Cryptocurrency Prices by Vinathis Finance

TP HCM: Hỗ trợ lên đến 2 tỷ đồng cho 1 dự án khởi nghiệp

Thứ hai - 17/10/2016 18:11
UBND TP HCM vừa ban hành “Quy chế phối hợp hỗ trợ khởi nghiệp đổi mới sáng tạo” nhằm thực hiện hỗ trợ các dự án khởi nghiệp có sử dụng nhân sách sự nghiệp khoa học và công nghệ (KH&CN) của TP.
TP HCM: Hỗ trợ lên đến 2 tỷ đồng cho 1 dự án khởi nghiệp

Đối tượng nhận được sự hỗ trợ của chương trình là cá nhân, nhóm cá nhân và doanh nghiệp (hoạt động không quá 5 năm kể từ ngày được cấp giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp lần đầu), có dự án khởi nghiệp đổi mới sáng tạo (dự án khởi nghiệp) thuộc 4 ngành công nghiệp trọng yếu, công nghiệp hỗ trợ và 9 nhóm ngành dịch vụ được TP ưu tiên phát triển.

Các dự án khởi nghiệp có tiềm năng mang lại hiệu quả cao thuộc các lĩnh vực còn lại, dự án chưa nhận được sự hỗ trợ khởi nghiệp từ ngân sách Nhà nước tại thời điểm đăng ký cũng sẽ được TP xem xét hỗ trợ.

Mức kinh phí tối đa hỗ trợ cho 1 dự án khởi nghiệp là không quá 2 tỷ đồng. Trong trường hợp đặc biệt trên 2 tỷ sẽ do UBND TP HCM quyết định. Thời gian hỗ trợ tối đa là 24 tháng.

Theo đó, thành phố sẽ hỗ trợ một phần kinh phí (hoặc cùng hỗ trợ với các nhà đầu tư theo tỉ lệ 1:1) cho cá nhân, nhóm cá nhân, doanh nghiệp khởi nghiệp trả tiền công lao động trực tiếp và sử dụng các dịch vụ như đào tạo, huấn luyện khởi nghiệp; marketing, quảng bá sản phẩm, dịch vụ; khai thác thông tin công nghệ, sáng chế.

Các lĩnh vực thanh toán, tài chính; đánh giá, định giá kết quả nghiên cứu khoa học và phát triển công nghệ, tài sản trí tuệ; tư vấn pháp lý, sở hữu trí tuệ, đầu tư, thành lập doanh nghiệp khoa học và công nghệ, thương mại hóa kết quả nghiên cứu… cũng được hỗ trợ.

Kinh phí được cấp cho hoạt động hỗ trợ khởi nghiệp theo hình thức khoán chi đến sản phẩm cuối cùng.

Các dự án khởi nghiệp được tuyển chọn thông qua các cuộc thi về đổi mới sáng tạo do Sở KH&CN TP HCM tổ chức, phối hợp tổ chức hoặc từ các dự án khởi nghiệp đăng ký trực tiếp tại Sở KH&CN TP HCM.

Tác giả bài viết: Vina084.com

Cảm ơn bạn đã đọc tin - đừng quên chia sẻ trên Facebook, Zalo,Tweeter... và gửi cho bạn bè cùng xem nhé ! 
Chú ý: ghi nguồn từ Vinathis Finance - vinathis.com

Mời quý bạn đọc đăng gửi bài viết tại chuyên trang TÀI CHÍNH - DOANH NGHIỆP - CHUYỂN ĐỔI SỐ - email: bbt.finance@vinathis.com

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn cần trở thành thành viên của nhóm để có thể bình luận bài viết này. Nhấn vào đây để đăng ký làm thành viên nhóm!

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn có muốn viết gì về điều này cùng với mọi người trên Facebook ?
Hổ trợ mua hàng

Thư mời tham gia quảng bá sản phẩm tại VinaThis.Com

VinaThis.Com ra đời nhằm mục đích quảng cáo, quảng bá sản phẩm tiêu dùng của doanh nghiệp đến với người tiêu dùng Việt Nam. Ngoài chức năng chính là cung cấp hàng trăm hàng ngàn sản phẩm chất lượng đến tay người tiêu dùng thông qua kênh mua sắm trực tuyến Shop.VinaThis.Com thì chúng tôi còn có chức...

Thăm dò ý kiến

Khi mua hàng trực tuyến bạn chọn nhà cung cấp như thế nào ?

Sản Phẩm Giá Tốt Nhất
BẤT ĐỘNG SẢN
http://bds.vinathis.com/shops/
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây