Cryptocurrency Prices by Vinathis Finance

Samsung ra mắt: Camera Samsung Gear 360, giá 6,99 triệu

Thứ hai - 17/10/2016 16:34
(vina084.com) Vừa qua, Samsung Việt Nam chính thức ra mắt Samsung Gear 360 tại Galaxy Studio (TTTM Sài Gòn Centre), đây cũng là chiếc camera 360 độ đầu tiên của Samsung. Camera Gear 360 giúp người dùng dễ dàng sáng tạo và chia sẻ những trải nghiệm của mình dưới dạng video và ảnh chụp.
Samsung ra mắt: Camera Samsung Gear 360, giá 6,99 triệu

Samsung Gear 360 được thiết kế dành cho mọi hoàn cảnh dù là du lịch, lễ hội, tiệc tùng hay hội nhóm... nhằm ghi lại những trải nghiệm của người dung một cách bao quát và sống động nhất có thể. Chiếc camera này giúp nâng trải nghiệm Samsung Galaxy lên một tầm cao mới để người dùng có thể dễ dàng đạo diễn một tác phẩm thực tế ảo của riêng mình và thưởng thức thông qua kính thực tế ảo Gear VR.

Samsung ra mắt hàng độc: Camera Samsung Gear 360, giá 6,99 triệu

Ông Nguyễn Quang Hiền Huy – Phó Tổng Giám đốc - Giám đốc Điều hành Ngành hàng Thiết bị di động, Công ty Điện tử Samsung Vina phát biểu: “Ngay sau khi cho ra mắt Gear VR, Samsung tiếp tục giới thiệu camera Samsung Gear 360, một minh chứng cho nỗ lực không ngừng phá vỡ các giới hạn về nội dung không gian ảo.

Gear 360 sẽ đem đến trải nghiệm thị giác giúp cho việc ghi lại và chia sẻ khoảnh khắc cuộc sống dễ dàng hơn. Samsung Gear 360 là một phần không thể tách rời giúp nâng cao trải nghiệm di động của hệ sinh thái công nghệ Samsung Galaxy.”

Samsung ra mắt hàng độc: Camera Samsung Gear 360, giá 6,99 triệu

Samsung ra mắt hàng độc: Camera Samsung Gear 360, giá 6,99 triệu

Có khá đông quan khách tham dự buổi ra mắt hàng độc của Samsung, bao gồm cả giới truyền thông công nghệ lẫn người dùng yêu thích sản phẩm của Samsung.

Samsung Gear 360 được trang bị hai ống kính với hai bộ cảm biến hình ảnh 15 megapixel, đem đến cho người dùng khả năng ghi lại video 360 độ với độ phân giải cao đạt chuẩn Sub-UHD(3840x1920), đồng thời hỗ trợ chụp ảnh tĩnh với độ phân giải lên đến 30 megapixel.

Người dùng cũng có thể linh hoạt quay và chụp ảnh với góc chụp 180 độ nếu sử dụng chỉ một ống kính của camera. Được thiết kế để thích nghi với mọi hoàn cảnh, Samsung Gear 360 với ống kính có khẩu độ f2.0 giúp người dùng chụp ảnh hoặc quay phim với chất lượng cao ngay cả trong điều kiện ánh sáng yếu.

 

HÌNH ẢNH THỰC TẾ CAMERA SAMSUNG GEAR 360

Samsung ra mắt hàng độc: Camera Samsung Gear 360, giá 6,99 triệu

Cận cảnh Samsung Gear 360 (mặt trước sản phẩm).

Samsung ra mắt hàng độc: Camera Samsung Gear 360, giá 6,99 triệu

Samsung ra mắt hàng độc: Camera Samsung Gear 360, giá 6,99 triệu

Cạnh bên của sản phẩm.

Khi Samsung Gear 360 được kết nối với một chiếc điện thoại thông minh Samsung, người dùng có thể vừa quay phim vừa xem nội dung đang quay. Sau đó, người dùng có thể xem lại và lưu nội dung đã quay trên Gear 360 về điện thoại rồi đăng tải và chia sẻ trực tiếp trên các trang mạng xã hội như Facebook, Youtube, Google Street View.

Tất cả các tính năng này đều có sẵn trong ứng dụng Samsung Gear 360 trên điện thoại, có thể tải xuống từ Galaxy Apps, Google Play. Ngoài ra, nếu cần chỉnh sửa video 360 độ chuyên sâu hơn, người dùng có thể cài phần mềm Gear 360 ActionDirector trên máy tính. Để có trải nghiệm 360 độ đầy đủ nhất, người dùng có thể xem lại nội dung đã tạo qua Gear VR.

Samsung Gear 360 tương thích với các dòng điện thoại Samsung bao gồm Galaxy S7 và Galaxy S7 edge vừa ra mắt, Galaxy S6 edge +, Galaxy Note 5, Galaxy S6 edge và Galaxy S6. Tại Việt Nam, Samsung Gear 360 sẽ có mặt trên toàn quốc từ ngày 22/10/2016 với giá bán lẻ đề nghị là 6.990.000 đồng.

Tác giả bài viết: Vina084.com

 Từ khóa: Camera Samsung Gear 360

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn có muốn viết gì về điều này cùng với mọi người trên Facebook ?
Hổ trợ mua hàng

Giới thiệu về VinaThis.Com

Xin chào mừng quý khách hàng đã đến với Mạng xã hội mua sắm trực tuyến VinaThis.Com   Lời đầu tiên VinaThis.Com xin chân thành cảm ơn quý khách hàng đã tin tưởng và gắn bó dài lâu với VinaThis.Com . Tiền thân là mạng Shopping Online Vietnam chuyển thành, chúng tôi xin tiếp tục sứ...

Thăm dò ý kiến

Khi mua hàng trực tuyến bạn chọn nhà cung cấp như thế nào ?

Sản Phẩm Giá Tốt Nhất
BẤT ĐỘNG SẢN
http://bds.vinathis.com/shops/
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây