Cryptocurrency Prices by Vinathis Finance

Ngọc Trinh đang yêu tỷ phú gốc Việt 72 tuổi Hoàng Kiều

Thứ ba - 13/12/2016 10:47
Thông tin 'nữ hoàng nội y' hẹn hò bạn trai mới hơn cô tới 45 tuổi khiến nhiều người bất ngờ.
Ngọc Trinh đang yêu tỷ phú gốc Việt 72 tuổi Hoàng Kiều

Sau khi chấm dứt cuộc tình mặn nồng dài 8 năm với một đại gia, gần đây Ngọc Trinh công khai chuyện cô đã có tình mới nhưng vẫn giấu mọi thông tin về người đàn ông này. Mới đây, một nguồn tin thân thiết với Ngọc Trinh bất ngờ tiết lộ, người yêu của chân dài này chính là tỷ phú gốc Việt giàu nhất thế giới - doanh nhân Hoàng Kiều. 

ngoc-trinh-dang-yeu-ty-phu-goc-viet-72-tuoi-hoang-kieu

Ngọc Trinh đang hạnh phúc trong tình yêu mới.

Hôm nay (12/12), Ngọc Trinh lại đáp chuyến bay sang Mỹ thăm bạn trai. Từ khi có tình mới, cô liên tục sang xứ cờ hoa. Trước đó, nữ người mẫu chia sẻ, bạn trai mới là người lớn tuổi hơn cô nhiều, rất yêu thương và chiều chuộng cô. "Nữ hoàng nội y" bị chinh phục từ lần đầu gặp tỷ phú nổi tiếng. "Tôi thích đàn ông lớn tuổi vì họ chững chạc, là chỗ dựa an toàn, vững chắc, không ham vui bên ngoài mà chỉ dành tình cảm cho riêng mình", Ngọc Trinh giải thích lý do chỉ yêu người hơn cô nhiều tuổi.

Người đẹp tiết lộ, bạn trai mới thích sự thật thà, trong sáng pha chút vụng về ở cô. Mối quan hệ này còn rất mới nên cô muốn giữ bí mật về danh tính người yêu, đợi vài tháng nữa, khi mọi việc chắn chắn hơn mới công khai. 

ngoc-trinh-dang-yeu-ty-phu-goc-viet-72-tuoi-hoang-kieu-1

Bức ảnh Ngọc Trinh thắm thiết ôm bạn trai tại Mỹ bị rò rỉ (trái). Tình mới của Ngọc Trinh được xác định là tỷ phú gốc Việt giàu nhất thế giới Hoàng Kiều (phải).

Ông Hoàng Kiều sinh năm 1944 tại Quảng Trị, sang Mỹ định cư từ năm 1975, hiện sống ở Los Angeles. Vị doanh nhân này là cháu ruột của nhạc sĩ Hoàng Thi Thơ. Ông từng kết hôn và có 5 người con riêng. Các con của Hoàng Kiều hiện sống tại Mỹ, đều có sự nghiệp thành công. Ở tuổi 72, tỷ phú gốc Việt nắm giữ khối tài sản trị giá hơn 3,7 tỷ USD, được xếp thứ 149 trong danh sách 400 tỷ phú giàu nhất nước Mỹ (theo thống kê của tạp chí Forbes năm 2015).

Ông Hoàng Kiều từng nổi danh trong nước khi định đưa cuộc thi Hoa hậu Thế giới 2010 về tổ chức tại Việt Nam. Để chuẩn bị cho việc đăng cai này, ông đầu tư hàng chục tỷ đồng mua đất đai ở Tiền Giang và dự định thâu tóm cổ phần Công ty Du lịch Tiền Giang. Sau những lùm xùm về việc nợ tiền mua đất, xây khu du lịch sinh thái trái phép và thâu tóm cổ phần thiếu minh bạch, ông Hoàng Kiều không còn xuất hiện trước công chúng Việt Nam cho tới nay. 

Trung Nguyễn

Tác giả bài viết: vinathis.com

Nguồn tin: VinaThis.Com:

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn cần trở thành thành viên của nhóm để có thể bình luận bài viết này. Nhấn vào đây để đăng ký làm thành viên nhóm!

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn có muốn viết gì về điều này cùng với mọi người trên Facebook ?
Hổ trợ mua hàng

Giới thiệu về VinaThis.Com

Xin chào mừng quý khách hàng đã đến với Mạng xã hội mua sắm trực tuyến VinaThis.Com   Lời đầu tiên VinaThis.Com xin chân thành cảm ơn quý khách hàng đã tin tưởng và gắn bó dài lâu với VinaThis.Com . Tiền thân là mạng Shopping Online Vietnam chuyển thành, chúng tôi xin tiếp tục sứ...

Thăm dò ý kiến

Khi mua hàng trực tuyến bạn chọn nhà cung cấp như thế nào ?

Sản Phẩm Giá Tốt Nhất
BẤT ĐỘNG SẢN
http://bds.vinathis.com/shops/
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây