Cryptocurrency Prices by Vinathis Finance

Ethereum hợp nhất thành công và chuyển sang POS

Thứ ba - 20/09/2022 08:33
Sự kiện hợp nhất (The Merge) của hệ sinh thái blockchain Ethereum hoàn tất vào lúc 13h45 (giờ Việt Nam) ngày 19/09/2022. Hợp nhất là bản nâng cấp quan trọng nhất trong lịch sử của Ethereum nói riêng và giới blockchain nói chung.
ethereum trading volume dex gID 5
ethereum trading volume dex gID 5

Sau khi hợp nhất hoàn tất, Ethereum sẽ chuyển đổi từ cơ chế đồng thuận "Proof-of-Work" (PoW) hiện tại sang hệ thống "Proof-of-Stake" (PoS). PoS giúp Ethereum tiết kiệm năng lượng đến 99,95% so với PoW, theo ước tính từ Ethereum Foundation, đồng thời giãm được phí gas ( phí chuyển ) một cách vô cùng đáng kể.

Hệ sinh thái Ethereum hiện có hơn 400 dự án DeFi, 130.000 dự án NFT đang hoạt động.

The Merge đã được thử nghiệm rộng rãi trước khi chuyển sang bản chính thức của mạng blockchain Ethereum.

Quá trình hợp nhất thực tế mất khoảng 12 phút. Trong thời gian đó, khoảng 150 nhà phát triển trong tình trạng cảnh giác cao độ để giải quyết bất kỳ trở ngại nào có thể xảy ra.

The Merge là sự kiện nâng cấp mạng Ethereum được cộng đồng tiền mã hóa mong chờ từ lâu. Đây có thể là sự thay đổi quan trọng nhất trong lịch sử tiền mã hóa và là một sự kiện cực kỳ hiếm, có thể không bao giờ xảy ra nữa.

Tại hội nghị diễn ra ở Seoul (Hàn Quốc) vào đầu tháng 8, ông Vitalik Buterin - một trong những người sáng lập Ethereum - cho rằng những phiên bản PoW sẽ không ảnh hưởng đến hoạt động của phiên bản PoS. Mặt khác, rất nhiều nhà phát triển trong hệ sinh thái Ethereum đã đồng lòng chuyển sang cơ chế PoS.
Các thợ đào coin ethereum phát khóc và tính tới chuyện bán máy đào đi.
Nhưng dù thế nào thì đây là một bước đi bềnh vững và là tương lai xanh của ngành tài chính nói chung và crypto nói riêng cũng như hệ sinh thái của Ethereum !
Rồi đây, ETH sẽ vụt bay !

Tác giả bài viết: Vinathis Finance

Cảm ơn bạn đã đọc tin - đừng quên chia sẻ trên Facebook, Zalo,Tweeter... và gửi cho bạn bè cùng xem nhé ! 
Chú ý: ghi nguồn từ Vinathis Finance - vinathis.com

Mời quý bạn đọc đăng gửi bài viết tại chuyên trang TÀI CHÍNH - DOANH NGHIỆP - CHUYỂN ĐỔI SỐ - email: bbt.finance@vinathis.com

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn có muốn viết gì về điều này cùng với mọi người trên Facebook ?
Hổ trợ mua hàng

Giới thiệu về VinaThis.Com

Xin chào mừng quý khách hàng đã đến với Mạng xã hội mua sắm trực tuyến VinaThis.Com   Lời đầu tiên VinaThis.Com xin chân thành cảm ơn quý khách hàng đã tin tưởng và gắn bó dài lâu với VinaThis.Com . Tiền thân là mạng Shopping Online Vietnam chuyển thành, chúng tôi xin tiếp tục sứ...

Thăm dò ý kiến

Khi mua hàng trực tuyến bạn chọn nhà cung cấp như thế nào ?

Sản Phẩm Giá Tốt Nhất
BẤT ĐỘNG SẢN
http://bds.vinathis.com/shops/
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây