TÀI CHÍNH - CÔNG NGHỆ - DOANH NGHIỆP - VINATHIS NETWORK

http://vinathis.com/news


5 mã Token tiền điện tử AI hàng đầu đáng chú ý

Công nghệ AI được chú ý do tiện ích tức thời và được áp dụng nhanh chóng. Do đó, ngày càng có nhiều cá nhân áp dụng công nghệ này vào cuộc sống hàng ngày của họ để hỗ trợ công việc và các hoạt động khác kể cả hoạt động tài chính.
5 mã Token tiền điện tử AI hàng đầu đáng chú ý

Thời gian gần đây, có sự đồng ý rằng tiền điện tử AI sẽ thay đổi cuộc chơi trong 10 năm tới. Các loại tiền kỹ thuật số trí tuệ nhân tạo này có khả năng thay đổi cách thế giới vận hành, theo dõi nhanh sự phát triển của công nghệ mới và mở đường cho các hình thức mạng xã hội và tài chính mới.

Trong bài viết này, chúng tôi nêu bật 5 loại tiền điện tử AI hàng đầu  đáng chú ý

Singularity NET (AGIX)

SingularityNET là một nền tảng dịch vụ AI phi tập trung cho phép các nhà phát triển thiết kế, phân phối và kiếm tiền từ các thuật toán AI. Trên nền tảng, mã thông báo AGIX được sử dụng làm phương tiện trao đổi.

AGIX đã duy trì xu hướng tích cực kể từ đầu năm 2023. Trong những tuần gần đây, sự phổ biến của các sáng kiến ​​liên quan đến AI đã dẫn đến sự gia tăng quan tâm đến tiền điện tử.

AGIX là đồng tiền tăng giá hàng đầu trong số 100 loại tiền điện tử hàng đầu được xếp hạng bởi Coingecko tính đến thời điểm viết bài, giao dịch ở mức $0.5546 và tăng 32.3% trong tuần trước.

Fetch.ai (FET)

Fetch.ai là một nền tảng trí tuệ nhân tạo dựa trên chuỗi khối, tạo điều kiện cho các giao dịch và giao tiếp giữa máy với máy tự động. Mã thông báo FET được sử dụng cho cả quản trị và thanh toán dịch vụ AI.

 

 

Giá của token FET gốc của Fetch.ai đã tăng vọt sau thông báo rằng một trong những dự án tiền điện tử dựa trên AI hàng đầu đã hợp tác với gã khổng lồ điện tử Bosch.

Tại thời điểm viết bài, FET đang giao dịch tại $ 0.4803, tăng 10.4% trong bảy ngày qua. Trong 24 giờ qua, tiền điện tử đã tăng gần 9%, theo Coingecko.

Giống như các loại tiền điện tử tập trung vào AI khác, tiền điện tử đã bắt đầu phát triển trong năm nay. FET mở ra vào năm 2023 ở mức 0.09 đô la cho mỗi đồng xu và mức giá hiện tại là 0.48 đô la phản ánh mức tăng đáng kinh ngạc 433%.

NUMERAI (NMR)

Numerai là một quỹ phòng hộ phi tập trung sử dụng trí tuệ nhân tạo để thực hiện các giao dịch dựa trên dự đoán của hàng chục nghìn nhà khoa học dữ liệu trên toàn thế giới. Mã thông báo NMR được sử dụng để khuyến khích và quản lý các nhà khoa học dữ liệu.

Nó cung cấp các cuộc thi học máy và khuyến khích sự tham gia của các nhà khoa học dữ liệu nổi tiếng bằng cách trao thưởng mã thông báo NMR cho những người có mô hình chính xác nhất. Cho đến nay, Numerai đã trả cho các nhà khoa học dữ liệu 53 triệu đô la bằng NMR.

NMR được giao dịch ở mức 21.54 đô la vào thời điểm bài báo này được viết, tăng 5.4% trong tuần qua, theo dữ liệu gần đây nhất.

DigitalCoinPrice dự báo rằng giá của NMR sẽ tăng 211% vào cuối năm 2025, đạt 77.98 đô la. DCP đã báo cáo rằng tất cả các chỉ số kỹ thuật ngụ ý rằng tâm lý hiện tại là Trung lập.

CORTEX (CTXC)

Cortex là một nền tảng phi tập trung dành cho AI cho phép các nhà phát triển xây dựng và triển khai các ứng dụng AI trên blockchain. Trên nền tảng này, mã thông báo CTXC được sử dụng để thanh toán và làm phương tiện trao đổi.

Tại thời điểm viết bài, CTXC được giao dịch ở mức $0.2793, tăng 4.3% trong bảy ngày qua. CTXS đã tăng gần 4% trong 24 giờ qua, dữ liệu mới nhất cho thấy.

Khi giá của mã thông báo CTXC tăng lên, nhiều nhà phát triển được khuyến khích tham gia Cortex và phát triển nhiều mô hình AI hơn cho các ứng dụng phi tập trung.

Tổng vốn hóa thị trường của tiền điện tử ở mức 1 nghìn tỷ đô la trên biểu đồ cuối tuần | Đồ thị: TradingView.com

OCEAN PROTOCOL

Ocean Protocol là một nền tảng phi tập trung để trao đổi dữ liệu tạo điều kiện thuận lợi cho việc chia sẻ và kiếm tiền từ dữ liệu mà không ảnh hưởng đến quyền riêng tư. Mã thông báo OCEAN được sử dụng làm phương tiện giao dịch và quản trị nền tảng.

Giá OCEAN đã cho thấy các kỹ thuật tăng giá tuyệt vời khi tháng XNUMX bắt đầu. Các nhà giao dịch nên kiểm tra chặt chẽ mã thông báo blockchain, vì sự gia tăng biến động báo hiệu các vị trí thuận lợi.

OCEAN là một trong những loại tiền điện tử dựa trên AI hàng đầu vì nó cũng có thể được đặt cược, tạo tính thanh khoản cho một số bộ dữ liệu nhất định trên thị trường.

Theo thống kê gần đây nhất, OCEAN được giao dịch ở mức $0.4172 tại thời điểm viết bài, tăng hơn 6% trong 24 giờ trước.

Tác giả bài viết: Vinathis Finance

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây