Cryptocurrency Prices by Vinathis Finance

Hoa Vạn Thọ có thể chống ung thư và kháng HIV cực mạnh

Thứ ba - 15/11/2016 23:03
Vui quá sáng nay đọc được bài viết này mà lòng như mở hội, nên quyết định sắp xếp mọi công việc lên đây chia sẻ cho các chị ngay đây ạ. Chuyện là các nhà khoa học của nước ta đã tìm ra 1 loại hoa có khả năng chống ung thư và kháng virus HIV cực mạnh nhé.
Hoa Vạn Thọ có thể chống ung thư và kháng HIV cực mạnh

Từ lâu hoa vạn thọ được dùng để chữa 1 số bệnh thông thường nhưng gần đây Tiến sĩ Võ Văn Chi người có nhiều công trình nghiên cứu quy mô lớn về cây thuốc Việt Nam, cho biết hoa cúc vạn thọ có tên khoa học là Tagetes erecta L., thuộc họ cúc Asteraceae. Loài thực vật này mọc hoang dại và ở nhiều nơi như Lai Châu, Lào Cai, Sơn La, Hà Giang, Cao Bằng, Lạng Sơn, Gia Lai, Lâm Đồng…

Đông y thường dùng hoa này để làm thuốc gọi là vạn thọ cúc hoa. Người ta hái hoa vào mùa thu, loại bỏ tạp chất, rửa sạch, phơi khô dùng dần. Thuốc này có vị đắng, hơi cay, tính mát, tác dụng thanh nhiệt bình can, khư phong hóa đàm, hoạt huyết thông kinh, kháng AIDS, kháng nham. Dân gian dùng để trị đau mắt (viêm kết mạc), bệnh đường hô hấp, ho gà, viêm khí quản, viêm miệng, viêm họng, đau răng. Liều dùng từ 3 đến 10 g.

Phân tích thành phần dược lý cho thấy cúc vạn thọ có chứa quercetin, β-carotene, lutein, pyrethrin, helenien, tagetiin, α-terthienyl, chrysanthemaxanthin, flavoxathin, auroxathin, axi syringic, caryophyllene…

Nghiên cứu dược lý chứng minh thành phần α-terthienyl trong vạn thọ cúc hoa có hoạt tính kháng virus HIV rất mạnh. Quercetin có hoạt tính kháng ung thư tương đối mạnh. Chất này có thể tác dụng qua lại với một số nhân tố gây ung thư đột biến nên có khả năng phòng chống ung thư và kháng virus, nấm, kháng đông kết tiểu cầu.
 

Tiến sĩ Chi giới thiệu bài thuốc giúp hỗ trợ điều trị bệnh AIDS, sốt sợ lạnh, đau đầu, quai hàm sưng đau, ngoài da nóng sốt như sau: Vạn thọ cúc hoa, bản lam căn mỗi thứ 15 g. Bồ công anh, lá bọ mẩy (đại thanh diệp), kim ngân hoa, hải kim sa, mỗi thứ 30 g. Tất cả đem sắc nước uống. Lấy thêm một lượng bằng nhau các vị vạn thọ cúc hoa, thất diệp nhất chi hoa, kim ngân hoa. Tất cả đem tán thành bột hòa với giấm bôi vào chỗ đau.

Hy vọng rằng sau khi đọc được những thông tin này các nhà khoa học trong và ngoài nước sẽ hợp tác lại với nhau để bào chế ra loại thuốc chữa ung thư hiệu quả, giúp dân thoát khỏi những án tử như hôm nay.

Dù mới dừng lại ở mức nghiên cứu thôi nhưng đó cũng là 1 tín hiệu vui mừng cho người dân đang đứng trước những mối đe dọa gây ung thư tràn lan, gần nhất là chính bữa cơm gia đình hàng ngày.

Tác giả bài viết: Vina084.com

Cảm ơn bạn đã đọc tin - đừng quên chia sẻ trên Facebook, Zalo,Tweeter... và gửi cho bạn bè cùng xem nhé ! 
Chú ý: ghi nguồn từ Vinathis Finance - vinathis.com

Mời quý bạn đọc đăng gửi bài viết tại chuyên trang TÀI CHÍNH - DOANH NGHIỆP - CHUYỂN ĐỔI SỐ - email: bbt.finance@vinathis.com

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn cần trở thành thành viên của nhóm để có thể bình luận bài viết này. Nhấn vào đây để đăng ký làm thành viên nhóm!

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn có muốn viết gì về điều này cùng với mọi người trên Facebook ?
Hổ trợ mua hàng

Giới thiệu về VinaThis.Com

Xin chào mừng quý khách hàng đã đến với Mạng xã hội mua sắm trực tuyến VinaThis.Com   Lời đầu tiên VinaThis.Com xin chân thành cảm ơn quý khách hàng đã tin tưởng và gắn bó dài lâu với VinaThis.Com . Tiền thân là mạng Shopping Online Vietnam chuyển thành, chúng tôi xin tiếp tục sứ...

Thăm dò ý kiến

Khi mua hàng trực tuyến bạn chọn nhà cung cấp như thế nào ?

Sản Phẩm Giá Tốt Nhất
BẤT ĐỘNG SẢN
http://bds.vinathis.com/shops/
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây