Cryptocurrency Prices by Vinathis Finance

Vinamilk có trang trại bò sữa organic đầu tiên tại Việt Nam

Thứ ba - 15/11/2016 16:34
Tiêu chuẩn sản xuất thực phẩm hữu cơ (organic) được xem là tiêu chuẩn chất lượng cao cấp nhất hiện nay...
Theo thông tin từ tổ chức Control Union, trang trại bò sữa organic của Vinamilk tại Lâm Đồng đã được tổ chức quốc tế này cấp chứng nhận là trang trại organic đạt tiêu chuẩn châu Âu (theo hệ tiêu chuẩn EU organic EC 834/2007 và 889/2008).

Đây là trang trại bò sữa đầu tiên tại Việt Nam có chứng nhận này.

Trang trại được Công ty Cổ phần Sữa Việt Nam (Vinamilk) đầu tư xây dựng với quy mô ban đầu là 500 con bò sữa hữu cơ. Lâm Đồng có khí hậu ôn hòa, mát mẻ quanh năm và những cánh đồng cỏ tươi xanh bạt ngàn. Đây là môi trường lý tưởng để đàn bò sữa organic sinh sống.

Đàn bò tại trang trại được Vinamilk chăn thả tự nhiên trong điều kiện thời tiết và môi trường được đánh giá tương đồng với châu Âu, phù hợp cho sinh lý bò sữa. Bên cạnh điều kiện sống phù hợp, công nghệ chăm sóc bò tại trang trại cũng được đánh giá là tiên tiến nhất hiện nay.

Control Union là một tổ chức toàn cầu, chuyên hoạt động kiểm định và đánh giá độc lập trên phạm vi toàn thế giới. 

“Sau hơn 15 năm hình thành, ngành chăn nuôi bò sữa tại Việt Nam đã có những bước phát triển đáng kể. Trong năm 2016, Vinamilk - công ty dẫn đầu trong ngành sữa tại Việt Nam, đã tiến thêm một bước lớn trong ngành chăn nuôi bò sữa, với việc được cấp chứng nhận trang trại bò sữa organic tiêu chuẩn châu Âu đầu tiên tại Việt Nam của chúng tôi”, ông Richard De Boer, đại diện Control Union nói. 

Theo ông Phan Minh Tiên, Giám đốc điều hành Vinamilk, tiêu chuẩn sản xuất thực phẩm hữu cơ (organic) được xem là tiêu chuẩn chất lượng cao cấp nhất hiện nay, với quy trình sản xuất nghiêm ngặt như hoàn toàn không có sự can thiệp của hóa chất, thuốc kháng sinh, hormon tăng trưởng hay sử dụng các thành phần biến đổi gien….

Nhờ vậy, các loại thực phẩm organic thường giàu các chất dinh dưỡng tự nhiên, đảm bảo an toàn cho sức khoẻ người sử dụng.

“Chúng tôi rất tự hào khi trang trại bò sữa Vinamilk organic Đà Lạt được chứng nhận là trang trại bò sữa organic tiêu chuẩn châu Âu đầu tiên tại Việt Nam. Đây là bước tiến tiếp theo của Vinamilk trên hành trình mang đến những sản phẩm organic cao cấp giàu dinh dưỡng từ thiên nhiên tốt cho sức khỏe. Song hành cùng xu hướng organic trên toàn thế giới, chúng tôi mong muốn người tiêu dùng Việt Nam cũng có cơ hội tiếp cận các sản phẩm organic với chất lượng đạt tiêu chuẩn organic châu Âu được sản xuất ngay tại Việt Nam”, ông Tiên nói.

Tác giả bài viết: Vina084.com

Cảm ơn bạn đã đọc tin - đừng quên chia sẻ trên Facebook, Zalo,Tweeter... và gửi cho bạn bè cùng xem nhé ! 
Chú ý: ghi nguồn từ Vinathis Finance - vinathis.com

Mời quý bạn đọc đăng gửi bài viết tại chuyên trang TÀI CHÍNH - DOANH NGHIỆP - CHUYỂN ĐỔI SỐ - email: bbt.finance@vinathis.com

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn cần trở thành thành viên của nhóm để có thể bình luận bài viết này. Nhấn vào đây để đăng ký làm thành viên nhóm!

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn có muốn viết gì về điều này cùng với mọi người trên Facebook ?
Hổ trợ mua hàng

Giới thiệu về VinaThis.Com

Xin chào mừng quý khách hàng đã đến với Mạng xã hội mua sắm trực tuyến VinaThis.Com   Lời đầu tiên VinaThis.Com xin chân thành cảm ơn quý khách hàng đã tin tưởng và gắn bó dài lâu với VinaThis.Com . Tiền thân là mạng Shopping Online Vietnam chuyển thành, chúng tôi xin tiếp tục sứ...

Thăm dò ý kiến

Khi mua hàng trực tuyến bạn chọn nhà cung cấp như thế nào ?

Sản Phẩm Giá Tốt Nhất
BẤT ĐỘNG SẢN
http://bds.vinathis.com/shops/
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây