Cryptocurrency Prices by Vinathis Finance

Ngân hàng lớn nhất Brazil Itaú Unibanco triển khai giao dịch Bitcoin

Thứ năm - 13/06/2024 09:21
Itaú là ngân hàng lớn nhất về tài sản ở Brazil và là một trong những ngân hàng cho vay hàng đầu ở Mỹ Latinh, đang ra mắt giao dịch tiền điện tử với Bitcoin và ETH. Theo trưởng bộ phận tài sản kỹ thuật số Guto Antunes, trong tương lai, ngân hàng có kế hoạch bổ sung thêm nhiều loại tiền điện tử hơn để giao dịch.
Ngân hàng lớn nhất Brazil Itaú Unibanco triển khai giao dịch Bitcoin
Ngân hàng lớn nhất Brazil Itaú Unibanco triển khai giao dịch Bitcoin

Ngân hàng Itaú sẽ đóng vai trò là tổ chức lưu ký (custody) cho dịch vụ giao dịch tiền điện tử, nghĩa là sẽ lưu trữ coin cho khách hàng của mình. Antunes lưu ý khách hàng của Itaú sẽ không thể gửi và rút tiền điện tử bằng ví bên ngoài ban đầu. 

“Điều quan trọng nhất là khi bạn giữ tiền trong tài khoản ngân hàng, bạn sẽ có sự đảm bảo từ bảng cân đối kế toán của Itaú để đảm bảo cho số tiền đầu tư”.

Tin tức này được đưa ra khi những tổ chức cho vay lớn nhất của Brazil bao gồm Itaú Unibanco, BTG Pactual và Santander Brasil được cho là đang tăng cường số lượng nhân viên và bổ sung nguồn lực để chuẩn bị cho việc triển khai toàn quốc đồng real kỹ thuật số của Brazil, được gọi là Drex. Itaú được cho là đã triển khai dịch vụ lưu ký tài sản kỹ thuật số vào đầu năm nay, Antunes tiết lộ 85% khách hàng của họ quan tâm đến việc giữ tiền điện tử thông qua ngân hàng.

Đã khoảng 1 tháng kể từ khi hai người chơi địa phương tuyên bố sẽ rời khỏi thị trường tiền điện tử. Theo Reuters, công ty môi giới và đầu tư XP Investimentos gần đây đã tuyên bố ngừng hoạt động các dịch vụ tiền điện tử của mình mà không nêu lý do. Công ty dịch vụ tài chính PicPay, thuộc sở hữu của tập đoàn J&F, cũng kiểm soát công ty chế biến thịt JBS, được cho là đã trích dẫn những bất ổn về quy định để chấm dứt hoạt động kinh doanh tiền điện tử.
 

Guto Antunes – Trưởng bộ phận tài sản kỹ thuật số tại Itaú Unibanco
Guto Antunes – Trưởng bộ phận tài sản kỹ thuật số tại Itaú Unibanco
Cảm ơn bạn đã đọc tin - đừng quên chia sẻ trên Facebook, Zalo,Tweeter... và gửi cho bạn bè cùng xem nhé ! 
Chú ý: ghi nguồn từ Vinathis Finance - vinathis.com

Mời quý bạn đọc đăng gửi bài viết tại chuyên trang TÀI CHÍNH - DOANH NGHIỆP - CHUYỂN ĐỔI SỐ - email: bbt.finance@vinathis.com

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn có muốn viết gì về điều này cùng với mọi người trên Facebook ?

Thư mời tham gia quảng bá, kết nối tại Vinathis Network

Vinathis Network ra đời nhằm mục đích trở thành cầu nối giữa các doanh nghiệp và khách hàng, cung cấp những thông tin giá trị về thị trường, sản phẩm, và các xu hướng quản trị hiện đại. Chúng tôi mong muốn hỗ trợ doanh nghiệp trong việc quảng bá thương hiệu, sản phẩm và dịch vụ của mình đến với đối...

Thăm dò ý kiến

Khi mua hàng trực tuyến bạn chọn nhà cung cấp như thế nào ?

Sản Phẩm Giá Tốt Nhất
BẤT ĐỘNG SẢN
http://bds.vinathis.com/shops/
Tổ Yến Mekong
img 09


Tổ Yến nguyên chất 100% 

Điện Mặt Trời Asia Corp
Kết Nối Với Chúng Tôi
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây