Cryptocurrency Prices by Vinathis Finance

iPhone 6s bị lỗi pin do có quá nhiều không khí trong quá trình sản xuất

Chủ nhật - 04/12/2016 15:44
Trên website của Apple tại Trung Quốc, công ty cho biết hãng đã phát hiện ra một số ít iPhone 6 sản xuất từ tháng 9 đến tháng 10/2015 có ngăn pin bị tiếp xúc với không khí lâu hơn mức cho phép
iPhone 6s bị lỗi pin do có quá nhiều không khí trong quá trình sản xuất

 

Cuối tháng trước, nhiều bài viết đăng tải thông tin hàng loạt iPhone 6s bị lỗi “chết bất thình lình” khiến người dùng vô cùng khó chịu. Các model bị ảnh hưởng thuộc seri sản phẩm sản xuất từ tháng 9 - 10/2015. Nếu bạn không rõ chiếc điện thoại của mình có nằm trong số seri này có thể tham khảo bài viết hướng dẫn cách kiểm tra tại đây.

Apple cam kết sẽ đổi pin miễn phí cho những chiếc iPhone 6s bị dính lỗi này. Vấn đề này thường xảy ra khi pin thiết bị đang ở mức khoảng 30% và sau đó máy dù hiện là còn pin nhưng lại bị tắt đột ngột. Người dùng không thể khởi động lại máy cho tới khi cắm sạc. Khi khởi động xong, máy lại hiện mức pin 30%.

Vừa cách đây 2 ngày, Apple cho biết công ty cũng sẽ chi trả tiền cho những người dùng đã buộc phải thay pin của bên thứ 3 trước khi tuyên bố hãng sẽ xử lý vấn đề.

 

Thế nhưng nhiều người vẫn đặt câu hỏi: Chính xác thì chuyện gì đã xảy ra với những thanh pin này? Trên website của Apple tại Trung Quốc, công ty cho biết hãng đã phát hiện ra một số ít iPhone 6 sản xuất từ tháng 9 đến tháng 10/2015 có ngăn pin bị tiếp xúc với không khí lâu hơn mức cho phép. Các ngăn pin này sau đó được lắp ráp thành các thanh pin. Dù đây không phải là một vấn đề ảnh hưởng đến sự an toàn nhưng nó có thể khiến pin sụt nhanh hơn thông thường.

Apple cũng chỉ ra rằng pin iPhone được thiết kế để ngắt điện trong một số trường hợp đặc biệt cần giảm hiệu điện thế để tránh làm hư hại các linh kiện điện tử trong thiết bị. Điều này có thể xảy ra khi sản phẩm gặp phải điều kiện thời tiết cực lạnh.

Nếu chiếc iPhone 6s của bạn đang gặp phải vấn đề này, hãy click vào đường dẫn dưới đây sau đó gõ số seri chiếc điện thoại mình đang sử dụng rồi nhấn vào nút submit để kiểm tra.

https://www.apple.com/support/iphone6s-unexpectedshutdown/

Nếu số seri của chiếc điện thoại bạn cầm trong tay nằm trong danh sách này, bạn sẽ được thay pin miễn phí. Nếu không, bạn sẽ buộc phải trả tiền để thay pin cho máy.

Trong tuyên bố chính thức của mình, Apple cũng viết: “Chúng tôi đang tìm kiếm xem còn có yếu tố nào khác khiến iPhone bị sập nguồn đột ngột không. Sau những cuộc điều tra sâu rộng, chúng tôi không xác định được bất cứ yếu tố nào khác. Chúng tôi sẽ tiếp tục giám sát và phân tích các báo cáo của khách hàng.

Chúng tôi khuyến khích bất cứ khách hàng nào gặp phải vấn đề nào đối với một sản phẩm của Apple, hãy tới các cửa hàng Apple Store hoặc các nhà cung cấp dịch vụ được Apple ủy quyền hoặc liên lạc với đội hỗ trợ của Apple”.

LK (Theo Phonearena)

Cảm ơn bạn đã đọc tin - đừng quên chia sẻ trên Facebook, Zalo,Tweeter... và gửi cho bạn bè cùng xem nhé ! 
Chú ý: ghi nguồn từ Vinathis Finance - vinathis.com

Mời quý bạn đọc đăng gửi bài viết tại chuyên trang TÀI CHÍNH - DOANH NGHIỆP - CHUYỂN ĐỔI SỐ - email: bbt.finance@vinathis.com

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn cần trở thành thành viên của nhóm để có thể bình luận bài viết này. Nhấn vào đây để đăng ký làm thành viên nhóm!

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn có muốn viết gì về điều này cùng với mọi người trên Facebook ?
Hổ trợ mua hàng

Giới thiệu về VinaThis.Com

Xin chào mừng quý khách hàng đã đến với Mạng xã hội mua sắm trực tuyến VinaThis.Com   Lời đầu tiên VinaThis.Com xin chân thành cảm ơn quý khách hàng đã tin tưởng và gắn bó dài lâu với VinaThis.Com . Tiền thân là mạng Shopping Online Vietnam chuyển thành, chúng tôi xin tiếp tục sứ...

Thăm dò ý kiến

Khi mua hàng trực tuyến bạn chọn nhà cung cấp như thế nào ?

Sản Phẩm Giá Tốt Nhất
BẤT ĐỘNG SẢN
http://bds.vinathis.com/shops/
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây