Cryptocurrency Prices by Vinathis Finance

Người dùng kiên quyết không chịu trả lại Note 7

Thứ hai - 17/10/2016 20:15
Bỏ qua khuyến cáo của nhà sản xuất Hàn Quốc trong chiến dịch thu hồi sản phẩm lớn nhất của hãng từ trước đến nay, nhiều người dùng vẫn từ chối trả lại Note 7.
Người dùng kiên quyết không chịu trả lại Note 7

Một số người dùng Note 7 đã từ chối trả lại sản phẩm dù nhận những cảnh báo về nguy cơ phát nổ cũng như lệnh thu hồi thiết bị từ phía nhà sản xuất.

Trang CNET thậm chí còn dẫn lời của một fan cuồng có tài khoản Twitter là @SexualJumanji, với lời đe dọa không thể rõ ràng hơn: “Nếu muốn lấy lại Note 7, Samsung phải bước qua xác tôi”. Nhẹ nhàng hơn, người dùng @flo_rizer khẳng định: “Xin lỗi, nhưng tôi vẫn sẽ giữ chiếc Note 7 bên mình”.


Robinson cho biết: “Tất cả bạn bè đều lấy tôi ra làm trò cười, cả ngoài đời và trên mạng xã hội. Nhưng tôi chẳng bận tâm đâu”.CNET đã phỏng vấn Robinson Suarez, nhân viên của EMS đến từ Queens, New York, là một người hâm mộ lâu năm của hãng di động Hàn Quốc. Mặc dù phải dùng chiếc Note 7 đã thay thế nhiều lần do chúng liên tục phát nổ, Robinson vẫn một mực từ chối việc chia tay với thiết bị này.

Joseph Jugos - một người sử dụng cuồng nhiệt khác - không giấu giếm khi bày tỏ tình yêu với những đường cong trên màn hình Note 7: “Chúng gần như đã đạt đến sự hoàn hảo tuyệt đối. Tôi không tài nào từ bỏ nó được”.

Trái ngược với người dùng @SexualJumanji, mẹ của anh cảm thấy hài lòng vì Samsung quyết định đặt sự an toàn của người dùng lên trên hết.

Nếu đang sở hữu Note 7 và là fan của nhà sản xuất xứ sở Kim Chi, bạn sẽ tiếp tục liều mình ủng hộ Samsung hay chuyển sang một thương hiệu khác?

Tác giả bài viết: Vina084.com

 Từ khóa: Galaxy Note 7

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn cần trở thành thành viên của nhóm để có thể bình luận bài viết này. Nhấn vào đây để đăng ký làm thành viên nhóm!

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn có muốn viết gì về điều này cùng với mọi người trên Facebook ?
Hổ trợ mua hàng

Giới thiệu về VinaThis.Com

Xin chào mừng quý khách hàng đã đến với Mạng xã hội mua sắm trực tuyến VinaThis.Com   Lời đầu tiên VinaThis.Com xin chân thành cảm ơn quý khách hàng đã tin tưởng và gắn bó dài lâu với VinaThis.Com . Tiền thân là mạng Shopping Online Vietnam chuyển thành, chúng tôi xin tiếp tục sứ...

Thăm dò ý kiến

Khi mua hàng trực tuyến bạn chọn nhà cung cấp như thế nào ?

Sản Phẩm Giá Tốt Nhất
BẤT ĐỘNG SẢN
http://bds.vinathis.com/shops/
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây