Cryptocurrency Prices by Vinathis Finance

Ra mắt Bphone 3 - Những tràn vổ tay bất tận với Nguyễn Tử Quảng.

Thứ tư - 10/10/2018 15:15
"Bphone 3 thực sự là một chiếc điện thoại chất. Smartphone cao cấp made in Vietnam. Chất thật", ông Nguyễn Tử Quảng nhấn mạnh...
Bphone 3 - BKAV Với lần ra mắt này, Bkav trình làng hai phiên bản Bphone là Bphone 3 và Bphone 3 Pro.
Bphone 3 - BKAV Với lần ra mắt này, Bkav trình làng hai phiên bản Bphone là Bphone 3 và Bphone 3 Pro.

"Tôi tin năm nay những tràng vỗ tay nó rất thật, khác với năm 2015. Tôi tin là như vậy. Chắc chắn là như vậy", Chủ tịch Bkav Nguyễn Tử Quảng bày tỏ cảm xúc sau khi thông tin về giá bán Bphone 3 và nhận được những tràng vỗ thay nhiệt thành từ hàng nghìn người dưới khán phòng tham dự.

Trong lần ra mắt smartphone thế hệ thứ 3 – Bphone 3, Bkav cho ra hai phiên bản là Bphone 3 (bản trung cấp) và Bphone 3 Pro (bản cận cao cấp), đúng với tên gọi của thông tin rò rỉ trước đó, cả tên gọi, giá bán lẫn các thông số kỹ thuật của máy.

Cụ thể, Bphone 3 có giá 6,99 triệu đồng và Bphone 3 Pro là 9,99 triệu đồng.

Bphone 3 có hai màu Black (đen) Titan và White (trắng) Silver. Bản Black Titan có mặt lưng màu đen và khung viền màu titan. Bản White Silver có mặt lưng màu trắng và khung viền màu trắng bạc. Bphone 3 có màn hình Full HD , Camera 12Mp, F1.8, Dual PDAF, Chip Qualcomm Snapdragon 636, Ram 3GB, Bộ nhớ trong 32GB, hỗ trợ 2 SIM 2 sóng.

 Ra mắt Bphone 3, Chủ tịch Bkav tin những tràng vỗ tay là rất thật - Ảnh 1.

Bphone 3 có giá 6,99 triệu đồng và Bphone 3 Pro là 9,99 triệu đồng.

Trong đó, phiên bản Bphone 3 Pro có hai màu Black (Đen) Gold và White (Trắng) Gold. Phiên bản này có mặt lưng màu đen và khung viền màu vàng – (cũng là điểm khác biết để phân biệt với Bphone 3 khi nhìn thoáng qua). Bphone 3 Pro có màn hình Full HD , Camera 12Mp, F1.8, Dual PDAF, Chip Qualcomm Snapdragon 660, Ram 4GB, Bộ nhớ trong 64GB, hỗ trợ 2 SIM 2 sóng.

Theo Bkav, cả hai phiên bản đều có thiết kế tràn đáy ấn tượng, camera xuất sắc, khả năng chống nước theo tiêu chuẩn IP86 của những chiếc flagship.

Bphone 3 có thiết kế viền mỏng, đều ở 3 cạnh, chỉ còn phía trên dành cho camera, cảm biến tiệm cận, đèn LED báo trạng thái. Đại diện Bkav nói rằng đây là một thiết kế tối giản, tràn đáy ấn tượng và có viền rất mỏng ấn tượng, mỏng nhất hiện nay đạt 2,25mm.

Tại lễ ra mắt, Chủ tịch Bkav, ông Nguyễn Tử Quảng, cho biết, Bphone 3 là điện thoại Android đầu tiên trên thế giới có thiết kế tràn đáy. "Đây là một thách thức rất lớn với đội ngũ thiết kế ăng-ten, màn hình gần như chạm vào phần khung nơi chứa ăng ten. Đây là một thách thức rất lớn cho các nhà sản xuất. Không dễ để có một thiết kế tràn đáy như Bphone 3", ông Quảng nói.

Một trong những ấn tượng của Bphone 3 là hệ điều hành BOS 3.0. Ông Lâm Hồng Quang, Giám đốc phần mềm Mobile của Bkav cho biết, BOS được phát triển cho điện thoại Bphone, vẫn giữ tính mở của Android, nhưng được cải tiến để trải nghiệm tốt hơn, mượt mà hơn cho Bphone. Bphone 3 chạy hệ điều hành BOS 3.0, phiên bản mới nhất. Bkav đã có cải tiến để BOS mượt mà hơn nữa trên Bphone 3. Màn hình tràn đáy của Bphone 3 mang lại trải nghiệm và cảm xúc khác biệt cho người dùng.

Hệ điều hành Bphone 3 có thể giữ mép mà hình để mở giao diện hoặc chỉnh âm lượng, điều chỉnh độ sáng. Hệ thống điều khiển bằng cở chỉ là nình năng đặc biệt của BOS của Bphone 3.

 Ra mắt Bphone 3, Chủ tịch Bkav tin những tràng vỗ tay là rất thật - Ảnh 2.

Bphone 3 có thiết kế viền mỏng, đều ở 3 cạnh, chỉ còn phía trên dành cho camera, cảm biến tiệm cận, đèn LED báo trạng thái.

Ưu điểm nữa là hệ thống camera. Cụ thể, theo giới thiệu của Bkav, camera trên Bphone cảm biến trang bị các công nghệ tiên tiến, PDAF dual Pixel, cho khả năng lấy nét nhanh, chỉ cần đưa máy lên chụp là có ngay ảnh đẹp.

"Chụp macro là đặc sản của Bphone 2 và trên phiên bản này đánh dấu sự nâng cấp mới cho tính năng này và hãng gọi nó là Stacking Macro - lấy nét tổng thể. Công nghệ này được thực hiện chụp nhiều bức ảnh và lấy nét khác nhau, dùng thuật toán ghép lại, kết quả có khoảng nét rộng hơn", ông Vũ Thanh Thắng, Phó chủ tịch Bkav, cho biết.

Theo Chủ tịch Bkav Nguyễn Tử Quảng, Bkav đã đưa các tính năng của flagship cao cấp nhất vào những chiếc điện thoại tầm trung và cận cao cấp. "Đây thực sự là nỗ lực, là tâm huyết rất lớn của Bkav, của hơn 1.500 con người Bkav", ông nói.

"Chúng ta có Bphone 3 với tất cả những tính năng của một flagship cao cấp nhưng có mức giá tốt và đó cũng là mục đích của chúng tôi. Bphone 3 thực sự là một chiếc điện thoại chất. Smartphone cao cấp made in Vietnam. Chất thật", ông Nguyễn Tử Quảng nói với vẻ mặt đầy cảm hứng.

Về thời gian bán sản phẩm, Bkav cho biết, Bphone 3 chính thức mở bán ngày 19/10, có thể mua tại hơn 300 chuỗi cửa hàng liên kết trên toàn quốc và có thể đặt hàng online trên website chính thức của hãng. Chính sách bảo hành 1 đổi 1 trong vòng 30 ngày.

Cảm ơn bạn đã đọc tin - đừng quên chia sẻ trên Facebook, Zalo,Tweeter... và gửi cho bạn bè cùng xem nhé ! 
Chú ý: ghi nguồn từ Vinathis Finance - vinathis.com

Mời quý bạn đọc đăng gửi bài viết tại chuyên trang TÀI CHÍNH - DOANH NGHIỆP - CHUYỂN ĐỔI SỐ - email: bbt.finance@vinathis.com

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn có muốn viết gì về điều này cùng với mọi người trên Facebook ?
Hổ trợ mua hàng

Giới thiệu về VinaThis.Com

Xin chào mừng quý khách hàng đã đến với Mạng xã hội mua sắm trực tuyến VinaThis.Com   Lời đầu tiên VinaThis.Com xin chân thành cảm ơn quý khách hàng đã tin tưởng và gắn bó dài lâu với VinaThis.Com . Tiền thân là mạng Shopping Online Vietnam chuyển thành, chúng tôi xin tiếp tục sứ...

Thăm dò ý kiến

Khi mua hàng trực tuyến bạn chọn nhà cung cấp như thế nào ?

Sản Phẩm Giá Tốt Nhất
BẤT ĐỘNG SẢN
http://bds.vinathis.com/shops/
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây