Cryptocurrency Prices by Vinathis Finance

Ăn xin - công việc kiếm tiền tiền tỷ mỗi tháng ở Dubai

Thứ bảy - 03/12/2016 15:10
Trốn đến Dubai dưới dạng khách du lịch, những người ăn xin ở Dubai có thể kiếm đến 1,6 tỷ mỗi tháng.
Ăn xin - công việc kiếm tiền tiền tỷ mỗi tháng ở Dubai

Hồi tháng 4 vừa qua, Faisal Al Badiawi, một quan chức thành phố Dubai đã tiết lộ trung bình mỗi người ăn xin ở Dubai có thể kiếm 73.500 USD/tháng (tương đương 1,6 tỷ đồng). Trong số 59 người bị bắt giữ, phần lớn đều có visa dành cho khách du lịch kéo dài 3 tháng.

“Chúng tôi nhận thấy đa số người ăn xin đã vào thành phố dưới dạng hợp pháp. Họ tìm cách kiếm thật nhiều tiền ở Dubai, sau đó trở về nước”, Tân Hoa Xã dẫn lời Badiawi. “Không những thế, nếu họ chịu khó đi làm vào thứ 6 và đứng trước cửa nhà thờ Hồi giáo, số tiền kiếm được sẽ còn nhiều hơn".

an-xin-cong-viec-kiem-tien-tien-ty-moi-thang-o-dubai

Người báo cáo về các hoạt động ăn xin sẽ nhận được tiền thưởng từ chính quyền. Ảnh: The voice of nation.

Giới ăn xin ở Dubai cũng hoạt động chuyên nghiệp. Nắm bắt được tâm lý người giàu khi ra đường thường không đem theo tiền mặt, họ thậm chí còn chuẩn bị cả máy cà thẻ và chờ đợi các đại gia nhập số tiền muốn cho. 

Trước thông tin nghề ăn xin ở Dubai có thể hái ra tiền, một thiếu niên Trung Quốc 16 tuổi đã trốn trong chuyến bay của hãng hàng không Emirates ngày 26/6 đi từ Thượng Hải tới Dubai. Sau gần 10 tiếng nhịn đói, cậu bé đã bị bắt giữ tại sân bay quốc tế Dubai. Khi được hỏi, cậu cho biết muốn đến Dubai để đổi đời, bởi nghe nói một người kém nhất cũng có thể xin được hàng chục nghìn USD mỗi tháng. Trước tình hình đó, chính quyền thành phố Dubai đã phát động chiến dịch chống nạn ăn xin trên khắp các đường phố và thắt chặt kiểm tra an ninh tại khu vực nhập cảnh.

Năm 2015, 197 vụ bắt giữ đã được thực hiện quanh tháng ăn chay Ramadan. Đây là thời điểm người ăn xin đổ ra đường với mong muốn xin được nhiều tiền hơn, gây ảnh hưởng tới an ninh thành phố.

Tác giả bài viết: Vina084.com

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn cần trở thành thành viên của nhóm để có thể bình luận bài viết này. Nhấn vào đây để đăng ký làm thành viên nhóm!

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn có muốn viết gì về điều này cùng với mọi người trên Facebook ?
Hổ trợ mua hàng

Giới thiệu về VinaThis.Com

Xin chào mừng quý khách hàng đã đến với Mạng xã hội mua sắm trực tuyến VinaThis.Com   Lời đầu tiên VinaThis.Com xin chân thành cảm ơn quý khách hàng đã tin tưởng và gắn bó dài lâu với VinaThis.Com . Tiền thân là mạng Shopping Online Vietnam chuyển thành, chúng tôi xin tiếp tục sứ...

Thăm dò ý kiến

Khi mua hàng trực tuyến bạn chọn nhà cung cấp như thế nào ?

Sản Phẩm Giá Tốt Nhất
BẤT ĐỘNG SẢN
http://bds.vinathis.com/shops/
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây