TÀI CHÍNH - CÔNG NGHỆ - DOANH NGHIỆP - VINATHIS NETWORK

http://vinathis.com/news


Các vòng gây quỹ tiếp tục với Credix, 21.co, Dust Labs, Fuel Labs và Metaverse Magna

Một số dự án đã tăng cường nỗ lực gây quỹ ngay cả khi mùa đông tiền điện tử vẫn tiếp tục. Các dự án tập trung vào châu Phi dường như dẫn đầu trong việc áp dụng metaverse.
Các vòng gây quỹ tiếp tục với Credix, 21.co, Dust Labs, Fuel Labs và Metaverse Magna
  • Tesseract của Alan Chang là một nền tảng Web3 đã huy động được 78 triệu đô la mỹ.

  • Credix hoàn thành Vòng tài trợ trị giá 11,25 triệu đô la

Credix, một nền tảng đầu tư DeFi , vừa mới công bố hoàn thành vòng gọi vốn Series A, huy động được 11,25 triệu đô la. Theo các báo cáo được công bố gần đây, vòng tài trợ này do ParaFi Capital và Motive Partner Fund đồng dẫn đầu. 

Theo đó, nhiều nhà đầu tư khác bao gồm Victory Park Capital, Valor Capital Group, ParaFi Capital đã tham gia vào vòng đấu này. Chủ tịch Ricardo Villela Marino của Itaú Latam cũng là một nhà đầu tư tư nhân tham gia.

Đây không phải là vòng tài trợ đầu tiên, vì Credix đã huy động được 2,5 triệu đô la vào cuối năm 2021. Nền tảng này là “cơ sở hạ tầng tín dụng thế hệ tiếp theo để cung cấp cho người vay ở các quốc gia mới nổi quyền truy cập vào nguồn vốn chưa được khai thác trước đây”. Nó giúp các nhà đầu tư thực hiện các giao dịch riêng lẻ hoặc thậm chí đầu tư thụ động vào một nhóm thanh khoản có rủi ro thấp hơn.  

Thomas Bohner, người sáng lập và Giám đốc điều hành Credix, gần đây cho biết; 

“Chúng tôi đang mở khóa thị trường vốn nợ toàn cầu. DeFi cho phép chúng tôi tổng hợp vốn hiệu quả hơn, các hợp đồng thông minh thúc đẩy thác nước và các luồng thanh toán tự động, đồng thời mã hóa cung cấp tăng cường tính minh bạch và nguồn gốc thanh toán ”.

Đối tác quản lý tại ParaFi Capita, Ben Forman , gần đây cho biết; 

“Chúng tôi tin rằng Credix đang xây dựng lại một hệ thống cổ xưa thông qua công nghệ blockchain và giải quyết một vấn đề trong thế giới thực vào thời điểm quan trọng đối với ngành.”

  • 21.co huy động được 25 triệu đô la trong vòng liên doanh

Trong một vòng liên doanh đã hoàn thành gần đây, 21.co, một công ty tiền điện tử, đã huy động được 25 triệu đô la để đạt mức định giá 2 tỷ đô la. Theo báo cáo , vòng tài trợ này do Marshall Wace dẫn đầu, với sự tham gia của Quite Ventures, Collab + Currency, Valor Equity Partners và WTFS Capital. 

Trong một tuyên bố, 21.co cho biết; 

“Với vòng tài trợ này, 21.co sẽ tiếp tục thúc đẩy tăng trưởng nhanh chóng, có mục tiêu thông qua các sản phẩm ưu tiên hàng đầu, mở rộng thị trường quan trọng và thu hút tài năng chiến lược.” 

21.co là công ty mẹ của 21Shares , nhà phát hành ETP tiền điện tử phổ biến nhất. Đây là lần đầu tiên sau hai năm 21.co hoàn thành vòng tài trợ. 

  • Dust Labs huy động được 7 triệu đô la

Dust Labs, một công ty phần mềm NFT, gần đây đã huy động được 7 triệu đô la trong một vòng tài trợ. Vòng này đã được công bố trong quá trình phát hành máy  đúc tiền Y00ts NFT dựa trên Solana vào thứ Hai. Theo báo cáo, nhiều dự án, bao gồm Foundation Capital, Metaplex, Solana Ventures, FTX Ventures, Jump và Chapter One, đã tham gia vào vòng gọi vốn này. Theo các báo cáo, khoản đầu tư mới này được chia giữa token DUST và vốn chủ sở hữu của công ty. 

Công ty này chuyên cung cấp công cụ NFT cho các dự án dựa trên Solana và Ethereum. Những người sáng lập tập thể DeGods NFT đã thành lập nó. Mã thông báo DUST được ra mắt dưới dạng đồng tiền gốc của hệ sinh thái DeGods. 

  • Fuel Labs thông báo hỗ trợ 80 triệu đô la

Trong một tuyên bố trên blog từ Fuel Labs, công ty đã công bố “80 triệu đô la hỗ trợ cho lớp thực thi mô-đun nhanh nhất”. Stratos Technologies và Blockchain Capital dẫn đầu vòng này. Các nhà đầu tư khác bao gồm Alameda Research, Bain Capital Crypto, CoinFund, TRGC, Blockwall, Maven 11 Capital, Dialectic, Spartan và ZMT.

Khi nói về tầm nhìn của dự án, John Adler, Đồng sáng lập của Fuel Labs cho biết;

“Tầm nhìn của chúng tôi là xây dựng động cơ cho tương lai tự chủ, tạo sức mạnh cho thế hệ tiếp theo của sự phối hợp và hợp tác độc lập của con người. Sway được thiết kế đặc biệt để trao quyền cho các nhà phát triển blockchain với các tính năng phong phú nhất và trải nghiệm nhà phát triển tốt nhất có thể. Với Fuel, giờ đây chúng tôi có thể vượt ra ngoài nguyên khối ”.

  • Metaverse Magna hoàn thành Vòng liên doanh trị giá 3,2 triệu đô la

Metaverse Magna (MVM), một hội chơi game tập trung vào tiền điện tử, gần đây đã huy động được 3,2 triệu đô la trong một vòng gọi vốn với mức định giá 30 triệu đô la. Hợp tác với Old Fashion Research, MVM được sự hỗ trợ của Wemade (nhà phát triển trò chơi điện tử Hàn Quốc), Gumi Cryptos Capital, Tess Ventures, Hashkey, Taureon, LD Capital, Casper Johansen (Spartan), IndiGG và AFF. Theo tuyên bố của họ, khoản tài trợ này sẽ giúp xây dựng “DAO chơi game lớn nhất châu Phi và cung cấp cho người chơi cơ hội tiếp cận với các cơ hội đẳng cấp thế giới.” Nền tảng này là một công ty con của Nestcoin. 

 Giám đốc điều hành Nestcoin Yele Bademosi gần đây cho biết; 

“Châu Phi có dân số thanh niên cao nhất trên toàn cầu, nhưng hơn 60% thanh niên của lục địa này thất nghiệp. Trò chơi mang đến một cơ hội duy nhất để giúp những người trẻ tuổi ở châu Phi kiếm tiền và nâng cao bản thân và gia đình của họ thoát khỏi đói nghèo. Mã thông báo bán hạt giống của MVM đảm bảo cơ hội cho hàng triệu game thủ tại các thị trường mới nổi này ”.

 Giám đốc điều hành Wemade Henry Chang cho biết trong một tuyên bố;

“Các hội chơi game sẽ là một trong những DAO chính thống và đóng một vai trò quan trọng trong trò chơi tokenomics. Hợp tác với MVM là cơ hội để mở rộng hệ sinh thái của WEMIX [một nền tảng trò chơi blockchain toàn cầu do Wemade phát triển] ở Châu Phi, lục địa có thị trường đang phát triển nhanh chóng và dân số trẻ. ”

Tác giả bài viết: Vinathis Finance

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây