TÀI CHÍNH - CÔNG NGHỆ - DOANH NGHIỆP - VINATHIS NETWORK

http://vinathis.com/news


CÀNG GIÀ CHÚNG TA CÀNG THẤY HẠNH PHÚC HƠN ! BẠN BIẾT VÌ SAO KHÔNG ?

SERIES TỰ SỰ:
ĐÂY LÀ TÔI VÀ CÓ THỂ LÀ CHÍNH BẠN!
Ai cũng có lúc thăng lúc trầm, nhưng trong những năm qua, tôi nhận thấy một xu hướng lâu dài: là các bạn và cũng là tôi sẽ ngày càng hạnh phúc hơn theo tuổi tác. Mặc dù những sự kiện không thể đoán trước của cuộc sống hàng ngày rõ ràng ảnh hưởng đến trạng thái tâm trí của bạn tại bất kỳ thời điểm nào, nhưng chắc chắn sẽ có một xu hướng tăng chung - giống như biểu đồ cổ phiếu của một công ty đang phát triển và khỏe mạnh.
CÀNG GIÀ CHÚNG TA CÀNG THẤY HẠNH PHÚC HƠN ! BẠN BIẾT VÌ SAO KHÔNG ?
1/Lý do khó bỏ sót. Khi ta đã có một sự nghiệp theo cùng một quỹ đạo: rất nhiều thăng trầm với tần suất cao nhưng nhìn chung vẫn thăng hoa và thuận lợi trong một chặng đường dài. Mặc dù điều đó không có gì đáng để viết về nó, nhưng tôi nghĩ bạn sẽ thấy những yếu tố đằng sau nó sáng tỏ, nếu không phải là đáng ngạc nhiên.
2/ Sự trưởng thành… đại loại... : Khi bạn còn trẻ, thế giới của bạn nhỏ bé nhưng cái tôi của bạn rất lớn, vì vậy, tương đối mà nói, mọi điều nhỏ nhặt đều quan trọng. Trưởng thành chính là nhận ra rằng rốt cuộc mình không phải là vấn đề lớn như vậy. Khi bạn ngừng coi trọng bản thân và bắt đầu nhẹ nhàng hơn, cuộc sống sẽ dễ dàng hơn rất nhiều. Mặc dù tôi hoặc bạn vẫn còn thấy mình còn rất trẻ trung về nhiều mặt, nhưng điều đó được cân bằng bởi cảm giác khiêm tốn theo tg.
3/ Khát vọng cao, kỳ vọng thấp: Với tuổi thơ và cả những ngày đầu bon chen lập nghiệp, tôi không có nhiều "sự trưởng thành " nên hầu như mọi thứ đều là một sự cải tiến. Và mặc dù tôi thừa nhận có một chút ghen tị với những thứ đẹp đẽ hơn mà bạn bè của tôi có, thay vì một khuyết tật, tôi đã sử dụng điều đó như một động lực để làm việc chăm chỉ và phấn đấu để đạt được những điều tuyệt vời. Động lực không ngừng đó là yếu tố quan trọng để thành công.
4/ Khát khao kiến ​​thức và kinh nghiệm không gì sánh được. Tôi luôn khao khát vô độ này để học hỏi, khám phá, tìm hiểu cách mọi thứ hoạt động, để biết mọi thứ về mọi thứ. Vì vậy mà giờ đây tôi có thể biết và làm thành thạo rất nhiều thứ mà có thể đối với người khác đó là những việc cần sự hỗ trợ của cả đội ngủ.
5/ Biết nghe ai. Tôi chưa bao giờ ngại hỏi lời khuyên của những người đã đạt được nhiều thành tựu, được điều mà tôi khao khát. Quan trọng hơn, tôi đã lắng nghe. Chắc chắn, tôi tin tưởng vào bản lĩnh của mình, nhưng khi những lời họ nói thực sự gây được tiếng vang với tôi, tôi đã hành động mà không do dự. Điều đó tỏ ra rất có lợi trong việc lựa chọn con đường đúng đắn khi tôi đang ở ngã ba đường, có thể bạn cũng thế !
6/ Biết ai không nghe. Lớn lên ở vùng nông thôn, nơi làng quê yên bình nhưng dung hòa. Nhưng tôi và xó thể là bạn trưởng thành ở Sài Thành, nơi mọi người đều có thể tìm thấy và bắt gặp mọi mặt của xã hội, và học hỏi mọi điều từ nó. Chúng ta có thể đã sớm biết được hầu hết mọi người đều là những người tử tế hay 1 kẻ tào lao như thế nào. Vì vậy, tôi chưa bao giờ chú ý đến những gì bất kỳ ai nói về cách chính mình cư xử hoặc sống cuộc sống của chính mình lựa chọn. Phương pháp và lựa chọn của tôi là của tôi chứ không phải của ai khác. Điều đó diễn ra khá tốt.
7/ Bình yên với con người của chính mình:. Cuộc sống có hai sự lựa chọn khác nhau. Đầu tiên là để đạt được các thành tựu. Nếu bạn làm cho nó tuyệt vời. Nếu không, bạn không có gì phải cảm thấy tồi tệ. Điều thứ hai là không tiếp tục và dành phần đời còn lại của bạn để đánh bại bản thân về những gì bạn không có và luôn tự hỏi điều gì có thể xảy ra. Hối hận là một viên thuốc đắng để nuốt trong phần đời còn lại.
8/ Những gì tôi nghĩ hoặc chúng ta nghĩ bạn sẽ thấy phản trực giác là tất cả đều liên quan đến công việc. Lý do rất đơn giản. Ưu tiên của tôi luôn là làm những gì tôi yêu thích để kiếm sống và vương lên, nên đối với tôi, làm việc chăm chỉ luôn là niềm vui và sự viên mãn. Đó có lẽ là lý do tại sao tôi làm tốt nó. Và theo thời gian, điều đó đã mang lại sự tự do, linh hoạt và một cuộc sống tốt đẹp. Một cuộc sống hạnh phúc.
9/ Nhưng có một nhược điểm. Nó không xảy ra trong một sớm một chiều. Một điều tôi nhận thấy ở đâu đó là, khi chúng ta càng ít tạo áp lực cho bản thân trong ngắn hạn - tôi càng học cách buông bỏ và thư giãn - thì tôi càng thành công hơn trong dài hạn. Cuộc sống là một cuộc chạy marathon, không phải là một cuộc chạy nước rút. Đừng vội vàng để về đích. Bạn sẽ đến đó sớm thôi.
Hoàng Thi

Tác giả bài viết: Hoàng Thi

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây