Cryptocurrency Prices by Vinathis Finance

Ngày mua sắm mùa thu 2016 đạt hơn 5 triệu lượt truy cập

Thứ ba - 18/10/2016 05:21
Trong 24 giờ tổ chức chương trình vào ngày 30/9, đã có hơn 5 triệu lượt khách hàng truy cập và xem sản phẩm trên website OnlineFriday.vn.
Ngày mua sắm mùa thu 2016 đạt hơn 5 triệu lượt truy cập

Online Friday mua sắm mùa thu 2016 là sự kiện khởi động cho chương trình Online Friday 2016 do Bộ Công Thương cùng Cục Thương mại điện tử và Công nghệ thông tin phối hợp với Hiệp hội Thương mại điện tử, BáoVnExpress tổ chức, FPT Online hỗ trợ nền tảng công nghệ.

Sự kiện thu hút hơn 300 doanh nghiệp thương mại điện tử trên toàn quốc giới thiệu trên 78.000 đầu sản phẩm và gần 800 chương trình khuyến mãi. Nhiều doanh nghiệp lớn tham gia như Thế Giới Di Động, Nguyễn Kim, Viễn Thông A, Lazada, Sendo, Tiki, FPT Shop, VietjetAir, Jetstar, Pico, Sài Gòn Co.op, Adayroi hay hệ thống các trung tâm thương mại Vincom.

Doanh nghiệp tham gia Online Friday Mua sắm mùa thu 2016 có mức giảm giá thực so với giá thị trường từ 300.000 đồng đến một triệu đồng. Ban tổ chức ghi nhận hầu như không có sản phẩm hàng nhái, hàng giả các thương hiệu nổi tiếng.

Điểm mới năm nay là chương trình 24h Deal Shock theo mô hình Flash Sale (chương trình khuyến mãi có giới hạn về thời gian cụ thể) với sự đồng hành của các doanh nghiệp như Tiki, Sendo, Viễn Thông A.

Theo đó, nhiều sản phẩm khuyến mãi giảm giá hấp dẫn như iPhone 6s 16GB hàng chính hãng giá chỉ còn 11,99 triệu và 9,99 triệu đồng, TV Sony 32inch, 40inch và 50inch giảm thực so với giá thị trường từ 1,5-5,8 triệu đồng, hơn 1.000 mã giảm giá tương ứng 300.000 đồng để mua sản phẩm bất kỳ tại hệ thống 300 cửa hàng của Viễn Thông A trên toàn quốc. Khuyến mãi mở bán vé máy bay giá 0 đồng trong thời gian từ 12-14h của VietjetAir. Chương trình đã nhận nhiều phản ứng tích cực với hơn 13.000 lượt tải ứng dụng Online Friday và tham gia quét mã nhận quyền mua của người tiêu dùng trong ngày Online Friday Mua sắm mùa thu.

Thống kê trong 24 giờ ngày 30/9 đã có khoảng hơn 5 triệu lượt khách hàng truy cập và xem sản phẩm trên website OnlineFriday.vn. Ước tính tổng doanh thu của các doanh nghiệp đạt 203 tỷ đồng với khoảng 160.000 đơn hàng. Những mặt hàng bán chạy tập trung chủ yếu vào thiết bị điện tử, thời trang, đồ gia dụng và dịch vụ du lịch (vé máy bay). Doanh số của các doanh nghiệp tăng trung bình 1,8 lần so với ngày bình thường.

Các doanh nghiệp bị gắn nhãn cảnh báo khi điểm tổng điểm phản ánh vượt mức uy tín cho phép.

Các doanh nghiệp bị gắn nhãn cảnh báo khi tổng điểm phản ánh vượt mức uy tín cho phép.

Kêu gọi người tiêu dùng đồng hành cùng ban tổ chức để giám sát khuyến mãi ảo của doanh nghiệp là điểm nhấn quan trọng của Online Friday Mua sắm mùa thu cũng như trong suốt chương trình Online Friday 2016.

Trong 24 tiếng diễn ra sự kiện đã có 776 phản ánh, báo xấu được người tiêu dùng gửi về chương trình qua hệ thống trực tuyến. Trong đó, 52,19% phản ánh giá niêm yết cao hơn giá thị trường, 24,61% về giá sản phẩm không đúng trên website doanh nghiệp so với Online Friday, 7% thông báo sản phẩm hết hàng trên website và nội dung sản phẩm không đúng, phản cảm. Khoảng 2-3% phản ánh chất lượng sản phẩm trên website không như mô tả trong khuyến mãi, website hỗ trợ không tốt hoặc giao diện website doanh nghiệp không thân thiện.

Gần 60 doanh nghiệp đã bị phản ánh, trong đó 15 doanh nghiệp có số lượng phản ánh nhiều nhất và vượt mức điểm uy tín cho phép đã bị gán nhãn cảnh báo. Các doanh nghiệp này sẽ nhận công văn cảnh cáo, yêu cầu giải trình về các phản ánh trong Online Friday Mua sắm mùa thu và đưa vào danh sách các doanh nghiệp bị giám sát trong suốt chương trình.

Những doanh nghiệp tham gia Online Friday 2016 không khắc phục được việc quản lý khuyến mãi ảo, kém chất lượng, bị người tiêu dùng phản ánh nhiều sẽ công bố rộng rãi sau khi kết thúc chương trình. Ban tổ chức còn chuyển thông tin sang các đơn vị chức năng có liên quan để phối hợp và tiến hành xử lý hành vi vi phạm theo quy định của pháp luật.

Online Friday - Ngày mua sắm trực tuyến 2016 là sự kiện mua sắm trực tuyến lớn nhất Việt Nam sẽ diễn ra vào thứ 6 ngày 2/12 sắp tới. Dự kiến sẽ có sự tham gia của trên 3.000 doanh nghiệp và hướng đến mục tiêu vượt mốc 1.000 tỷ doanh thu.

Để đạt mục tiêu này, từ sau ngày 30/9 đến 15/11 (thời điểm dừng đăng ký doanh nghiệp tham gia Online Friday), ban tổ chức sẽ liên tục tổ chức các hoạt động để hỗ trợ doanh nghiệp tham gia như chuỗi hội thảo, đào tạo về kinh doanh trực tuyến, tối ưu hóa chi phí tăng doanh số bán hàng khi tham gia Online Friday, vai trò của dịch vụ chuyển phát... 

Hai sự kiện sắp diễn ra tới đây là Sale Online Friday 20/10 và 11/11 sẽ là cơ hội thực tiễn giúp các doanh nghiệp làm quen và tìm ra cách thức tham gia hiệu quả nhất.

 Minh Trí

Thống kê số liệu Online Friday Mua sắm mùa thu:
- 317 doanh nghiệp tham gia và 78.000 sản phẩm khuyến mãi.
- Hơn 5.000.000 lượt xem sản phẩm trên website Ngày mua sắm mùa thu Online Friday 2016.
- 203 tỷ đồng tổng doanh thu trong ngày, thống kê của 150 doanh nghiệp
160.000 đơn hàng trong ngày.
- 13.000 lượt tải và quét mã tham gia chương trình Online Friday Deal thông qua ứng dụng Online Friday trên các nền tảng di động.
- Doanh số tăng 1,8 lần so với doanh số trung bình một ngày.
- 776 phản ánh xấu của người tiêu dùng về sản phẩm khuyến mãi.
- 60 doanh nghiệp bị nhận phản ánh.

Tác giả bài viết: Vina084.com

Cảm ơn bạn đã đọc tin - đừng quên chia sẻ trên Facebook, Zalo,Tweeter... và gửi cho bạn bè cùng xem nhé ! 
Chú ý: ghi nguồn từ Vinathis Finance - vinathis.com

Mời quý bạn đọc đăng gửi bài viết tại chuyên trang TÀI CHÍNH - DOANH NGHIỆP - CHUYỂN ĐỔI SỐ - email: bbt.finance@vinathis.com

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn cần trở thành thành viên của nhóm để có thể bình luận bài viết này. Nhấn vào đây để đăng ký làm thành viên nhóm!

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn có muốn viết gì về điều này cùng với mọi người trên Facebook ?
Hổ trợ mua hàng

Giới thiệu về VinaThis.Com

Xin chào mừng quý khách hàng đã đến với Mạng xã hội mua sắm trực tuyến VinaThis.Com   Lời đầu tiên VinaThis.Com xin chân thành cảm ơn quý khách hàng đã tin tưởng và gắn bó dài lâu với VinaThis.Com . Tiền thân là mạng Shopping Online Vietnam chuyển thành, chúng tôi xin tiếp tục sứ...

Thăm dò ý kiến

Khi mua hàng trực tuyến bạn chọn nhà cung cấp như thế nào ?

Sản Phẩm Giá Tốt Nhất
BẤT ĐỘNG SẢN
http://bds.vinathis.com/shops/
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây