Cryptocurrency Prices by Vinathis Finance

Cardano (ADA) và Polkadot (DOT) đẩy XRP ra khỏi Top 5 đồng tiền điện tử hàng đầu

Thứ hai - 20/09/2021 17:40
Cardano (ADA) và Polkadot (DOT) đã vượt qua XRP của Ripple ngày hôm nay, đẩy nó ra khỏi năm loại tiền điện tử hàng đầu theo vốn hóa thị trường.
Cardano (ADA) và Polkadot (DOT) đẩy XRP ra khỏi Top 5 đồng tiền điện tử hàng đầu
Cardano (ADA) và Polkadot (DOT) đẩy XRP ra khỏi Top 5 đồng tiền điện tử hàng đầu

Vốn hóa thị trường thể hiện tổng số lượng các đồng coin hiện đang lưu hành nhân với giá của chúng. Vào ngày 17/09/2021, ADA và DOT tăng khoảng 23,5% và 35,2% trong tuần khi giá trị vốn hóa thị trường của 2 đồng này tương ứng là khoảng 27,8 tỷ USD và 30,25 tỷ USD.

Nhờ một vài đợt tăng giá gần đây, Polkadot hiện đang xếp thứ 4 trong khi Cardano chiếm vị trí thứ 5 trong danh sách năm loại tiền điện tử hàng đầu, đẩy XRP trở lại vị trí thứ 6 với vốn hóa thị trường là 25,17 tỷ đô la.

top 5 coin on congecko

Theo báo cáo của CryptoSlate, giá của XRP đã rớt nặng sau khi Ủy ban Chứng khoán và Giao dịch Hoa Kỳ (SEC) đệ đơn kiện trị giá 1,3 tỷ đô la chống lại Ripple Labs, cáo buộc rằng các mã thông báo của nó có thể được phân loại là chứng khoán chưa đăng ký.

Ngay sau đó, giá của XRP giảm mạnh khi các sàn giao dịch tiền điện tử bắt đầu hủy niêm yết. Mặc dù mức tăng gần đây của nó trở lại khoảng 0,5 đô la, nhưng XRP vẫn giảm so với mức 0,6 đô la vào cuối tháng 12.

"XRP đã gặp phải các vấn đề được ghi chép rõ ràng với SEC và bị hủy niêm yết khỏi một số sàn giao dịch lớn. Điều này khiến các nhà đầu tư nhỏ lẻ khó tham gia hơn trong đợt tăng giá hiện tại. Polkadot được rất nhiều người yêu thích ở châu Á và ngày càng có nhiều dự án được xây dựng dựa trên nó, dẫn đến ngày càng được nhiều người áp dụng”
Phát ngôn viên có biệt danh JB87 của DeFi Harvest Finance, nói với CryptoSlate.

Thật vậy, gần đây Cardano và Polkadot đã thu được rất nhiều thiện cảm tích cực — cũng như DeFi nói chung.

"Thực tế là XRP, Cardano và Polkadot là ba trong số các dự án lớn nhất trong không gian tiền điện tử nên chứng minh cho mọi người thấy rằng vẫn chưa có công ty đương nhiệm nào trong lĩnh vực DeFi này. Ba nền tảng nói trên còn rất xa mới trở thành nền tảng phù hợp để áp dụng hàng loạt. Do đó, ở giai đoạn đầu này, có rất nhiều cơ hội để bất kỳ dự án sáng tạo và được yêu thích thành công"
Họ nói thêm.

Gần đây, tổng giá trị bị khóa (TVL) trong DeFi đã vượt quá 37 tỷ đô la, cho thấy rằng tốc độ tăng trưởng theo cấp số nhân của lĩnh vực này vẫn tiếp tục tăng lên.

Tác giả bài viết: Vinathis Finance

Cảm ơn bạn đã đọc tin - đừng quên chia sẻ trên Facebook, Zalo,Tweeter... và gửi cho bạn bè cùng xem nhé ! 
Chú ý: ghi nguồn từ Vinathis Finance - vinathis.com

Mời quý bạn đọc đăng gửi bài viết tại chuyên trang TÀI CHÍNH - DOANH NGHIỆP - CHUYỂN ĐỔI SỐ - email: bbt.finance@vinathis.com

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn có muốn viết gì về điều này cùng với mọi người trên Facebook ?
Hổ trợ mua hàng

Thư mời tham gia quảng bá sản phẩm tại VinaThis.Com

VinaThis.Com ra đời nhằm mục đích quảng cáo, quảng bá sản phẩm tiêu dùng của doanh nghiệp đến với người tiêu dùng Việt Nam. Ngoài chức năng chính là cung cấp hàng trăm hàng ngàn sản phẩm chất lượng đến tay người tiêu dùng thông qua kênh mua sắm trực tuyến Shop.VinaThis.Com thì chúng tôi còn có chức...

Thăm dò ý kiến

Khi mua hàng trực tuyến bạn chọn nhà cung cấp như thế nào ?

Sản Phẩm Giá Tốt Nhất
BẤT ĐỘNG SẢN
http://bds.vinathis.com/shops/
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây