Cryptocurrency Prices by Vinathis Finance

Sống hết mình, chơi hết sức: hành trình chinh phục bản thân

Thứ bảy - 29/06/2024 08:08
Có bao giờ bạn tự hỏi, cuộc đời này ta được " trao cơ hội " bao nhiêu lần? Mỗi khoảnh khắc trôi qua, ta đã thực sự sống trọn vẹn, hay chỉ buông trôi theo dòng chảy hối hả? Bạn ạ, "Đã không chơi thì thôi, sao cũng được, nhưng đã chơi thì chơi cho lớn. Đã không làm thì thôi, đã làm thì làm cho đàn hoàng, làm cho tới nơi tới chốn, đừng có tray trét bôi quẹt qua loa", bạn hãy xem nó như thức tỉnh, thôi thúc ta sống hết mình, làm hết sức, biến mỗi giây phút thành kiệt tác của cuộc đời.
Đã không selfie thì thôi, đã selfie thì chơi hẵn như hình !!!
Đã không selfie thì thôi, đã selfie thì chơi hẵn như hình !!!

Hãy tưởng tượng bản thân như một viên ngọc thô, ẩn chứa tiềm năng vô hạn. Sống hời hợt, qua loa chẳng khác nào tự tay mình phủ bụi lên viên ngọc ấy, mãi mãi chôn vùi giá trị tiềm ẩn bên trong. Thay vì vậy, hãy dũng cảm dấn thân, bứt phá khỏi vùng an toàn, biến thử thách thành cơ hội để mài giũa bản thân. Hãy "chơi cho lớn", "làm cho đàn hoàng", dồn hết tâm huyết và nỗ lực để biến ước mơ thành hiện thực.

Con đường chinh phục bản thân không hề dễ dàng. Sẽ có những chông gai, vấp ngã, những khoảnh khắc tưởng chừng như muốn gục ngã. Nhưng hãy nhớ, sau mỗi lần vấp ngã, ta lại thêm một lần trưởng thành. Niềm tự hào về thành quả đạt được, ánh mắt ngưỡng mộ của những người xung quanh chính là minh chứng cho nỗ lực không ngừng nghỉ của bạn.

Sống hết mình, làm hết sức không chỉ mang lại thành công mà còn thể hiện sự tôn trọng bản thân và những người xung quanh. Mỗi giọt mồ hôi, mỗi nụ cười bạn dành cho công việc là minh chứng cho sự trân trọng giá trị bản thân, đồng thời thể hiện sự trân trọng những người sẽ sử dụng thành quả của bạn.

Hãy trân trọng thời gian, nguồn lực quý giá mà cuộc sống ban tặng. Bắt đầu một việc mà không hoàn thành chẳng khác nào tự tay lãng phí những điều quý giá ấy. Thay vì làm việc hời hợt, hãy tập trung vào những gì quan trọng, sắp xếp khoa học và hoàn thành nó một cách hiệu quả.

Hành trình chinh phục bản thân là một hành trình dài và đầy thử thách. Nhưng hãy nhớ, bạn không đơn độc. Hãy luôn giữ ngọn lửa đam mê cháy bỏng, nuôi dưỡng niềm tin vào bản thân và kiên trì bước tiếp. Thành công sẽ đến với những ai không ngừng nỗ lực và dám sống hết mình, làm hết sức.

Bạn thân mến, "Đã không chơi thì thôi, sao cũng được, nhưng đã chơi thì chơi cho lớn. Đã không làm thì thôi, đã làm thì làm cho đàn hoàng, làm cho tới nơi tới chốn, đừng có tray trét bôi quẹt qua loa" và luôn biến nó thành kim chỉ nam cho cuộc sống của bạn. Hãy sống hết mình, làm hết sức để biến mỗi ngày thành một kiệt tác, biến cuộc đời thành một bản hùng ca rực rỡ!

Tác giả bài viết: Hoàng Thi

Cảm ơn bạn đã đọc tin - đừng quên chia sẻ trên Facebook, Zalo,Tweeter... và gửi cho bạn bè cùng xem nhé ! 
Chú ý: ghi nguồn từ Vinathis Finance - vinathis.com

Mời quý bạn đọc đăng gửi bài viết tại chuyên trang TÀI CHÍNH - DOANH NGHIỆP - CHUYỂN ĐỔI SỐ - email: bbt.finance@vinathis.com

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn có muốn viết gì về điều này cùng với mọi người trên Facebook ?

Giới thiệu về VinaThis.Com

Kính chào quý doanh nghiệp và đối tác, Chúng tôi hân hạnh giới thiệu đến quý vị Vinathis Network - một nền tảng thông tin và kết nối kinh doanh hàng đầu tại Việt Nam. Vinathis Network là sự kết hợp giữa tính chuyên nghiệp trong quản lý thông tin và sự tận tâm trong việc kết nối doanh nghiệp, với...

Thăm dò ý kiến

Khi mua hàng trực tuyến bạn chọn nhà cung cấp như thế nào ?

Sản Phẩm Giá Tốt Nhất
BẤT ĐỘNG SẢN
http://bds.vinathis.com/shops/
Tổ Yến Mekong
img 09


Tổ Yến nguyên chất 100% 

Điện Mặt Trời Asia Corp
Kết Nối Với Chúng Tôi
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây