Cryptocurrency Prices by Vinathis Finance

Rối loạn tuyến giáp vì những đồ vật quen thuộc trong nhà

Thứ hai - 17/10/2016 20:59
(Vina084.Com) - Hầu hết mọi người không nhận ra sự hiện diện của nhiều món đồ quen thuộc trong nhà có thể gây những tác hại cho sức khỏe. Bạn có biết những đồ vật nào có thể gây rối loạn tuyến giáp?
Rối loạn tuyến giáp vì những đồ vật quen thuộc trong nhà

Đa số người tiêu dùng đều nghĩ rối loạn tuyến giáp hoàn toàn là do mất cân bằng hormone trong cơ thể. Trong khi sự thật là bên cạnh nguyên nhân chính gây rối loạn tuyến giáp do cân bằng hormone, còn liên quan đến lối sống, thói quen, thậm chí môi trường sống kích hoạt thay đổi nội tiết tố.

Các bác sĩ giải thích, bệnh tuyến giáo có thể hiểu là các sự cố của tuyến giáp, nằm ở phía sau cổ. Bệnh tuyến giáp có nhiều loại khác nhau, như suy giáp, cường giáp, bướu cổ, viêm tuyến giáp và ung thư tuyến giáp.

Vì vậy, dưới đây là những đồ vật phổ biến trong nhà có thể gây ra rối loạn tuyến giáp mà bạn cần phải đề phòng:

Chỉ nha khoa

10
Ảnh: Boldsky

 Một trong những nguyên nhân gây rối loạn tuyến giáp là do bạn sử dụng chỉ nha khoa. Nhà sản xuất đã bọc chúng bằng một số loại hóa chất để sản phẩm này có thể dễ dàng làm sạch răng hơn. Các chuyên gia khẳng định, những hóa chất này có thể gây ra bệnh tuyến giáp.

Nồi, chảo chống dính

11
Ảnh: Boldsky

 Nhiều người tiêu dùng thường sử dụng các vật dụng nấu nướng chống dính để nấu ăn. Một số sản phẩm chống dính sẽ được phủ hóa chất, giúp bạn nấu ăn dễ dàng hơn. Trong khi đó, các nhà khoa học khẳng định những hóa chất này có thể gây ra bệnh tuyến giáp, liên quan đến mất cân bằng nội tiết tố.

Áo mưa

12
Ảnh: Boldsky

 Một trong những nguyên nhân khác gây rối loạn tuyến giáp là có thể bắt nguồn từ các hóa chất trong áo mưa. Nếu các hóa chất này tiếp xúc với miệng hoặc da, bạn có thể có nguy cơ mắc các bệnh tuyến giáp.

Hộp đựng pizza

13
Ảnh: Boldsky

 Nhiều công ty sử dụng hóa chất trong quá trình sản xuất hộp để ngăn dầu mỡ rò rỉ ra ngoài. Do đó, khi chúng dính vào pizza, đi vào cơ thể bằng đường miệng, chúng có thể gây mất cân bằng hormone tuyến giáp.

Túi đựng bắp rang bơ

14
Ảnh: Boldsky

 Thói quen sử dụng túi đựng bắp rang bơ, bỏng ngô cho vào lò vi sóng cũng có thể gây hại đến tuyến giáp của bạn vì những chiếc túi này cũng chứa hóa chất độc hại ảnh hưởng đến tuyến giáp.

Thảm trải nhà

15
Ảnh: Boldsky

 Nếu thảm của bạn chứa các hạt bụi và các chất độc khác do không được làm sạch thường xuyên, nó có thể là một trong những nguyên nhân dẫn đến cá bệnh tuyến giáp.

Dầu gội

16
Ảnh: Boldsky

 Nếu dầu gội đầu của bạn có chứa các thành phần hóa học bắt đầu với từ “perfluoro”, bạn không nên sử dụng nó vì nó có thể gây ra các bệnh tuyến giáp.

Tác giả bài viết: Vina084.com

Cảm ơn bạn đã đọc tin - đừng quên chia sẻ trên Facebook, Zalo,Tweeter... và gửi cho bạn bè cùng xem nhé ! 
Chú ý: ghi nguồn từ Vinathis Finance - vinathis.com

Mời quý bạn đọc đăng gửi bài viết tại chuyên trang TÀI CHÍNH - DOANH NGHIỆP - CHUYỂN ĐỔI SỐ - email: bbt.finance@vinathis.com

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn cần trở thành thành viên của nhóm để có thể bình luận bài viết này. Nhấn vào đây để đăng ký làm thành viên nhóm!

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn có muốn viết gì về điều này cùng với mọi người trên Facebook ?
Hổ trợ mua hàng

Giới thiệu về VinaThis.Com

Xin chào mừng quý khách hàng đã đến với Mạng xã hội mua sắm trực tuyến VinaThis.Com   Lời đầu tiên VinaThis.Com xin chân thành cảm ơn quý khách hàng đã tin tưởng và gắn bó dài lâu với VinaThis.Com . Tiền thân là mạng Shopping Online Vietnam chuyển thành, chúng tôi xin tiếp tục sứ...

Thăm dò ý kiến

Khi mua hàng trực tuyến bạn chọn nhà cung cấp như thế nào ?

Sản Phẩm Giá Tốt Nhất
BẤT ĐỘNG SẢN
http://bds.vinathis.com/shops/
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây