TÀI CHÍNH - CÔNG NGHỆ - DOANH NGHIỆP - VINATHIS NETWORK

http://vinathis.com/news


Nếu đã cùng nhau làm 4 trong 10 điều này thì bạn là cặp đôi HẠNH PHÚC

Tình yêu chỉ thật sự thú vị và tuyệt vời khi bạn đã cùng nửa kia làm những điều này!

Lúc mới yêu, dường như, cả hai đều cố gắng giữ cho mình một hình tượng thật lung linh trong mắt người ấy. Bạn nghĩ như thế mới là sự hoàn hảo để ghi điểm trong tình yêu. Nhưng sự thật, đó chỉ có thể gọi là ở mức cưa cẩm và tán tỉnh. Khi có thể chấp nhận nhau ở những điều trần trụi nhất, mới là lúc cảm xúc con tim đang đánh bại lí trí và đôi mắt khó tính của bạn.
Cùng nhau tắm là một trong những hoạt động gắn bó hạnh phúc

Kiểu như: “Nếu anh không thể yêu em khi em xấu xí, thì anh cũng không xứng đáng có được em khi em xinh đẹp”. Bí quyết của những cặp đôi yêu nhau dài lâu mà không chán, đó là có thể thoải mái bộc lộ cảm xúc và chia sẻ mọi thứ cùng người ấy của mình. Vậy nên, tình yêu sẽ thật tẻ nhạt nếu các cặp đôi chưa từng trải qua những khoảnh khắc tuyệt vời dưới đây cùng nhau!

1 Tắm chung với nhau

Nếu tình yêu đã đến độ chín muồi và chẳng có gì phải e ngại nữa, thì việc cùng nhau tắm chung chắc hẳn sẽ rất thú vị đấy. Bởi tắm được xếp vào những chuyện thuộc về cá nhân riêng tư, nên khi cả hai có thể vô tư vui đùa cùng nhau trong nhà tắm, thì đây hẳn sẽ là khoảng không gian ngọt ngào dành cho nhau.

2 Cùng xem chương trình hoặc bộ phim yêu thích

Tưởng tượng thôi cũng đủ để cảm thấy thật hào hứng rồi! Một trận bóng đầy kịch tính hay một bộ phim tình cảm lâm li, dù là thể loại nào thì cả hai vẫn có thể ngồi “chết dính” bên nhau để cùng theo dõi từ đầu đến cuối và bàn luận sôi nổi. Tìm được một người có thể song hành cùng mình từ sở thích đến mọi khía cạnh trong cuộc sống, đôi khi, hạnh phúc chỉ cần giản đơn là như thế!

3 Ôm nhau ngủ

Nếu bạn chưa từng ôm người yêu và ngủ một giấc thật ngon lành sau ngày dài mệt mỏi thì quả là một điều thiếu sót. Đôi khi, chỉ một cái ôm bình yên của người ấy cũng đủ để xoa dịu những sóng gió ngoài kia và nạp lại năng lượng tiếp tục chiến đấu đấy nhé!

4 Rúc vào nhau như hai con chim

Tình yêu khi đã đủ lớn, thì nói không phải là ngôn ngữ duy nhất để truyền đạt cùng nhau. Đôi khi, chỉ cần một ánh mắt hay một cử chỉ cũng đủ để hiểu tình cảm và điều nửa kia muốn nói. Sẽ chẳng còn gì có thể tuyệt vời hơn, khi vào những ngày mệt mỏi hoặc đông lạnh, chàng nhẹ nhàng đến bên và ôm lấy bạn như muốn nói rằng: “Em đừng lo. Có anh ở đây rồi”!

5 Chia sẻ và lắng nghe nhau

Đây là điều nhất định phải có trong tình yêu. Nếu có người yêu, mà mọi khó khăn, nỗi niềm, bạn luôn phải giấu giếm trong lòng và chịu đựng một mình, thì hãy xem lại tình yêu của mình nhé! Đến sự lắng nghe và thấu hiểu còn không có, thì bạn còn đang tìm kiếm gì ở tình yêu rỗng tuếch và vô vị này?

6 Cùng nhau cười thật sảng khoái

Ở bên cạnh người ấy, bạn không phải khép nép hay e ngại điều gì, chỉ có thể diễn tả bằng hai từ bình yên và hạnh phúc. Bạn có thể sống với con người thật của mình, ăn món mình thích, khóc khi xem một bộ phim buồn, nói lớn hay bật cười khanh khách vì thích thú điều gì đó. Đó mới gọi là tình yêu!

7 Thoải mái thay đồ trước mặt nửa kia

Dù bạn mập hay ốm, trắng nõn hay đen nhẻm, vòng một lép xẹp,… đầy rẫy những khuyết điểm cơ thể, nhưng vẫn có thể thoải mái thay đồ trước mặt nửa kia thì mới gọi thật sự là yêu. Vì khi ấy, trong mắt nửa kia, bạn hoàn hảo và chẳng có gì phải e ngại hay che giấu nữa cả.

8 Anh ấy còn nhớ ngày “đèn đỏ” của bạn hơn cả bạn.

Chàng nhớ được cả ngày “đèn đỏ” của người yêu chứng tỏ rất quan tâm đến bạn. Trong những ngày đó, anh ấy còn hiểu được tâm sinh lí của cô người yêu sẽ khó chịu hơn nên sẽ luôn nhường nhịn, chăm sóc và chiều ý bạn hơn.

9 Massage cho nhau

Sẽ thật tuyệt vời, khi cả hai có những giây phút được ở cạnh bên và cùng massage cho nhau khi cảm thấy mệt mỏi. Chỉ vài động tác massage đơn giản nhưng cũng đủ để bạn và nửa kia cảm thấy dễ chịu vô cùng. Vì lúc này, cảm xúc cũng được thăng hoa và hưng phấn vì được người yêu thương chăm sóc.

10 Cùng nhau vào bếp

Bạn đã cùng người yêu vào bếp nấu cho nhau những món ngon chưa? Đây là một trong những khoảnh khắc vô cùng ngọt ngào và lãng mạn mà mọi cặp đôi không thể thiếu khi yêu nhau đấy nhé. Bởi đó không chỉ là một bữa ăn, mà nó đã ngầm nói rằng tình yêu của hai bạn đang rất tuyệt vời và hạnh phúc. Chẳng còn gì ấm áp hơn khi được nấu cho người mình yêu thương ăn.
Theo: familyBook

Tác giả bài viết: vinathis

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây