Cryptocurrency Prices by Vinathis Finance

Tin nóng: Thực hư chuyện: Mang gạo cứu trợ lủ lụt đi bán cho tư thương.

Thứ ba - 25/10/2016 14:05
Theo đại diện Công ty Lương thực Hà Tĩnh cho biết, trước đó vào ngày 9 và 10/10, công ty này nhận vận chuyển gạo cứu trợ cho người dân huyện Kỳ Anh (Hà Tĩnh) nên đã đeo băng rôn trên.
Chiếc xe tải chở gạo của Công ty Lương thực Hà Tĩnh nhưng đeo băng rôn hàng cứu trợ giả.
Chiếc xe tải chở gạo của Công ty Lương thực Hà Tĩnh nhưng đeo băng rôn hàng cứu trợ giả.

Ngày 19/10, Công an huyện Hương Sơn (Hà Tĩnh) đã thông tin chính thức về sự việc trước đó một ngày, người dân nơi đây phát hiện, một chiếc xe tải đeo băng rôn vận chuyển gạo cứu trợ lũ lụt cho Hà Tĩnh nhưng nhập bán cho tư thương trên địa bàn.

Theo đó, sau khi kiểm tra làm rõ, Công an huyện Hương Sơn khẳng định, không có chuyện bán gạo cứu trợ cho tư thương mà số gạo trên có đầy đủ giấy tờ hợp pháp chứ không phải là gạo cứu trợ.

Cụ thể, trước đó vào chiều 18/10, người dân ở thị trấn Phố Châu (Hương Sơn, Hà Tĩnh) bất ngờ phát hiện một chiếc xe tải mang BKS: 38C-078.53 có dán băng rôn "Gạo dự trữ Quốc gia hỗ trợ nhân dân Hà Tĩnh" đang nhập gạo cho một đại lý lớn trên địa bàn.

Sau khi phát hiện, người dân đã báo cáo cơ quan Công an huyện Hương Sơn để kiểm tra sự việc.

Thực hư việc xe tải chở gạo cứu trợ vùng lũ bán cho tư thương - Ảnh 1.

Sau khi kiểm tra sự việc, cơ quan công an đã chứng minh được số gạo trên xe không phải là gạo cứu trợ mà là của công ty nhưng lợi dụng đeo băng rôn hàng cứu trợ cho thuận tiện đi bán.

Tại đây, tài xế xe khai tên là Lê Văn Công (trú huyện Can Lộc, Hà Tĩnh). Tài xế Công cho biết, anh chở gạo cho Công ty Lương thực Hà Tĩnh.

Ngay sau đó, cơ quan chức năng đã mời những người liên quan về trụ sở để làm việc.

Tại cơ quan chức năng, tài xế và đại diện Công ty Lương Thực Hà Tĩnh đã đưa ra những hồ sơ, phiếu xuất kho, chứng từ mua bán để chứng minh nguồn gốc số gạo trên xe đang chở là của công ty mua từ huyện Nghi Lộc (Nghệ An) về nhập cho đại lý ở thị trấn Phố Châu.

Theo đại diện Công ty Lương thực Hà Tĩnh cho biết, trước đó vào ngày 9 và 10/10, công ty này nhận vận chuyển gạo cứu trợ cho người dân huyện Kỳ Anh (Hà Tĩnh) nên đã đeo băng rôn trên.

Tuy nhiên, sau khi vận chuyển xong hàng cứu trợ, tài xế công ty này đã không gỡ băng rôn trên mà để thế cho thuận lợi trong việc chở gạo đi bán. Đại diện công ty thừa nhận sai sót và cho biết sẽ khắc phục, kỷ luật lái xe. 

Cảm ơn bạn đã đọc tin - đừng quên chia sẻ trên Facebook, Zalo,Tweeter... và gửi cho bạn bè cùng xem nhé ! 
Chú ý: ghi nguồn từ Vinathis Finance - vinathis.com

Mời quý bạn đọc đăng gửi bài viết tại chuyên trang TÀI CHÍNH - DOANH NGHIỆP - CHUYỂN ĐỔI SỐ - email: bbt.finance@vinathis.com

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn cần trở thành thành viên của nhóm để có thể bình luận bài viết này. Nhấn vào đây để đăng ký làm thành viên nhóm!

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn có muốn viết gì về điều này cùng với mọi người trên Facebook ?
Hổ trợ mua hàng

Giới thiệu về VinaThis.Com

Xin chào mừng quý khách hàng đã đến với Mạng xã hội mua sắm trực tuyến VinaThis.Com   Lời đầu tiên VinaThis.Com xin chân thành cảm ơn quý khách hàng đã tin tưởng và gắn bó dài lâu với VinaThis.Com . Tiền thân là mạng Shopping Online Vietnam chuyển thành, chúng tôi xin tiếp tục sứ...

Thăm dò ý kiến

Khi mua hàng trực tuyến bạn chọn nhà cung cấp như thế nào ?

Sản Phẩm Giá Tốt Nhất
BẤT ĐỘNG SẢN
http://bds.vinathis.com/shops/
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây