Cryptocurrency Prices by Vinathis Finance

Những đồng tiền số tiềm năng tính tới năm 2023

Thứ ba - 28/02/2023 09:32
Tiền kỹ thuật số là nền tảng tài chính mới trong những năm gần đây, nó luôn biến đổi không ngừng, mỗi ngày có hàng trăm mã tiền mới được ra đời. Tuy nhiên, chỉ có một số ít trong những đồng tiền số ấy mới có thể tạo ra giá trị bằng việc phát triển mạng lưới và ứng dụng cao vào cuộc sống.
Những đồng tiền số tiềm năng tính tới năm 2023
Dưới đây là một số đồng tiền số (hoặc token) mới nhất có tiềm năng được giới chuyên gia đánh giá cao trong năm từ những năm trước tính tới năm 2023, còn về sau này thì chúng tôi chưa thể xác định liệu có rủi ro hoặc bất thường nào xãy ra hay không.
  1. Solana (SOL): Solana là một nền tảng blockchain nhanh và rẻ hơn so với nhiều blockchain khác. Nó có thể xử lý hàng ngàn giao dịch mỗi giây và được đánh giá là một trong những blockchain tiềm năng nhất trong năm 2023.

  2. Avalanche (AVAX): Avalanche cũng là một nền tảng blockchain tương tự như Solana, có khả năng xử lý hàng nghìn giao dịch mỗi giây và được đánh giá là một trong những blockchain tiềm năng 

  3. Polkadot (DOT): Polkadot là một nền tảng blockchain phân cấp và đa chuỗi, được xây dựng để kết nối nhiều blockchain với nhau. Nó được đánh giá là một trong những nền tảng blockchain tiềm năng

  4. Chainlink (LINK): Chainlink là một nền tảng cho phép các smart contract truy cập vào dữ liệu ngoài blockchain. 

  5. Algorand (ALGO): Algorand là một nền tảng blockchain nhanh và bảo mật, được thiết kế để giải quyết các vấn đề về quy mô và tốc độ của các blockchain khác. 

  6. Ethereum ( ETH): Ethereum được coi là một trong những nền tảng blockchain phi tập trung tiên tiến nhất và có ảnh hưởng lớn đến sự phát triển của blockchain và tiền điện tử.. Nó được đánh giá là một trong những đồng tiền số tiềm năng nhất trong năm 2023.

  7. The Graph (GRT): The Graph là một nền tảng cho phép các ứng dụng dựa trên blockchain truy cập vào các dữ liệu trên blockchain. 

  8. Harmony (ONE): Harmony là một nền tảng blockchain với khả năng mở rộng và tốc độ cao, được thiết kế để hỗ trợ các ứng dụng tài chính rộng rải.
     

  9. SushiSwap (SUSHI): SushiSwap là một giao thức phi tập trung cho phép người dùng trao đổi các đồng tiền số với nhau. 
     

  10. Binance Smart Chain (BNB): BNB là ký hiệu của đồng tiền điện tử Binance Coin, được phát triển bởi sàn giao dịch tiền điện tử Binance vào năm 2017. BNB được tạo ra để được sử dụng như một loại tiền tệ tương đương với giá trị của USD trên sàn giao dịch Binance.. Nó được đánh giá là một trong những giao thức DeFi tiềm năng nhất trong năm 2023.

Trên đây chỉ là một số đồng tiền số và token theo đánh giá của chúng tôi. Việc đầu tư vào đồng tiền số luôn có rủi ro, bạn nên tìm hiểu kỹ trước khi đưa ra quyết định đầu tư.

Tác giả bài viết: Vinathis Finance

Cảm ơn bạn đã đọc tin - đừng quên chia sẻ trên Facebook, Zalo,Tweeter... và gửi cho bạn bè cùng xem nhé ! 
Chú ý: ghi nguồn từ Vinathis Finance - vinathis.com

Mời quý bạn đọc đăng gửi bài viết tại chuyên trang TÀI CHÍNH - DOANH NGHIỆP - CHUYỂN ĐỔI SỐ - email: bbt.finance@vinathis.com
 Từ khóa: tiền số tiềm năng

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn có muốn viết gì về điều này cùng với mọi người trên Facebook ?
Hổ trợ mua hàng

Giới thiệu về VinaThis.Com

Xin chào mừng quý khách hàng đã đến với Mạng xã hội mua sắm trực tuyến VinaThis.Com   Lời đầu tiên VinaThis.Com xin chân thành cảm ơn quý khách hàng đã tin tưởng và gắn bó dài lâu với VinaThis.Com . Tiền thân là mạng Shopping Online Vietnam chuyển thành, chúng tôi xin tiếp tục sứ...

Thăm dò ý kiến

Khi mua hàng trực tuyến bạn chọn nhà cung cấp như thế nào ?

Sản Phẩm Giá Tốt Nhất
BẤT ĐỘNG SẢN
http://bds.vinathis.com/shops/
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây