Cryptocurrency Prices by Vinathis Finance

Những mẩu điện thoại Android tốt nhất năm 2016

Thứ hai - 26/12/2016 08:33
Đa dạng về kiểu dáng, với nhiều lựa chọn tốt từ cấu hình, thiết kế cho tới pin hay tính năng, smartphone chạy hệ điều hành Android mang lại cho người dùng không ít lựa chọn.
Những mẩu điện thoại Android tốt nhất năm 2016

6 điện thoại Android tốt nhất năm 2016 

 

Samsung Galaxy S7

Smartphone cao cấp của Samsung có nhiều cải tiến về mặt thiết kế, với điểm nhấn là màn hình Super AMOLED 5,1 inch độ phân giải QHD. Máy sử dụng chip Snapdragon 820, camera 12 megapixel khẩu độ f/1.7 đi kèm công nghệ điểm ảnh kép dual pixel giúp lấy nét theo pha nhanh và chính xác. Máy sở hữu pin 3.000 mAh và tích hợp khả năng chống nước.

 


 
6 điện thoại Android tốt nhất năm 2016 

 

Google Pixel

Là smartphone đầu tiên do Google tự phát triển, cặp đôi Pixel và Pixel XL nổi bật với camera 12 megapixel với kích thước điểm ảnh lớn 1,55 micron, ống kính khẩu độ f/2.0 và hỗ trợ công nghệ chống rung. Bên cạnh đó, nó còn được Google ưu ái khi cho phép lưu trữ ảnh và video lên Google Photo với dung lượng không giới hạn và độ phân giải gốc, không nén.

Cả hai sở hữu bộ vi xử lý Snapdragon 821 cao cấp của Qualcomm, với tốc độ 2,15 GHz, RAM 4 GB và tuỳ chọn bộ nhớ trong 32 hoặc 128 GB. Pin Pixel có dung lượng 2.770mAh, còn Pixel XL là 3.450mAh. Sản phẩm có giá từ 649 USD (khoảng 14,5 triệu đồng).

 


 
6 điện thoại Android tốt nhất năm 2016 

 

HTC 10

Smartphone Android cao cấp của HTC có thiết kế kim loại nguyên khối, màn hình QHD 5,2 inch sử dụng tấm nền Super LCD 5. Camera sau 12 megapixel f/1.8 với công nghệ ultrapixel, hỗ trợ chụp ảnh tốt trong điều kiện ánh sáng yếu, tốc độ lấy nét chỉ 0,2 giây cũng như có khả năng quay video 4K. Camera trước 5 megapixel với ống kính siêu rộng.

HTC 10 được trang bị pin 3.000 mAh, có thể hoạt động liên tục hai ngày cùng công nghệ Quick Charge 3.0 giúp sạc 50% pin chỉ trong 30 phút. Máy tích hợp chip Qualcomm Snapdragon 820 64-bit lõi tứ, tốc độ 2,2 GHz, RAM 4 GB. Nút Home dạng cảm ứng có tích hợp bảo mật vân tay nằm dưới màn hình.

 


 
6 điện thoại Android tốt nhất năm 2016 

 

OnePlus 3 và 3T

OnePlus 3 sở hữu chip Snapdragon 820, 64GB dung lượng lưu trữ và 4GB RAM. Còn OnePlus 3T là chip Snapdragon 821 với dung lượng pin lớn hơn lên tới 3400mAh. Thoạt nhìn, thiết kế của máy trông giống với HTC 10 và One M7 nhưng cảm giác cầm nhẹ và ôm tay hơn. Camera chính 16 megapixel cho phép chụp ảnh RAW, có ống kính chống rung quang học. Giao diện phần mềm camera trông giống iOS 9.

Dù vậy, điểm thua những model cao cấp đời mới ở OnePlus 3 là màn hình 5,5 inch độ phân giải Full HD với tấm nền AMOLED. Vì thế, hình ảnh hiển thị không được trong và mịn dù màu sắc rực rỡ, độ tương phản cao.

 


 
6 điện thoại Android tốt nhất năm 2016 

 

Motorola Moto G4

Đây là bản nâng cấp từ dòng Moto G phổ thông. Máy được trang bị cấu hình tầm trung với chip tám nhân 1,5 GHz Snapdragon 617, RAM 2 GB, bộ nhớ trong 16 GB. Màn hình Full HD 5,5 inch được phủ kính cường lực Corning Gorilla Glass.

Moto G4 chạy hệ điều hành Android 6.0 MarshMallow với pin 3.000 mAh tích hợp công nghệ sạc nhanh TurboPower, có thể nạp điện trong 15 phút để dùng thêm 6 giờ. Camera chính 13 megapixel với đèn Flash LED, ống kính khẩu độ f/2.2 trong khi camera trước có ống kính góc rộng tới 84 độ và độ phân giải 5 megapixel. Chi tiết đáng chú ý trên Moto G4 là thiết kế nhiều màu sắc sặc sỡ với những tông màu trẻ trung. Giá bán 160 USD (khoảng 3,6 triệu đồng).

 


 
6 điện thoại Android tốt nhất năm 2016 

 

ZTE Axon 7

Với giá thấp dưới 500 USD, nhưng cấu hình của sản phẩm này hoàn toàn không hề thua kém những chiếc điện thoại đầu bảng khi được trang bị chip xử lý Snapdragon 820, cảm biến vân tay, RAM tối đa đến 6 GB, cài sẵn Android 6.0 cùng với thiết kế nhôm nguyên khối và cổng sạc USB-C mới nhất.

Camera chính của Axon 7 có độ phân giải 20 megapixel, sử dụng cảm biến Samsung Isocell, mặt kính Sapphire, tích hợp tính năng chống rung quang học và độ mở khẩu đến f/1.8.

 


 

 


 

Mai Anh

Tác giả bài viết: vinathis.com

Cảm ơn bạn đã đọc tin - đừng quên chia sẻ trên Facebook, Zalo,Tweeter... và gửi cho bạn bè cùng xem nhé ! 
Chú ý: ghi nguồn từ Vinathis Finance - vinathis.com

Mời quý bạn đọc đăng gửi bài viết tại chuyên trang TÀI CHÍNH - DOANH NGHIỆP - CHUYỂN ĐỔI SỐ - email: bbt.finance@vinathis.com

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn cần trở thành thành viên của nhóm để có thể bình luận bài viết này. Nhấn vào đây để đăng ký làm thành viên nhóm!

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn có muốn viết gì về điều này cùng với mọi người trên Facebook ?
Hổ trợ mua hàng

Thư mời tham gia quảng bá sản phẩm tại VinaThis.Com

VinaThis.Com ra đời nhằm mục đích quảng cáo, quảng bá sản phẩm tiêu dùng của doanh nghiệp đến với người tiêu dùng Việt Nam. Ngoài chức năng chính là cung cấp hàng trăm hàng ngàn sản phẩm chất lượng đến tay người tiêu dùng thông qua kênh mua sắm trực tuyến Shop.VinaThis.Com thì chúng tôi còn có chức...

Thăm dò ý kiến

Khi mua hàng trực tuyến bạn chọn nhà cung cấp như thế nào ?

Sản Phẩm Giá Tốt Nhất
BẤT ĐỘNG SẢN
http://bds.vinathis.com/shops/
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây