Cryptocurrency Prices by Vinathis Finance

BlackBerry Passport mới 100% tiếp tục hạ giá gây sốt

Thứ ba - 18/10/2016 17:41
Từ mức giá “trên trời”, BlackBerry Passport bản quốc tế mới 100% giá 6.5 triệu bỗng dưng về Việt Nam, chỉ sau vài ngày máy được tiếp tục hạ giá chỉ còn hơn 5 triệu đồng và ngay lập tức hút hàng.
BlackBerry Passport mới 100% tiếp tục hạ giá gây sốt
BlackBerry Passport mới 100% tiếp tục hạ giá gây sốt
BlackBerry Passport hàng xách tay nguyên hộp, mới 100% cách đây hai ngày đang được bán với giá 6.5 triệu đồng, cực kỳ hút hàng vì giá bán chính hãng của máy thời điểm đó là 13.5 triệu đồng.

Làn sóng này bắt đầu từ đầu tháng 10, khi ở thị trường thế giới Passport được các nhà mạng, cửa hàng bán lẻ giảm nửa giá, và được đưa về Việt Nam với mức giá 5-7 triệu đồng tùy tình trạng máy.

So với mức giá 13.5 triệu đồng ở hàng chính hãng, những chiếc máy xách tay ở tầm giá này rất hút hàng. Facebook cá nhân của nhiều người yêu công nghệ đều khoe đang sở hữu một chiếc BlackBerry Passport, nhiều người trong số đó mua Passport như một chiếc máy thứ hai.

“Sở dĩ BlackBerry Passport hút hàng vì máy có thiết kế độc đáo, là một trong những chiếc máy cuối cùng do BlackBerry sản xuất sau khi hãng này không còn trực tiếp làm phần cứng mà giao cho đối tác”, một đại diện của cửa hàng di động ở TP HCM chia sẻ. Tất nhiên, mức giá quá hợp lý cho một chiếc máy dòng cao cấp của BlackBerry cũng là lý do để nhiều người chọn mua, theo anh này.

Hàng chính hãng giảm giá theo

Dưới áp lực từ nguồn hàng xách tay giá rẻ, và có lẽ cũng từ chính sách giảm giá chung trên toàn cầu, BlackBerry Passport hàng chính hãng hôm qua cũng tuyên bố giảm giá. Theo đó, BlackBerry Passport phiên bản Silver (màu bạc) được điều chỉnh giá rất sâu, giảm gần 5 triệu đồng, xuống còn 8.99 triệu đồng.

Gần như ngay lập tức, các máy BlackBerry Passport ở thị trường xách tay cũng giảm giá từ 6.5 triệu đồng xuống còn 5.79 triệu đồng.

Cũng theo ý kiến của các cửa hàng, nguồn hàng BlackBerry Passport xách tay hiện nay có dấu hiệu cháy hàng do nhu cầu khá cao. Trước đó, đã có một đợt “đứt hàng” hồi đầu tháng 10 do nguồn hàng giá rẻ về không đủ bán.

Tác giả bài viết: Vina084.com

Cảm ơn bạn đã đọc tin - đừng quên chia sẻ trên Facebook, Zalo,Tweeter... và gửi cho bạn bè cùng xem nhé ! 
Chú ý: ghi nguồn từ Vinathis Finance - vinathis.com

Mời quý bạn đọc đăng gửi bài viết tại chuyên trang TÀI CHÍNH - DOANH NGHIỆP - CHUYỂN ĐỔI SỐ - email: bbt.finance@vinathis.com

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn cần trở thành thành viên của nhóm để có thể bình luận bài viết này. Nhấn vào đây để đăng ký làm thành viên nhóm!

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn có muốn viết gì về điều này cùng với mọi người trên Facebook ?
Hổ trợ mua hàng

Thư mời tham gia quảng bá sản phẩm tại VinaThis.Com

VinaThis.Com ra đời nhằm mục đích quảng cáo, quảng bá sản phẩm tiêu dùng của doanh nghiệp đến với người tiêu dùng Việt Nam. Ngoài chức năng chính là cung cấp hàng trăm hàng ngàn sản phẩm chất lượng đến tay người tiêu dùng thông qua kênh mua sắm trực tuyến Shop.VinaThis.Com thì chúng tôi còn có chức...

Thăm dò ý kiến

Khi mua hàng trực tuyến bạn chọn nhà cung cấp như thế nào ?

Sản Phẩm Giá Tốt Nhất
BẤT ĐỘNG SẢN
http://bds.vinathis.com/shops/
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây