TÀI CHÍNH - CÔNG NGHỆ - DOANH NGHIỆP - VINATHIS NETWORK

http://vinathis.com/news


Sự kiện Blockchain Expo HCM 2022

Nằm trong khuôn khổ Lễ kỷ niệm 30 năm quan hệ ngoại giao Việt Nam – Hàn Quốc, sự kiện Blockchain Expo HCM 2022 sẽ diễn ra từ ngày 22 – 23/07/2022 tại Vinpearl Luxury Landmark 81.
Sự kiện Blockchain Expo HCM 2022

Những hoạt động thú vị trong sự kiện Blockchain Expo HCM 2022

Sự kiện Blockchain Expo HCM 2022 được thực hiện bởi MetaHub (Công ty TNHH TheCoinDesk) – công ty chuyên lên kế hoạch truyền thông cho các dự án game NFT, cung cấp các giải pháp hỗ trợ Marketing hiệu quả cho những cá nhân, tổ chức có nhu cầu phát triển trong lĩnh vực Blockchain/Crypto. Bên cạnh đó sự kiện cũng được chủ trì bởi Hội liên lạc với người Việt Nam ở nước ngoài (ALOV) &  Hiệp hội kinh tế – văn hóa Hàn Việt (KOVECA).

Blockchain Expo HCM 2022 hứa hẹn trở thành nơi quy tụ của các công ty khởi nghiệp, nhà đầu tư, lãnh đạo doanh nghiệp, tổ chức tài chính, nhà nghiên cứu, học giả, người có ảnh hưởng, người tiên phong trong lĩnh vực blockchain. Mục tiêu của chương trình là mở ra cuộc tham luận, trao đổi thẳng thắn về Web3 và thị trường công nghệ blockchain trên thế giới, phân tích thực trạng và đưa ra những dự đoán về các xu hướng của ngành trong thời gian tới tại thị trường Việt Nam.

Coinvn se la Doi tac truyen thong cua su kien Blockchain Expo HCM 2022 - anh 2

Theo thông tin từ MetaHub, sự kiện sẽ được diễn ra trong 2 ngày là 22 & 23/07 với các hoạt động nổi bật bao gồm: 

  • Mở triễn lãm hơn 60 gian hàng về công nghệ cho khách tham dự
  • Bàn luận về chủ đề Blockchain Việt Nam trong kỷ nguyên chuyển đổi số 
  • Hội nghị xúc tiến đầu tư FDI Hàn Quốc – Việt Nam
  • Diễn đàn hợp tác Thương mại – Đầu tư – Công nghệ Việt – Hàn
  • Hội nghị Blockchain Expo 
  • Gala Dinner
Coinvn se la Doi tac truyen thong cua su kien Blockchain Expo HCM 2022 - anh 3

Trước đó, vào ngày 15/05/2022, hội thảo ứng dụng công nghệ Blockchain – Blockchain Expo HCM 2022 diễn ra tại Hà Nội cũng đã quy tụ hơn 50 cộng đồng blockchain tại Hà Nội cùng với hơn 30 dự án blockchain. Bên cạnh đó còn có sự có mặt của nhiều chuyên gia am hiểu công nghệ blockchain như: Ông Nguyễn Ngọc Dũng – Chủ tịch Hiệp hội Thương mại điện tử Việt Nam (VECOM), ông Trương Gia Bảo – Chủ tịch Liên minh Chuyển đổi số (DTS) và Phó chủ tịch Hiệp hội Tư vấn Tài chính Việt Nam, ông Nguyễn Trung Anh – người sáng lập trang tin tức TheCoinDesk, ông Đào Tiến Phong – Giám đốc Hãng luật Investpush Legal, ông Erik Chu – đại diện công ty CSO Capella Ventures, ông Phan Tiến Thành – Giám đốc Phát triển Kinh doanh tại Huobi Global…

Blockchain Expo HCM 2022 mở form đăng ký tham dự sự kiện 

Hôm nay 01/07/2022, MetaHub đã chính thức mở form đăng ký cho khán giả tham dự sự kiện Blockchain Expo HCM 2022.

Coinvn se la Doi tac truyen thong cua su kien Blockchain Expo HCM 2022 - anh 4

Chỉ cần một cú nhấp chuột là bạn sẽ chính thức nhận được “chiếc vé” tham gia sự kiện công nghệ blockchain quy mô này, đặc biệt là nó hoàn toàn miễn phí, cho tất cả mọi người.

Mời bạn đăng ký ngay tại link: https://forms.gle/9CbGNecW26F2rJ1v6

hoặc link: https://register.vietnamblockchainexpo.com/CoinVN để nhận vé đặc biệt có in logo Coinvn

Sự kiện là nơi chia sẻ thông tin về các vấn đề nóng hổi của ngành công nghiệp blockchain tại thị trường Việt Nam bởi các diễn giả đến từ Việt Nam và Hàn Quốc, với các nội dung chính:

  • Thách thức & Cơ hội của Blockchain Startup Việt Nam
  • Ứng dụng của Blockchain trong thực tiễn kinh tế – xã hội Việt Nam
  • Chia sẻ kinh nghiệm từ các dự án Blockchain thành công của Việt Nam & Hàn Quốc

Với tư cách là Đối tác truyền thông chính thức của sự kiện Blockchain Expo HCM 2022, Coinvn sẽ liên tục cập nhật các tin tức nóng hổi nhất về sự kiện đến với độc giả. Vinathis hy vọng sẽ giúp kết nối các tổ chức, cá nhân trong cộng đồng blockchain đến gần nhau hơn, tạo tiền đề cho sự phát triển của cộng đồng blockchain Việt Nam trong tương lai.

Mời bạn tiếp tục theo dõi website Vinathis.com để không bỏ lỡ các thông tin mới nhất về sự kiện Sự kiện Blockchain Expo HCM 2022 nhé! 

Tác giả bài viết: Vinathis Finance

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây