Cryptocurrency Prices by Vinathis Finance

Cắt quả chanh làm 4, rắc muối đặt giữa bếp, bạn sẽ tiếc vì không biết mẹo này sớm hơn

Chủ nhật - 13/11/2016 03:09
Điều gì xảy ra khi bạn cắt 1 quả chanh làm tư, cho thêm ít muối và đặt giữa bếp? Bạn sẽ tiếc hùi hụi vì không biết mẹo này sớm hơn.
Cắt quả chanh làm 4, rắc muối đặt giữa bếp, bạn sẽ tiếc vì không biết mẹo này sớm hơn

Chanh là loại quả rất hữu ích và có vô số công dụng khác nhau. Chanh có nhiều đặc tính chữa bệnh tuyệt vời, vốn được cha ông chúng ta áp dụng hàng ngàn năm nay. Bên cạnh đó, nó cũng là gia vị tuyệt vời cho nhiều món ăn, thức uống. Nhiều nghiên cứu cho biết, chanh tốt cho sức khỏe tim mạch, tóc, da,…vv.

Tuy nhiên, có một đặc điểm của chanh mà bạn đừng nên bỏ qua: chanh có khả năng kháng khuẩn và sát trùng cực mạnh, hơn nữa lại an toàn với sức khỏe của con người. Chanh có thể giúp bạn tiêu diệt vi khuẩn, nấm mốc nguy hiểm hiệu quả không kém các loại thuốc bán trên thị trường.
 

Ai cũng biết nhà bếp là nơi dễ bị nhiễm khuẩn nhất trong nhà, hơn nữa lại có mùi hôi khó chịu do quá trình chế biến thức ăn hàng ngày. Đây là khu vực mà bạn cần lau chùi hàng ngày. Bạn có thể mua các sản phẩm tẩy rửa để sử dụng, nhưng đa số chúng đều chứa các hóa chất nguy hiểm cho sức khỏe.

Trong bài này, chúng tôi sẽ chỉ cho bạn 1 mẹo cực hay, giúp bạn loại bỏ mùi hôi trong bếp, đồng thời tiêu diệt vi khuẩn và nấm mốc chỉ với những nguyên liệu có sẵn trong nhà.

Hướng dẫn

Cắt 1 quả chanh làm tư, nhớ đừng cắt rời ra nhé. Tiếp theo, rắc một chút muối vào các miếng chanh rồi đặt giữa bếp (bạn có thể đặt quả chanh rắc muối này trên đĩa hoặc chén). Nó sẽ đánh bay hết mùi hôi và đem lại mùi thơm tươi mát cho nhà bếp của bạn. Bên cạnh đó, nó còn giúp tiêu diệt vi khuẩn và nấm mốc trong không khí.

Ngoài ra, để tẩy uế cho các đồ dùng làm bếp, hãy trộn nước cốt của 3 quả chanh, xà bông và một chút muối với nước và đổ vào chai xịt. Xịt hỗn hợp này lên các dụng cụ làm bếp và các bề mặt trong bếp, nó sẽ giúp bạn tiêu diệt hết vi khuẩn, vi rút và nấm mốc nguy hiểm.

Hãy thử ngay hôm nay nhé, bạn sẽ không hối tiếc đâu!

Tác giả bài viết: Vina084.com

Cảm ơn bạn đã đọc tin - đừng quên chia sẻ trên Facebook, Zalo,Tweeter... và gửi cho bạn bè cùng xem nhé ! 
Chú ý: ghi nguồn từ Vinathis Finance - vinathis.com

Mời quý bạn đọc đăng gửi bài viết tại chuyên trang TÀI CHÍNH - DOANH NGHIỆP - CHUYỂN ĐỔI SỐ - email: bbt.finance@vinathis.com

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn có muốn viết gì về điều này cùng với mọi người trên Facebook ?
Hổ trợ mua hàng

Thư mời tham gia quảng bá sản phẩm tại VinaThis.Com

VinaThis.Com ra đời nhằm mục đích quảng cáo, quảng bá sản phẩm tiêu dùng của doanh nghiệp đến với người tiêu dùng Việt Nam. Ngoài chức năng chính là cung cấp hàng trăm hàng ngàn sản phẩm chất lượng đến tay người tiêu dùng thông qua kênh mua sắm trực tuyến Shop.VinaThis.Com thì chúng tôi còn có chức...

Thăm dò ý kiến

Khi mua hàng trực tuyến bạn chọn nhà cung cấp như thế nào ?

Sản Phẩm Giá Tốt Nhất
BẤT ĐỘNG SẢN
http://bds.vinathis.com/shops/
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây