Cryptocurrency Prices by Vinathis Finance

Những vị tỷ phú có tư duy kinh doanh chiến lược nhất thế giới

Thứ bảy - 06/05/2023 13:48
Trên thế giới có rất nhiều nhà kinh doanh tài ba và chiến lược kinh doanh của họ đã để lại nhiều bài học " huyền thoại " trong giới đầu tư kinh doanh toàn cầu. Dưới đây là danh sách những vị tỷ phú có tư duy kinh doanh và lãnh đạo xuất chúng hàng đầu thế giới.
Những vị tỷ phú có tư duy kinh doanh chiến lược nhất thế giới

1/ Bill Gates là một doanh nhân, nhà từ thiện và nhà phát triển phần mềm người Mỹ, ông được biết đến nhiều nhất với việc thành lập công ty Microsoft vào năm 1975. Hiện tại, Bill Gates đang là chủ tịch của tổ chức Bill and Melinda Gates Foundation và được xem là một trong những người giàu nhất thế giới với tài sản ước tính khoảng 130 tỷ USD. Ông sinh ra và lớn lên tại Seattle, Washington, Mỹ.

2/ Warren Buffet là một nhà đầu tư và nhà kinh doanh người Mỹ, ông được biết đến với việc điều hành và sở hữu công ty Berkshire Hathaway. Với tài sản ước tính khoảng 95 tỷ USD, ông là một trong những người giàu nhất thế giới. Warren Buffet sinh ra tại Omaha, Nebraska, Mỹ.

3/ Elon Musk là một doanh nhân, nhà phát triển phần mềm, và nhà sản xuất ô tô người Nam Phi - Mỹ. Ông được biết đến với việc lập ra công ty Tesla, SpaceX, Neuralink và Boring Company. Với tài sản ước tính khoảng 200 tỷ USD, Elon Musk hiện là một trong những người giàu nhất thế giới. Ông sinh ra tại Pretoria, Nam Phi.

4/ Jeff Bezos là một doanh nhân và nhà sáng lập công ty Amazon, hiện đang làm việc trong lĩnh vực thương mại điện tử, đám mây và truyền thông. Với tài sản ước tính khoảng 190 tỷ USD, Jeff Bezos được coi là một trong những người giàu nhất thế giới. Ông sinh ra tại Albuquerque, New Mexico, Mỹ.

5/ Masayoshi Son là một doanh nhân và nhà đầu tư người Nhật, ông được biết đến với việc sáng lập và điều hành tập đoàn công nghệ Softbank. Với tài sản ước tính khoảng 30 tỷ USD, Masayoshi Son là một trong những người giàu nhất tại Nhật Bản. Ông sinh ra tại Tosu, Saga, Nhật Bản.

6/ Larry Ellison là một doanh nhân và nhà sáng lập công ty Oracle Corporation, một công ty phần mềm và công nghệ thông tin lớn nhất thế giới. Với tài sản ước tính khoảng 115 tỷ USD, Larry Ellison hiện là một trong những người giàu nhất thế giới. Ông sinh ra tại New York, Mỹ.
 

ty phu the gioi

Tác giả bài viết: Vinathis Finance

Cảm ơn bạn đã đọc tin - đừng quên chia sẻ trên Facebook, Zalo,Tweeter... và gửi cho bạn bè cùng xem nhé ! 
Chú ý: ghi nguồn từ Vinathis Finance - vinathis.com

Mời quý bạn đọc đăng gửi bài viết tại chuyên trang TÀI CHÍNH - DOANH NGHIỆP - CHUYỂN ĐỔI SỐ - email: bbt.finance@vinathis.com

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn có muốn viết gì về điều này cùng với mọi người trên Facebook ?
Hổ trợ mua hàng

Giới thiệu về VinaThis.Com

Xin chào mừng quý khách hàng đã đến với Mạng xã hội mua sắm trực tuyến VinaThis.Com   Lời đầu tiên VinaThis.Com xin chân thành cảm ơn quý khách hàng đã tin tưởng và gắn bó dài lâu với VinaThis.Com . Tiền thân là mạng Shopping Online Vietnam chuyển thành, chúng tôi xin tiếp tục sứ...

Thăm dò ý kiến

Khi mua hàng trực tuyến bạn chọn nhà cung cấp như thế nào ?

Sản Phẩm Giá Tốt Nhất
BẤT ĐỘNG SẢN
http://bds.vinathis.com/shops/
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây