Cryptocurrency Prices by Vinathis Finance

Dấu hiệu nhận biết những cô nàng đam mê tình dục Chia sẻ cho bạn bè

Thứ tư - 16/11/2016 08:59
Đàn ông ham hố chuyện ấy không có gì là lạ, nhưng phụ nữ mà trót có nhu cầu cao thì khổ sở vô cùng. Bạn có tò mò muốn biết, 7 đặc điểm tốt cáo bản năng ham muốn “chuyện ấy” đặc trưng của phái đẹp không?
Dấu hiệu nhận biết những cô nàng đam mê tình dục  Chia sẻ cho bạn bè

1. Eo thon hông rộng

Eo thon hông nở là ước mơ của rất nhiều chị em phụ nữ nói chung, nhưng nếu tỉ lệ eo và hông hơi “bất cập”, eo quá nhỏ mà hông lại nở quá to thì xin khẳng định rằng, đây chính là cô gái bẩm sinh đã rất thích“chuyện ấy”.

Cái lợi của việc lấy được người vợ này là ông chồng sẽ “tậu” được một người mẹ hiền, dễ bề sinh nở. Đúng theo quan niệm thời xưa thì họ là tuýp phụ nữ rất “biết đẻ”, thậm chí nhiều người còn cho rằng, kiểu phụ nữ này rất dễ sinh một bề con trai.

Đàn ông ai cũng thích phụ nữ ngực to, mông tròn, eo thon, da mịn. Vòng ba đẫy đà, vòng hai thon gọn săn chắc ngoài khả năng thu hút ánh nhìn của người khác giới ra, còn là chiếc dấu tự nhiên “cộp” cho phái đẹp sự dẻo dai, bền bỉ trong khoản “giường chiếu”.

Nếu bạn là chàng trai khá mạnh mẽ trong “chuyện ấy” thì việc kết đôi với một cô gái tuýp này là quá đúng đắn và phù hợp rồi. Đừng nghĩ rằng cô ấy luôn khao khát đến mù quáng chuyện đó nhé, phụ  nữ, đặc biệt là tuýp người đam mê “thể xác” dạng này, thực ra, cực kỳ kén chọn đấy!
 

2. Nhân trung mảnh, rõ nét nhưng cong

Khí công học cho biết, mạch Nhâm, mạch Đốc (thuộc vòng Tiểu Chu Thiên) giao nhau ở huyệt Hội âm (rất gần bộ phận sinh dục) và tề tựu kết thúc vòng tuần hoàn ở huyệt Ngân giao (gần với nhân trung).

Vì thế, nhân trung của phái đẹp có quan hệ mật thiết với cơ quan sinh nở của họ. Nhân trung sẽ phản ánh rõ nhu cầu chuyện đó và khả năng thực tế của phái đẹp trong “chuyện ấy”.

Nếu nhân trung rộng mà sâu, đó là cô gái “lão luyện giường trường”. Nếu nhân trung hẹp, mảnh, rõ nét mà lại hơi cong thì có sở thích hơi đặc biệt trong khoản giường chiếu.

Họ thích những chiêu thức, tư thế và bạn tình khác người, hoặc là đồng sàng dị mộng, cùng điêu luyện, hoặc là mạnh mẽ vô biên, đáp ứng nhu cầu nhất thời đầy đủ.

Trong y học, các bác sĩ Đông y phân tích rằng, tuýp phụ nữ này, ham muốn mạnh mẽ là bởi tinh thận không đủ sinh ra nhu cầu tăng cao. Ngược lại tuýp phụ nữ nhân trung rộng và sâu do tinh thận đủ đầy, tuy kĩ thuật điêu luyện nhưng ham muốn thì vừa phải.
 

3. Da trắng, mỏng mịn, mắt đưa tình

Đôi mắt là ngoại quan của gan và thận, nhiều người còn ví von rằng tình ái là cánh cung là thân là cái tên bắn đi, gan là độ đàn hồi của chiếc cung. Thận tốt cần có gan tốt, mà đôi mắt thì liên quan chặt chẽ đến độ dẻo dai, khỏe mạnh của lá gan.

Cô gái nào có đôi mắt long lanh đong đưa ướt át, ánh mắt lúng liếng đưa tình, mắt biết cười chỉ cần nhìn qua đã thấy ấn tượng, một lần là nhớ mãi, đa phần là tuýp con gái khá đam mê “chuyện ấy”.

Cô gái nước da căng mọng, bề mặt da mềm mịn, mỏng tang, dưới da có nhiều đường gân xanh, đồng thời ít thịt, da mặt sát xương. Thường ngày ánh mắt ngây dại, si mê, nhìn lúc nào cũng như người say rượu, nửa tỉnh nửa mê, ngây ngây dại dại, chính là tuýp người đam mê xác thịt tột độ, chưa dám nói là “cuồng dâm” nhưng tần suất chuyện ấy cũng gấp đôi, gấp ba người thường.
4. Khóe miệng trễ, hơi đen

Khóe miệng phản ánh tạng tỳ (lá lách) trong cơ thể phái đẹp nói riêng và của toàn thể nhân loại nói chung. Tỳ cũng chính là cơ quan “quản lý” cảm xúc của phái đẹp khi họ có va chạm, tiếp xúc hay quan hệ trực tiếpvới người khác giới.

Cô gái nào có khóe miệng trễ, quanh miệng luôn có vùng quầng đen, khá khác biệt với màu da thì bẩm sinh đã có nhu cầu “chuyện ấy” mạnh mẽ hơn bình thường.

Người đàn bà nào, khóe miệng trễ, chân tay thô ráp, dáng người cứng như đàn ông, nói cười sang sảng, khi đi lại lưng cong, eo gập, mặt mũi không ưa nhìn còn đáng sợ hơn vì cô ta là người cực kỳ “nghiện chuyện ấy”!
5. Tóc mai rậm, dầy, đen mượt

Hễ nhìn thấy người phụ nữ nào tai luôn đỏ hồng, da mặt trắng bóc, tóc mai rậm dầy đen mượt, lông tóc toàn thân cũng mọc dầy và nhiều thì thường sẽ khá ham hố chuyện “gối chăn” với người khác giới.

Cha ông ta xưa đã đúc kết rằng, con gái nếu tóc mai quá dầy, rậm và mượt là do can khí (gan) quá vượng. Gan vượng thì nhu cầu tình dục rất cao, nhu cầu cao mà kĩ năng điêu luyện thì luôn đòi hỏi, thích thú, say mê quan hệ.
 

6. Đuôi mắt cụp

Đuôi mắt là bộ phận phản ánh cung Phu thê của phái đẹp. Đuôi mắt cong hướng lên trên cho biết cô gái đó là người hướng ngoại, khá thoáng trong quan hệ nam nữ.

Nếu đuôi mắt cụp thì đó là người hướng nội, nếu đuôi mắt hơi sạm đen thì càng “nguy hiểm” vì cô ấy khá thích thú đam mê khoản giường chiếu, nhu cầu vừa cao, khả năng cũng không hề thua kém.

7. Lòng trắng nhiều hơn lòng đen

Thật là khi biết rằng, các cô gái có đôi mắt với lòng trắng nhiều hơn lòng đen thường có xu hướng đam mê tình dục, thích gần gũi với người khác giới hơn. Nếu lòng trắng nhiều hơn 2 – 3 phần so với lòng đen hoặc nhiều gấp 4 phần, thì đều có chung một kết quả là chức năng gan quá vượng.

Nếu kết hợp với đôi mắt to tròn, hai mí, lòng trắng nhiều nhưng không đáng sợ, lông mày cong tròn đẹp, lông mày không quá rậm rạp. Khi nhìn ánh mắt đưa tình, đôi mắt ướt át, da mặt hồng hào thì chắc chắn đây là tuýp phụ nữ đam mê và cực kỳ sành sỏi chuyện ấy.

vPVlP1o


Ngoài ra chúng ta cũng thể hiểu thêm về vấn đề này như sau:

Dựa theo đặc tính sinh lý trong cơ thể mỗi người mà tính dục của họ cũng không giống nhau. Tuy nhiên dựa theo các nét tướng dưới đây chúng ta có thể biết được người phụ nữ nào có quá coi trọng sự ham muốn xác thịt, ham muốn quan hệ nam nữ hay không.
 

- Phụ nữ sở hữu sắc da mặt trắng hơi pha màu hồng nhạt (đào hoa sắc) hoặc mặt trắng nhiều tàn nhang; lông mày nhỏ hẹp, cong dài quá mắt.

- Phự nữ có mắt lớn và sáng, phía dưới mắt có nhiều nếp nhăn xếp lên nhau hoặc nốt ruồi đen nổi rõ, có gân màu xanh xám hoặc hồng chạy về phía đuôi mắt.

- Phụ nữ có con mắt đào hoa, nhìn thấy đàn ông hay cười tình, liếc xéo hoặc có mắt ướt cả khi không khóc.

- Phụ nữ có miệng rộng, khóe miệng đi xuống; tiếng nói liến thoắng, khi trò truyện thường liếm mép hoặc nhắm mắt lại rồi mới phát âm.

- Phụ nữ có nhân trung (phần ngấn rãnh môi trên thẳng từ mũi xuống) gẫy khúc, sắc da quanh mép miệng có màu xanh xám tự nhiên.

- Người phụ nữ có thói quen lấy đầu lưỡi khua động nướu răng, có chân răng đen xám, không cười mà vẫn lộ chân răng.

- Phụ nữ có eo lệch, rốn sâu, lưng ong.

- Phụ nữ hay bắt chéo chân khi ngồi, 2 bàn tay đan vào nhau và bó lấy gối hoặc có thói quen rung đùi liên tục.

- Người phụ nữ có dáng đi uốn éo như rắn, hay nhún nhẩy như chim sẻ và thường ngoảnh đầu lại phía sau.

- Đối với phụ nữ hút thuốc lá hay có thói quen thở khói rất mạnh.

Bên cạnh những nét tướng này, chúng ta còn có thể căn cứ vào các vị trí sau trên khuôn mặt người phụ nữ để đoán định mức độ ham muốn nhục dục của họ:

- Nhân Trung tía đỏ: Hầu hết phụ nữ đam mê hoan lạc, nhục dục đều có một đường vạch ngang màu đỏ hoặc hồng nhỏ như sợi tơ nhện xuất hiện ở nhân trung. Người phụ nữ có dấu hiệu này chắc chắn không còn trinh tiết, thường hay quan hệ bất chính.

- Mắt tam bạch: Phụ nữ sau một thời gian ngắn chìm đắm trong hoan lạc và nhục dục, tròng đen bị thu hẹp dần, thay vào đó là sự phát triển của tròng trắng, biến thành một loại tam bạch nhãn tạm thời.

- Khu vực Lệ Đường (phía dưới mắt): Nếu người phụ nữ thường xuyên giao hoan đầy lạc thú, tinh dịch tiết ra quá nhiều thì khu vực này thường biến thành màu xanh đen.

- Khu vực Sơn Căn (khoảng cách giữa 2 đầu mắt) và Ngữ Vi (đuôi mắt) có màu xám đen ở 2 bên hoặc rõ hơn bình thường.

Tác giả bài viết: Vina084.com

Cảm ơn bạn đã đọc tin - đừng quên chia sẻ trên Facebook, Zalo,Tweeter... và gửi cho bạn bè cùng xem nhé ! 
Chú ý: ghi nguồn từ Vinathis Finance - vinathis.com

Mời quý bạn đọc đăng gửi bài viết tại chuyên trang TÀI CHÍNH - DOANH NGHIỆP - CHUYỂN ĐỔI SỐ - email: bbt.finance@vinathis.com

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn cần trở thành thành viên của nhóm để có thể bình luận bài viết này. Nhấn vào đây để đăng ký làm thành viên nhóm!

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn có muốn viết gì về điều này cùng với mọi người trên Facebook ?
Hổ trợ mua hàng

Thư mời tham gia quảng bá sản phẩm tại VinaThis.Com

VinaThis.Com ra đời nhằm mục đích quảng cáo, quảng bá sản phẩm tiêu dùng của doanh nghiệp đến với người tiêu dùng Việt Nam. Ngoài chức năng chính là cung cấp hàng trăm hàng ngàn sản phẩm chất lượng đến tay người tiêu dùng thông qua kênh mua sắm trực tuyến Shop.VinaThis.Com thì chúng tôi còn có chức...

Thăm dò ý kiến

Khi mua hàng trực tuyến bạn chọn nhà cung cấp như thế nào ?

Sản Phẩm Giá Tốt Nhất
BẤT ĐỘNG SẢN
http://bds.vinathis.com/shops/
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây