Cryptocurrency Prices by Vinathis Finance

Xã Hội

Xã Hội

Người lao động tại các thành phố lớn đã bỏ phố về quê trong cơn đại dịch covid 19 - một rào cản lớn trong phục hồi kinh tế

Làn sóng lao động hồi hương - Rào cản trong phục hồi kinh tế

 04:21 28/09/2021

Khi các biện pháp giãn cách xã hội trên diện rộng được áp dụng ở TPHCM và nhiều tỉnh thành phía Nam, cùng với đó sự thiếu phối hợp trong triển khai các giải pháp chống dịch giữa các ngành và chính quyền địa phương đã ảnh hưởng đến hiệu quả của các chính sách an sinh xã hội và ổn định cuộc sống. Điều này đã tạo ra một làn sóng di chuyển lao động lớn chưa từng có. Nếu không có các giải pháp hữu hiệu để kéo những người lao động này quay trở lại thì quá trình khôi phục sản xuất để thúc đẩy phục hồi kinh tế sẽ rất khó khăn.

Nguồn ảnh: The Conversation

Nikkei: Nhân loại sẽ biến mất sau 100 năm nữa vì... bao cao su?

 23:24 24/09/2021

Lần đầu tiên trong lịch sử, dân số toàn cầu đang đứng trước đà suy giảm dài hạn, nguy cơ nhân loại sẽ biến mất sau 100 năm nữa.

BỨC TRANH KINH TẾ SAU ĐỢT GIÃN CÁCH!

BỨC TRANH KINH TẾ SAU ĐỢT GIÃN CÁCH!

 03:46 21/09/2021

Trong NGUY có CƠ, Chúng ta bắt buộc phải chấp nhận thực tế, thay đổi và thích ứng, để tiếp tục chiến đấu, phát triển và tiến về phía trước.

CUỘC ĐỜI CỦA HAI BẠN HỌC TÊN " HÊN " VÀ TÊN " XUI "

CUỘC ĐỜI CỦA HAI BẠN HỌC TÊN " HÊN " VÀ TÊN " XUI "

 21:54 24/11/2020

Có những câu chuyện cuộc đời mà đôi khi chỉ nhìn thôi chúng ta vẫn không hiểu rỏ ngọn ngành... hãy cảm nó ! Dưới đây là một câu chuyện như thế:

960px Fargo Sundogs 2 18 09

Nội Mông Cổ xuất hiện 5 mặt trời: Thiên hạ sắp đại loạn?

 23:45 15/02/2020

Theo các tài liệu thư tịch cổ thì trong lịch sử, hiện tượng nhiều mặt trời cùng xuất hiện đã từng xảy ra nhiều lần, thường gắn với những sự kiện như chiến loạn, tranh giành ngôi vua, thiên hạ chia cắt...

Xếp hàng ngay ngắn và trật tự

Sài Gòn đã một thời văn minh như nước Nhật hiện tại.

 23:08 26/09/2019

Tháng 9 năm 1987 tôi rời Hà Nội vô Sài gòn nhận công tác, chỗ tôi dừng chân tá túc đầu tiên là cổng Phi Long (khu vực Lăng Cha Cả). Cũng là Việt Nam nhưng Sài Gòn tạo cho tôi những cảm xúc choáng ngợp và kinh ngạc, không phải vì Sài Gòn giàu có, cái mà tôi choáng ngợp chính là sự văn minh, lịch thiệp và tử tế của người dân Sài Gòn.

Bạn có muốn viết gì về điều này cùng với mọi người trên Facebook ?

Giới thiệu về VinaThis.Com

Xin chào mừng quý khách hàng đã đến với Mạng xã hội mua sắm trực tuyến VinaThis.Com   Lời đầu tiên VinaThis.Com xin chân thành cảm ơn quý khách hàng đã tin tưởng và gắn bó dài lâu với VinaThis.Com . Tiền thân là mạng Shopping Online Vietnam chuyển thành, chúng tôi xin tiếp tục sứ...

Thăm dò ý kiến

Khi mua hàng trực tuyến bạn chọn nhà cung cấp như thế nào ?

Sản Phẩm Giá Tốt Nhất
Hổ trợ mua hàng
BẤT ĐỘNG SẢN
http://bds.vinathis.com/shops/
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây