Cryptocurrency Prices by Vinathis Finance

Ngoại ngữ quan trọng như thế nào khi hoà nhập quốc tế

Thứ ba - 25/10/2022 14:50
Việc Mr Rishi Sunak 42 tuổi người Anh, gốc Ấn lên làm tân thủ tướng Anh quốc đã làm cả thế giới không khỏi ngạc nhiên về vai trò và khả năng lãnh đạo cũng như điều hành các thể chế từ kinh tế đến chính trị tầm cỡ thế giới của người Ấn đáng khâm phục và ngưỡng mộ đến mức nào.
Ngoại ngữ quan trọng như thế nào khi hoà nhập quốc tế
Trước ông Sunak, trên chính trường thế giới còn có bà Harris đang là Phó Tổng Thống Hoa Kỳ cũng là người Mỹ có dòng máu Ấn.
Ấn Độ là một quốc gia đông dân thứ nhì thế giới, nền kinh tế phát triển không đồng điều. Sự chênh lệch giàu nghèo khá lớn trong xã hội. PPP bình quân đầu người còn thấp hơn cả Việt Nam chúng ta.
Ngoài việc có tân thủ tướng Anh, phó tổng thống mỹ…là những nền kinh tế chính trị hàng đầu thế giới có người Ấn lãnh đạo, thì người Ấn còn có sự hiện diện điều hành trong những tập đoàn lớn hàng đầu thế giới trong hình hoạ đính kèm.
danh sach lanh dao an do toan cau
Danh sách lãnh đạo người Ấn Độ ở các tập đoàn lớn trên toàn thế giới

Một trong những tiết lộ nho nhỏ của những người có tên trong danh sách lãnh đạo người Ấn toàn cầu. Để có được điều đó là một sự ham học hỏi, mạnh dạn dấn thân và chịu khó hoà nhập sau rộng vào dòng thế giới. Mà để có thể học hỏi được tinh hoa thế giới và du nhập toàn cầu thì không gì khác đó là ngoại ngữ, mà cụ thể chính là ngôn ngữ quốc tế Tiếng Anh. Người Ấn sử dụng tiếng anh như một ngôn ngữ chính thức của họ. Nhờ vậy mà họ dễ dàng tiếp cận, học hỏi cũng như du nhập nhanh với thế giới so với các quốc gia khác không sử dụng ngôn ngữ quốc tế này.
Đấy, tiếng anh quan trọng đến như thế đó. Các bạn hãy cố gắng học và dành thời gian cho ngôn ngữ này nhé. Đó là một trong những yếu tố hàng đầu và cực kỳ quan trọng để bạn đi ra thế giới một cách tự tin và thành công !
 
 

Tác giả bài viết: Vinathis Finance

Cảm ơn bạn đã đọc tin - đừng quên chia sẻ trên Facebook, Zalo,Tweeter... và gửi cho bạn bè cùng xem nhé ! 
Chú ý: ghi nguồn từ Vinathis Finance - vinathis.com

Mời quý bạn đọc đăng gửi bài viết tại chuyên trang TÀI CHÍNH - DOANH NGHIỆP - CHUYỂN ĐỔI SỐ - email: bbt.finance@vinathis.com

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn có muốn viết gì về điều này cùng với mọi người trên Facebook ?
Hổ trợ mua hàng

Giới thiệu về VinaThis.Com

Xin chào mừng quý khách hàng đã đến với Mạng xã hội mua sắm trực tuyến VinaThis.Com   Lời đầu tiên VinaThis.Com xin chân thành cảm ơn quý khách hàng đã tin tưởng và gắn bó dài lâu với VinaThis.Com . Tiền thân là mạng Shopping Online Vietnam chuyển thành, chúng tôi xin tiếp tục sứ...

Thăm dò ý kiến

Khi mua hàng trực tuyến bạn chọn nhà cung cấp như thế nào ?

Sản Phẩm Giá Tốt Nhất
BẤT ĐỘNG SẢN
http://bds.vinathis.com/shops/
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây