Cryptocurrency Prices by Vinathis Finance

Ý nghĩa số Chủ đạo 22/4 trong Thần số học

Thứ tư - 03/04/2024 11:20
Theo trường phái Thần số học Pitago Số chủ đạo 22/4 được tạo thành từ số tổng 22 là con số đặc biệt và được ký hiệu là 22/4. Nó được coi là “Con số vua” và thực tế người mang con số này cực hiếm, chỉ chiếm khoảng 1 - 2% dân số thế giới.
Ý nghĩa số Chủ đạo 22/4 trong Thần số học

Trường hợp đặc biệt: Con số chủ đạo 22/4

 

Các chuyên gia Thần số học cho rằng, người số 22/4 có tiềm năng gần như vô hạn và thường đạt hầu hết những mục đích cỏ vẻ bất khả thi. Thực tế, có hai kiểu người Số 22/4 hoàn toàn khác biệt: kiểu người nhận thức được sức mạnh và kiểu người không nhận thức được. Cuộc sống của hai kiểu người này cũng hoàn toàn khác, người gần như thành công trên mọi phương diện, còn người thì có xu hướng chìm sâu vào lối sống lười nhác, trở thành người vô dụng.
momo upload api 210208102943 637483769837229264

Người Số 22/4 thích học hỏi và tốc độ tiếp nhận kiến thức của họ nhanh đáng ngạc nhiên, như thể họ đã lĩnh hội gần như mọi điều từ kiếp sống trước, và giờ đây chỉ đang làm quen lại với cách biểu đạt của kiếp sống hiện tại. Cũng chẳng có gì ngạc nhiên khi họ thường vươn lên vị trí lãnh đạo và thường được hỏi ý kiến hướng dẫn hay tư vấn.

Họ không giỏi biểu lộ cảm xúc nhưng cũng là người rất nhạy cảm, có trực giác, là người hội tụ được gấp hai lần ý thức tâm linh mạnh mẽ của Số 11, cùng với tính thực tế của Số 4. Họ hiếm khi từ chối một thử thách nào dù là bất khả thi nhưng họ vẫn hoàn thành nhiệm vụ của mình.

22/4 là “con số vua” mà những ai mang nó sẽ có trách nhiệm nhiều nhất đối với nhân loại. Họ là những người tự tin, có trực giác và bản năng kiểm soát cảm xúc mạnh mẽ. Họ cần thận trọng để không trở nên tàn nhẫn trên hành trình hoàn thành sứ mệnh của mình.
 

Bộ bài viết Thần số học

Tác giả bài viết: Vinathis Finance

Cảm ơn bạn đã đọc tin - đừng quên chia sẻ trên Facebook, Zalo,Tweeter... và gửi cho bạn bè cùng xem nhé ! 
Chú ý: ghi nguồn từ Vinathis Finance - vinathis.com

Mời quý bạn đọc đăng gửi bài viết tại chuyên trang TÀI CHÍNH - DOANH NGHIỆP - CHUYỂN ĐỔI SỐ - email: bbt.finance@vinathis.com

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn có muốn viết gì về điều này cùng với mọi người trên Facebook ?
Hổ trợ mua hàng

Thư mời tham gia quảng bá sản phẩm tại VinaThis.Com

VinaThis.Com ra đời nhằm mục đích quảng cáo, quảng bá sản phẩm tiêu dùng của doanh nghiệp đến với người tiêu dùng Việt Nam. Ngoài chức năng chính là cung cấp hàng trăm hàng ngàn sản phẩm chất lượng đến tay người tiêu dùng thông qua kênh mua sắm trực tuyến Shop.VinaThis.Com thì chúng tôi còn có chức...

Thăm dò ý kiến

Khi mua hàng trực tuyến bạn chọn nhà cung cấp như thế nào ?

Sản Phẩm Giá Tốt Nhất
BẤT ĐỘNG SẢN
http://bds.vinathis.com/shops/
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây