Cryptocurrency Prices by Vinathis Finance

MC Phan Anh quyên góp hơn 10 tỉ đồng ủng hộ miền Trung

Thứ tư - 19/10/2016 06:05
(Vina084.Com) - MC Phan Anh, Đại Nghĩa, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng cùng nhiều sao Việt đã kêu gọi, quyên góp ủng hộ đồng bào bị lũ lụt ở miền Trung hơn 10 tỉ đồng.
MC Phan Anh quyên góp hơn 10 tỉ đồng ủng hộ miền Trung

Ngày 16-10, MC Phan Anh - người đầu tiên khởi xướng kêu gọi quyên góp ủng hộ đồng bào bị lũ lụt ở miền Trung các tỉnh Quảng Bình, Hà Tĩnh, Nghệ An. Tính cho đến thời điểm này, tài khoản của anh đã nhận được gần 8 tỉ đồng.

Theo Zing: "Sáng 18-10, nam MC cập nhật tổng số tiền anh nhận được là 9,3 tỷ đồng, trong đó anh rút ra 1,3 tỉ để mua nhu yếu phẩm.

... Anh cho hay sự đồng lòng này vượt ngoài dự tính của anh. Vì thế, thay vì kế hoạch giúp đỡ khoảng 1.000 hộ dân thì nay anh sẽ đến với 4 xã tương đương 4.000 hộ dân. 

Kế hoạch giúp đỡ đồng bào miền Trung được Phan Anh chia làm 3 bước nhưng trước mắt nam MC sẽ đến 4 xã để trao 4.000 phần quà. Mỗi phần quà bao gồm 500.000 đồng tiền mặt, một hộp ruốc (chà bông) 300 gram, một hộp muối vừng (muối mè) 300 gram.

Phan Anh công bố số tiền thu được sau 1 ngày kêu gọi. Trong đó, anh rút ra 500 triệu đồng để mua lương thực.
Phan Anh công bố số tiền thu được sau 1 ngày kêu gọi. Trong đó, anh rút ra 500 triệu đồng để mua lương thực.

Hiện, Phan Anh đã có mặt tại sân bay Nội Bài, Hà Nội để chuẩn bị đáp chuyến bay ra Đà Nẵng. Anh cũng nhắn nhủ mọi người quyên góp vào các tổ chức từ thiện khác để giúp đỡ được nhiều người dân hơn".

Bản thân Phan Anh và gia đình gửi tặng bà con vùng lũ số tiền 500 triệu đồng. Ảnh NLĐO

Bản thân Phan Anh và gia đình gửi tặng bà con vùng lũ số tiền 500 triệu đồng. Ảnh NLĐO

Đàm Vĩnh Hưng tiếp tục tất bật từ thiện. Ảnh NLĐO

Đàm Vĩnh Hưng tiếp tục tất bật từ thiện. Ảnh NLĐO

Đạo diễn Dũng Nghệ và các nghệ sĩ, ca sĩ Đại Nghĩa, Trà My, Hồ Quang 8 và Công Vượng, Đàm Vĩnh Hưng, Tuấn Hưng, Hồ Ngọc Hà, Hoàng Yến Chibi, người đẹp Đào Thị Hà... cũng đã kêu gọi, quyên góp ủng hộ bà con miền Trung. 

Riêng hoa hậu Phạm Hương phát động quỹ 'Thương về miền Trung' để chia sẻ với đồng bào gặp khó khăn và kêu gọi toàn thể fanclub chung tay chia sẻ. Ảnh TTO.

Riêng hoa hậu Phạm Hương phát động quỹ "Thương về miền Trung" để chia sẻ với đồng bào gặp khó khăn và kêu gọi toàn thể fanclub chung tay chia sẻ. Ảnh TTO.

Trên TTO, Phạm Hương chia sẻ: “Tôi đang có dự kiến thực hiện một chuyến đi về miền Trung cùng với các fan hâm mộ của mình sau khi đợt phát động gây quỹ này diễn ra. Đây là việc làm cần thiết và cấp bách. Tôi hi vọng sẽ có thêm những mạnh thường quân giúp đỡ cho người miền Trung để cùng nhau chia sẻ, ủng hộ với những hoàn cảnh khó khăn”.

MC Đại Nghĩa kêu gọi mọi người hướng về miền Trung trên mạng (trái) và bức ảnh chụp một chú bò nước ngập đến gần hết đầu, chỉ còn lại mũi nghếch lên để thở ở huyện Tuyên Hóa (Quảng Bình) góp phần lột tả sự khổ cực của người dân vùng lũ - Ảnh tư liệu.

MC Đại Nghĩa kêu gọi mọi người hướng về miền Trung trên mạng (trái) và bức ảnh chụp một chú bò nước ngập đến gần hết đầu, chỉ còn lại mũi nghếch lên để thở ở huyện Tuyên Hóa (Quảng Bình) góp phần lột tả sự khổ cực của người dân vùng lũ - Ảnh tư liệu.

Ca sĩ Tuấn Hưng kêu gọi ủng hộ. Ảnh NLĐO

Ca sĩ Tuấn Hưng kêu gọi ủng hộ. Ảnh NLĐO

MC Phan Anh quyên góp hơn 10 tỉ đồng ủng hộ miền Trung - ảnh 7
Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ hình ảnh vùng lũ để kêu gọi khán giả quyên góp trên trang mạng xã hội - Ảnh TTO


GN (Tổng hợp)

Tác giả bài viết: Vina084.com

Cảm ơn bạn đã đọc tin - đừng quên chia sẻ trên Facebook, Zalo,Tweeter... và gửi cho bạn bè cùng xem nhé ! 
Chú ý: ghi nguồn từ Vinathis Finance - vinathis.com

Mời quý bạn đọc đăng gửi bài viết tại chuyên trang TÀI CHÍNH - DOANH NGHIỆP - CHUYỂN ĐỔI SỐ - email: bbt.finance@vinathis.com

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn cần trở thành thành viên của nhóm để có thể bình luận bài viết này. Nhấn vào đây để đăng ký làm thành viên nhóm!

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn có muốn viết gì về điều này cùng với mọi người trên Facebook ?
Hổ trợ mua hàng

Thư mời tham gia quảng bá sản phẩm tại VinaThis.Com

VinaThis.Com ra đời nhằm mục đích quảng cáo, quảng bá sản phẩm tiêu dùng của doanh nghiệp đến với người tiêu dùng Việt Nam. Ngoài chức năng chính là cung cấp hàng trăm hàng ngàn sản phẩm chất lượng đến tay người tiêu dùng thông qua kênh mua sắm trực tuyến Shop.VinaThis.Com thì chúng tôi còn có chức...

Thăm dò ý kiến

Khi mua hàng trực tuyến bạn chọn nhà cung cấp như thế nào ?

Sản Phẩm Giá Tốt Nhất
BẤT ĐỘNG SẢN
http://bds.vinathis.com/shops/
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây