Cryptocurrency Prices by Vinathis Finance

Lọc sạch độc tố trong thận bằng loại rau gia vị rẻ tiền ai cũng nên biết

Thứ tư - 16/11/2016 10:24
Thận là một trong những cơ quan quan trọng nhất trong cơ thể với chức năng lọc máu, giúp thải độc tố ra khỏi cơ thể thông qua đường tiểu.
Mùi tây giúp lọc thận cực kỳ hiệu quả
Mùi tây giúp lọc thận cực kỳ hiệu quả

Vậy mà quanh em, rất nhiều người bị sỏi thận, chung quy cũng vì lối sống không lành mạnh, khiến thận làm việc quá mức, cơ thể dễ tích tụ độc thế. Em thiết nghĩ, điều quan trọng là chúng ta cần làm sạch thận để ngăn cản độc tố tích tụ, ngăn cản sự hình thành sỏi thận và bệnh thận.

Em cũng nghe nhiều người kháo nhau rằng, mùi tây rất tốt cho thận, nhưng trước khi dùng, em đã tìm hiểu những trang báo nước ngoài để yên tâm hơn.

Mùi tây có rất nhiều hợp chất tốt cho thận như sắt, a-xít folic, vitamin A, C, K. Do đó, mùi tây giúp lợi tiểu, điều hòa kinh nguyệt, làm giảm lượng đường trong máu, hạ huyết áp, làm sạch gan. Đây cũng là loại thảo mộc chống đông máu, thiếu máu và kháng khuẩn. Trong y học cổ truyền, mùi tây được sử dụng trong điều trị sỏi thận.

Bằng cách làm tăng bài tiết và lưu lượng nước tiểu, mùi tây giúp làm sạch thận. Mùi tây còn có thể ngăn chặn việc hình thành sỏi thận và hấp thu muối vào các mô thận. Ngoài ra, loài thảo mộc này còn có tác dụng tuyệt vời là làm dịu các dây thần kinh và làm giảm sự lo lắng.
 

Từ những công dụng của mùi tây, trang losingweightdone.com mách bạn cách lọc thận bằng loại thảo mộc dễ kiếm này. Bạn có thể dùng lá mùi tây tươi hoặc khô đều được.

Nguyên liệu:

½ quả chanh

2 muỗng cà phê mật ong hữu cơ

8 cốc nước lọc

1 nắm mùi tây tươi.

Thực hiện: Mùi tây rửa sạch, bỏ gốc. Cắt thành từng khúc nhỏ, cho vào nồi cùng 8 cốc nước, đun sôi trong vòng 10 phút. Tắt lửa, để nguội. Dùng rây lọc lấy phần nước. Thêm mật ong và vắt nước cốt chanh vào. Mỗi ngày, bạn uống từ 1-2 cốc. Phần còn lại cho vào lọ thủy tinh, bảo quản trong ngăn mát tủ lạnh. Thức uống này có thể giữ được đến 7 ngày.

Bạn nên uống liên tục thức uống này từ 3-5 ngày để có kết quả tốt nhất.

Cần đặc biệt lưu ý: Mùi tây không thích hợp cho phụ nữ mang thai và người bị hạ huyết áp. Trường hợp bạn gặp các bệnh lý khác phải tham khảo ý kiến bác sĩ trước khi dùng.

Tác giả bài viết: Vina084.com

Cảm ơn bạn đã đọc tin - đừng quên chia sẻ trên Facebook, Zalo,Tweeter... và gửi cho bạn bè cùng xem nhé ! 
Chú ý: ghi nguồn từ Vinathis Finance - vinathis.com

Mời quý bạn đọc đăng gửi bài viết tại chuyên trang TÀI CHÍNH - DOANH NGHIỆP - CHUYỂN ĐỔI SỐ - email: bbt.finance@vinathis.com

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn cần trở thành thành viên của nhóm để có thể bình luận bài viết này. Nhấn vào đây để đăng ký làm thành viên nhóm!

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn có muốn viết gì về điều này cùng với mọi người trên Facebook ?
Hổ trợ mua hàng

Giới thiệu về VinaThis.Com

Xin chào mừng quý khách hàng đã đến với Mạng xã hội mua sắm trực tuyến VinaThis.Com   Lời đầu tiên VinaThis.Com xin chân thành cảm ơn quý khách hàng đã tin tưởng và gắn bó dài lâu với VinaThis.Com . Tiền thân là mạng Shopping Online Vietnam chuyển thành, chúng tôi xin tiếp tục sứ...

Thăm dò ý kiến

Khi mua hàng trực tuyến bạn chọn nhà cung cấp như thế nào ?

Sản Phẩm Giá Tốt Nhất
BẤT ĐỘNG SẢN
http://bds.vinathis.com/shops/
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây