Cryptocurrency Prices by Vinathis Finance

Bật mí về Solana ETF của VanEck

Chủ nhật - 28/07/2024 10:55
VanEck, một trong những công ty quản lý tài sản hàng đầu thế giới, vừa tiết lộ khả năng ra mắt Spot Solana ETF (Quỹ Giao dịch Hối đoái) nhằm đáp ứng sự quan tâm ngày càng tăng đối với Solana.
Van Eck solala
Van Eck solala

Trước đó, VanEck đã nộp hồ sơ đăng ký Solana ETF từ cuối tháng 6, ngay trước khi các Spot Ether ETF được chính thức hoạt động. Theo VanEck, Solana đang nhận được sự quan tâm lớn và có tiềm năng thanh khoản cao, điều này giúp tăng cơ hội để Ủy ban Chứng khoán và Giao dịch Hoa Kỳ (SEC) phê duyệt ETF này.

Trong khi đó, các công ty quản lý tài sản khác như BlackRock vẫn chưa mặn mà với ý tưởng về Solana ETF, cho rằng ngoài Ethereum, các altcoin khác chỉ chiếm chưa đến 5% tổng vốn hóa thị trường tiền điện tử và không đáng để mở thêm nhiều ETF mới.

Solana hiện đang trải qua một đợt tăng giá mạnh mẽ, vượt qua Binance Coin (BNB) để trở thành đồng tiền điện tử lớn thứ tư theo vốn hóa thị trường. Giá Solana đã tăng hơn 35% trong hai tuần qua và hiện đang giao dịch ở mức 182 USD. Nhà phân tích Rekt Capital dự báo giá Solana có thể đạt tới 202 USD nếu duy trì được mức hỗ trợ hiện tại.

Tác giả bài viết: Vinathis Finance

Cảm ơn bạn đã đọc tin - đừng quên chia sẻ trên Facebook, Zalo,Tweeter... và gửi cho bạn bè cùng xem nhé ! 
Chú ý: ghi nguồn từ Vinathis Finance - vinathis.com

Mời quý bạn đọc đăng gửi bài viết tại chuyên trang TÀI CHÍNH - DOANH NGHIỆP - CHUYỂN ĐỔI SỐ - email: bbt.finance@vinathis.com

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn có muốn viết gì về điều này cùng với mọi người trên Facebook ?

Giới thiệu về VinaThis.Com

Kính chào quý doanh nghiệp và đối tác, Chúng tôi hân hạnh giới thiệu đến quý vị Vinathis Network - một nền tảng thông tin và kết nối kinh doanh hàng đầu tại Việt Nam. Vinathis Network là sự kết hợp giữa tính chuyên nghiệp trong quản lý thông tin và sự tận tâm trong việc kết nối doanh nghiệp, với...

Thăm dò ý kiến

Khi mua hàng trực tuyến bạn chọn nhà cung cấp như thế nào ?

Sản Phẩm Giá Tốt Nhất
BẤT ĐỘNG SẢN
http://bds.vinathis.com/shops/
Tổ Yến Mekong
img 09


Tổ Yến nguyên chất 100% 

Điện Mặt Trời Asia Corp
Kết Nối Với Chúng Tôi
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây