Cryptocurrency Prices by Vinathis Finance

Đọc ngay bài này để không bao giờ đầu độc bản thân và gia đình nữa

Thứ hai - 17/10/2016 19:26
Nến thơm có hóa chất bổ sung, mùi hương mà khi hít vào chúng còn gây hại hơn cả thuốc lá, sáp paraffin làm nến chứa ít nhất 20 chất độc hại.
Đọc ngay bài này để không bao giờ đầu độc bản thân và gia đình nữa
Đọc ngay bài này để không bao giờ đầu độc bản thân và gia đình nữa

Trong số đó, người ta tìm thấy các loại hóa chất như trichloroethane, acetone, xylene, phenol, cresol, chlorobenzene… có khả năng gây ung thư, kích ứng phổi và tổn thương đến các cơ quan trong cơ thể, bao gồm cả não.

Vì vậy, hãy tránh tiếp xúc quá nhiều và lâu với các loại nến. Khi nến được đốt cháy, các chất độc hại sẽ lan truyền tới môi trường xung quanh, khi hít vào chúng gây ảnh hưởng tới sức khỏe và thể chất của bạn.

Suy hô hấp và hen suyễn

Sáp parafin được sử dụng làm nến khiến tình trạng hen suyễn của bạn trở nên trầm trọng hơn nếu không may hít phải. Đặc biệt, khi đốt, nến sẽ phát ra mùi hương đặc biệt của sáp, chúng sẽ khiến phổi bị kích thích và gây ra các vấn đề về hô hấp.

Đau đầu

Một tác hại của nến thơm phải kể đến là đau đầu. Hầu hết ai hít phải khói nến đều có cảm giác khó chịu. Lý do mà bạn rơi vào triệu chứng này là bởi trong chúng có các chất độc hại như benzen, toluen gây ảnh hưởng trực tiếp tới hệ thống thần kinh.

Khối u thận

Đây là điều hoàn toàn có khả năng xảy ra, nếu thường xuyên hít phải khói của nến thơm, parafin sẽ khiến thận của bạn xuất hiện các khối u, lâu dần biến chứng thành ung thư.

Nến chứa chì

Trong nến còn chứa một hóa chất cực kỳ độc hại đó chính là chì, loại hóa chất này tập trung chủ yếu ở phần tiêm nến. Do đó, khi đốt lên, chúng sẽ giải phóng ra chì, khi hít phải chúng gây ảnh hưởng cực kỳ nguy hiểm tới chức năng não, phổi, gan và hormone trong cơ thể.

Gây dị ứng

Các mùi hương tổng hợp trong cây nến có thể gây kích ứng và tăng tiết đường hô hấp. Và kết quả là bạn sẽ rơi vào tình trạng dị ứng.

Gây ung thư

Các parafin nóng chảy trong ngọn nến thả khói gây ung thư (benzen và toluen). Bạn sẽ cảm thấy mùi nến như động cư diesel, khi hít phải làm tăng nguy cơ mắc ung thư cực cao. Do đó, đây có thể được xem là một trong những tác hại nguy hiểm nhất của ngọn nên đến sức khỏe của chúng ta.

Mẹo nhỏ sử dụng nến không gây hại cho sức khỏe

– Hãy tránh xa tất cả các loại nến và sáp thơm, thay vào đó, nến làm từ sáp ong và đậu nành là sự thay thế hoàn hảo.

– Nếu bạn đang sử dụng nến, khi đốt chúng, hãy mở cửa phòng thông thoáng nhằm tránh hít phải mùi hương của nến một cách thấp nhất.

Chúc bạn sống vui khỏe. 

Tác giả bài viết: Vina084.com

Cảm ơn bạn đã đọc tin - đừng quên chia sẻ trên Facebook, Zalo,Tweeter... và gửi cho bạn bè cùng xem nhé ! 
Chú ý: ghi nguồn từ Vinathis Finance - vinathis.com

Mời quý bạn đọc đăng gửi bài viết tại chuyên trang TÀI CHÍNH - DOANH NGHIỆP - CHUYỂN ĐỔI SỐ - email: bbt.finance@vinathis.com

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn cần trở thành thành viên của nhóm để có thể bình luận bài viết này. Nhấn vào đây để đăng ký làm thành viên nhóm!

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn có muốn viết gì về điều này cùng với mọi người trên Facebook ?
Hổ trợ mua hàng

Thư mời tham gia quảng bá sản phẩm tại VinaThis.Com

VinaThis.Com ra đời nhằm mục đích quảng cáo, quảng bá sản phẩm tiêu dùng của doanh nghiệp đến với người tiêu dùng Việt Nam. Ngoài chức năng chính là cung cấp hàng trăm hàng ngàn sản phẩm chất lượng đến tay người tiêu dùng thông qua kênh mua sắm trực tuyến Shop.VinaThis.Com thì chúng tôi còn có chức...

Thăm dò ý kiến

Khi mua hàng trực tuyến bạn chọn nhà cung cấp như thế nào ?

Sản Phẩm Giá Tốt Nhất
BẤT ĐỘNG SẢN
http://bds.vinathis.com/shops/
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây