Cryptocurrency Prices by Vinathis Finance

Những thuật lãnh đạo được nhân viên yêu mến và lãnh đạo doanh nghiệp tin dùng và áp dụng nhiều nhất

Thứ ba - 15/08/2023 09:22
Để điều hành và phát triển doanh nghiệp đi đến thành công, thì các lãnh đạo là lá cờ đầu và là tấm gương chuẩn mực, với tư duy và thuật lãnh đạo tài tình, để cho nhân sự của mình thực thi các công việc một cách chuẩn chỉnh.
Những thuật lãnh đạo được nhân viên yêu mến và lãnh đạo doanh nghiệp tin dùng và áp dụng nhiều nhất

Dưới đây là một số tư duy và thuật lãnh đạo được nhân viên yêu mến và lãnh đạo doanh nghiệp tin dùng và áp dụng nhiều trong thời đại hiện tại:

  1. Tạo môi trường trao quyền (Empowerment): Lãnh đạo tạo điều kiện để nhân viên tự quản lý và đưa ra quyết định trong phạm vi và khả năng của họ. Điều này tạo động lực và tinh thần tự trách nhiệm, giúp cải thiện hiệu suất làm việc và sáng tạo.

  2. Lãnh đạo dẫn dắt bằng ví dụ (Leading by Example): Lãnh đạo gương mẫu, thể hiện đạo đức và tư duy làm việc chuyên nghiệp. Họ là người đi trước trong việc tuân thủ giá trị và nguyên tắc của tổ chức.

  3. Lắng nghe và giao tiếp hiệu quả (Effective Communication): Lãnh đạo dành thời gian lắng nghe ý kiến, phản hồi và đồng tình với nhân viên. Giao tiếp mở cửa và minh bạch giúp xây dựng môi trường làm việc tích cực.

  4. Khuyến khích và phát triển cá nhân (Encouraging Personal Growth): Lãnh đạo tạo cơ hội cho nhân viên phát triển kỹ năng và khả năng cá nhân, cũng như thúc đẩy sự học tập liên tục để duy trì sự phát triển.

  5. Thúc đẩy làm việc nhóm (Team Collaboration): Lãnh đạo khuyến khích làm việc nhóm, xây dựng môi trường hợp tác và khuyến khích trao đổi ý kiến và kiến thức giữa các thành viên.

  6. Lãnh đạo sáng tạo (Innovative Leadership): Khám phá và khuyến khích ý tưởng sáng tạo từ nhân viên, tạo môi trường cho sự thử nghiệm, thất bại và học hỏi từ sai lầm.

  7. Tạo giá trị bền vững (Creating Sustainable Value): Lãnh đạo không chỉ tập trung vào kết quả ngắn hạn mà còn tạo ra giá trị bền vững cho doanh nghiệp, xã hội và môi trường.

  8. Tư duy toàn cầu (Global Mindset): Lãnh đạo có khả năng hiểu và quản lý môi trường kinh doanh toàn cầu, thích nghi với đa dạng văn hóa và điều kiện địa phương.

  9. Lãnh đạo linh hoạt (Adaptive Leadership): Có khả năng thích nghi và thay đổi chiến lược dựa trên thị trường và tình hình hiện tại.

  10. Chia sẻ kiến thức và hỗ trợ (Knowledge Sharing and Support): Lãnh đạo không chỉ đứng từ trên xuống mà còn chia sẻ kiến thức, kinh nghiệm và hỗ trợ để giúp nhân viên phát triển và đạt được mục tiêu cá nhân.

Các thuật lãnh đạo này không chỉ giúp xây dựng môi trường làm việc tích cực mà còn thúc đẩy sự phát triển bền vững của tổ chức trong môi trường kinh doanh ngày nay.

Tác giả bài viết: Hoàng Thi

Cảm ơn bạn đã đọc tin - đừng quên chia sẻ trên Facebook, Zalo,Tweeter... và gửi cho bạn bè cùng xem nhé ! 
Chú ý: ghi nguồn từ Vinathis Finance - vinathis.com

Mời quý bạn đọc đăng gửi bài viết tại chuyên trang TÀI CHÍNH - DOANH NGHIỆP - CHUYỂN ĐỔI SỐ - email: bbt.finance@vinathis.com

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn có muốn viết gì về điều này cùng với mọi người trên Facebook ?
Hổ trợ mua hàng

Giới thiệu về VinaThis.Com

Xin chào mừng quý khách hàng đã đến với Mạng xã hội mua sắm trực tuyến VinaThis.Com   Lời đầu tiên VinaThis.Com xin chân thành cảm ơn quý khách hàng đã tin tưởng và gắn bó dài lâu với VinaThis.Com . Tiền thân là mạng Shopping Online Vietnam chuyển thành, chúng tôi xin tiếp tục sứ...

Thăm dò ý kiến

Khi mua hàng trực tuyến bạn chọn nhà cung cấp như thế nào ?

Sản Phẩm Giá Tốt Nhất
BẤT ĐỘNG SẢN
http://bds.vinathis.com/shops/
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây