TÀI CHÍNH - CÔNG NGHỆ - DOANH NGHIỆP - VINATHIS NETWORK

http://vinathis.com/news


Google Cloud tung dịch vụ node blockchain, bắt đầu với Ethereum

Google Cloud vừa công bố ra mắt Blockchain Node Engine, một công cụ khởi tạo và lưu trữ node blockchain.
Google Cloud
Blockchain đang thay đổi cách thế giới lưu trữ và di chuyển thông tin. Dựa trên cam kết giúp các nhà phát triển Web3 xây dựng và triển khai các sản phẩm blockchain mới, hôm nay Google Cloud chính thức tung ra Blockchain Node Engine.

Blockchain Node Engine sẽ giúp thiết lập một node hoàn toàn mới cũng như giải quyết các phức tạp của việc lưu trữ chúng trên phần cứng.

Blockchain được Google hỗ trợ đầu tiên là Ethereum. “Blockchain Node Engine là một dịch vụ được quản lý hoàn toàn, tức nghĩa là bạn không phải lo lắng về tính khả dụng”, tuyên bố khẳng định.

Google đã bắt đầu lấn sân sang Web3 với bộ phận phát triển chuyên biệt được thành lập hồi tháng 7. Tổ chức còn đẩy mạnh hợp tác với nhiều ông lớn trong ngành crypto như NEAR Protocol, Aptos, BNB Chain hay gần nhất là Coinbase. Công ty mẹ của Google là Alphabet đã chi đậm 1,5 tỷ USD vào các công ty blockchain. Thậm chí, Google còn mở “countdown” đến giao thừa The Merge hay hỗ trợ tra cứu số dư ví Ethereum trên thanh tìm kiếm của mình mới đây.

Google Cloud
 

Tác giả bài viết: Vinathis Finance

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây