Cryptocurrency Prices by Vinathis Finance

Cái giá của thành công !

Thứ tư - 19/06/2024 17:28
Trong cuộc sống, chúng ta thường so sánh giá trị của những điều chúng ta mong muốn. Một ví dụ đơn giản là giá tôm: Tom đồng có giá trung bình khoảng 200.000 đồng/kg, trong khi Tôm Hùm Alaska có giá tới 5.000.000 đồng/kg. Bạn có thể chọn bất kỳ loại cua nào, nhưng cần hiểu rằng giá trị và cái giá phải trả sẽ khác nhau.
Cái giá của thành công !
Cuộc sống cũng vậy, nếu bạn muốn có cuộc sống tốt đẹp như người khác, bạn phải tìm hiểu kỹ cái giá mà họ đã phải trả.

Những người thành công không tự nhiên mà đạt được vị trí hiện tại. Họ rất cam kết và kiên định với mục tiêu của mình. Họ nói là làm, và đã làm thì làm đến cùng. Trong khi đó, nhiều người trong chúng ta lại thiếu sự kiên trì, thậm chí những việc đơn giản như ngủ sớm, dậy sớm, hay tập thể dục cũng không thể duy trì đều đặn. Những điều này không đòi hỏi bằng cấp, mối quan hệ hay vốn liếng, vậy mà nhiều người vẫn không thể làm được. Nếu những việc nhỏ nhặt này còn không hoàn thành thì làm sao chúng ta có thể thực hiện những mục tiêu lớn hơn?

Một đặc điểm nữa của người thành công là họ sẵn sàng chấp nhận sự cô đơn. Trong nhiều giai đoạn, họ có thể phải nói và làm những điều mà người khác không hiểu hay không ủng hộ, nhưng họ vẫn lặng lẽ làm việc, không ngừng nỗ lực. Trong khi đó, nhiều người lại dễ dàng bỏ cuộc khi gặp khó khăn hay bị chỉ trích, luôn tìm kiếm những con đường dễ dàng hơn.

Ai trong chúng ta cũng mưu cầu một cuộc sống sung túc và hạnh phúc. Đó là ước mơ chính đáng và ai cũng có cơ hội để thực hiện. Tuy nhiên, để đạt được điều đó, chúng ta cần học những điều cần học, làm những việc cần làm, và kiên trì tiến lên mỗi ngày. Chỉ khi chúng ta đủ kiên nhẫn và nỗ lực, thành công mới có thể đến với chúng ta.

Cái giá của thành công không chỉ là sự nỗ lực và cam kết, mà còn là khả năng chấp nhận và vượt qua những khó khăn, thử thách. Hãy luôn giữ vững tinh thần và niềm tin, bởi khi đủ độ, nước sẽ sôi.

Tác giả bài viết: Ts Nguyễn Hữu Thi

Cảm ơn bạn đã đọc tin - đừng quên chia sẻ trên Facebook, Zalo,Tweeter... và gửi cho bạn bè cùng xem nhé ! 
Chú ý: ghi nguồn từ Vinathis Finance - vinathis.com

Mời quý bạn đọc đăng gửi bài viết tại chuyên trang TÀI CHÍNH - DOANH NGHIỆP - CHUYỂN ĐỔI SỐ - email: bbt.finance@vinathis.com

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn có muốn viết gì về điều này cùng với mọi người trên Facebook ?

Thư mời tham gia quảng bá, kết nối tại Vinathis Network

Vinathis Network ra đời nhằm mục đích trở thành cầu nối giữa các doanh nghiệp và khách hàng, cung cấp những thông tin giá trị về thị trường, sản phẩm, và các xu hướng quản trị hiện đại. Chúng tôi mong muốn hỗ trợ doanh nghiệp trong việc quảng bá thương hiệu, sản phẩm và dịch vụ của mình đến với đối...

Thăm dò ý kiến

Khi mua hàng trực tuyến bạn chọn nhà cung cấp như thế nào ?

Sản Phẩm Giá Tốt Nhất
BẤT ĐỘNG SẢN
http://bds.vinathis.com/shops/
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây