Cryptocurrency Prices by Vinathis Finance

TOP 10 ĐỒNG TIỀN ẢO TIỀM NĂNG NHẤT THUỘC THẾ HỆ SAU ĐÁNG CHÚ Ý

Thứ bảy - 09/10/2021 10:39
Những đồng tiền điện tử tiềm năng đáng đầu tư nhất là chủ đề chính trong bài viết này bởi nếu bạn đã bắt đầu hành trình đầu tư tiền ảo của mình thì bạn không thể nào không biết đến những đồng COIN TIỀM NĂNG này nhé. Trong bài viết này mình sẽ LIST ra 10 đồng tiền ảo tiềm năng đáng chú ý trong những năm tới nhé.
TOP 10 ĐỒNG TIỀN ẢO TIỀM NĂNG NHẤT THUỘC THẾ HỆ SAU ĐÁNG CHÚ Ý

#1: Polkadot – DOT

Polkadot là một giao thức mã nguồn mở, được sáng tạo bởi tiến sỹ Gavin Wood – cựu sáng lập đồng Ethereum. Nhận ra được sự giới hạn trong khả năng mở rộng của hệ thống Ethereum, Gavin Good và đội ngũ của ông đã xây dựng Polkadot theo 3 tiêu chí: sự an toàn, khả năng mở rộng và khả năng đổi mới.

Polkadot là một hệ sinh thái đa chuỗi, một chuỗi được gọi là một parachain. Người dùng có thể tạo ra cho mình một parachain tùy chỉnh thông qua Substrate, một nền tảng dùng để xây dựng tiền kỹ thuật số và các ứng dụng phi tập trung. Khi parachain mới của khách hàng được kết nối với hệ thống của Polkadot, nó có thể tương tác với tất cả parachain khác trên hệ sinh thái này.

những đồng tiền ảo tiềm năng
Hệ sinh thái Polkadot

Mặc dù dự án Polkadot (DOT) đã được thực hiện trong nhiều năm, nhưng nó vẫn còn một chặng đường dài để bắt kịp một số đối thủ cạnh tranh trong chuỗi. Một số nhà đầu tư không có hứng thú với Sharding tin rằng quá trình này có thể dẫn đến các lỗ hổng. Chuỗi có thể bị thao túng bởi Sharding. Điều này có nghĩa là một nút có thể bị hỏng và một khi dữ liệu bị xâm phạm có thể dẫn đến tổn thất nghiêm trọng về lâu dài.

#2: Hệ sinh thái Uniswap – UNI

Có thể nói năm 2020 chính là năm của Uniswap. Nền tảng giao dịch DEX này đã đạt được mức tăng trưởng mạnh mẽ với lượng người dùng không ngừng tăng. Giá trị tài sản người dùng tham gia khóa trên Uniswap đạt con số ấn tượng 1.47 tỷ USD, lượng người dùng vượt 600.000 người.

Người dùng tiền điện tử nói chung đang có xu hướng chuyển dịch sang những nền tảng giao dịch DEX như Uniswap. Bởi phương thức giao dịch trên đây rất đơn giản, người dùng không cần lập tài khoản mà chỉ cần kết nối với phí đang sử dụng nó đã có thể hoán đổi token.

Số lượng người dùng không ngừng tăng trên Uniswap tạo động lực không nhỏ cho sự tăng trưởng của mã thông báo UNI. Dự đoán trong năm 2021 này, UNI sẽ vẫn tiếp đà tăng trưởng giống như năm 2020.

#3: PancakeSwap – CAKE

Pancake Swap là một sàn giao dịch phi tập trung (DEX). Nó được phát triển trên nền tảng Binance Smart Chain (BSC). ứng dụng do các nhà phát triển ẩn danh tung ra thị trường với thiên hướng về thỏ và đồ ăn. Thế nên bạn sẽ thấy logo của ứng dụng này xuất hiện các biểu tượng tương tự. Tại đây, bạn có thể dùng để kiếm lợi nhuận bằng việc tạo ra tài khoản, sử dụng nó để thanh khoản, stake, farm…

Dù “sinh sau đẻ muộn” (ra mắt ngày 24/9/2020), nhưng Pancake Swap lại là nền tảng được gọi là “con cưng” của BSC. Sàn giao dịch này đã vượt mặt các đàn anh trước và là ứng dụng có lượt người dùng đứng top 1 trên nền tảng BSC và top 2 trên nền tảng Yield Farming. Và CAKE chính là một trong những đồng tiền ảo tiềm năng được quan tâm cũng như tìm kiếm đầu tư nhất trong đầu năm 2021.

#4: FTX Token – FTT 

FTX là một sàn giao dịch phái sinh mới nổi gần đây nhưng được sự quan tâm rất lớn của cộng đồng, FTX là sàn giao dịch sở hữu những tính năng vượt trội của sàn giao dịch phái sinh.

FTX Token (FTT) là đồng coin tiện ích của sàn FTX, việc nắm giữ đồng FTX sẽ mang lại những lợi ích khi bạn sử dụng sàn FTX.

Với việc là một sàn giao dịch độc đáo FTX rõ ràng cho thấy những tiềm năng phát triển lớn trong tương lai về ngôi vị số một của một sàn giao dịch phái sinh.

#5: Crypto Chain – CRO

Crypto.com Chain là một Blockchain công khai, mã nguồn mở, phi tập trung với tốc độ cao và phí thấp, được thiết kế để trở thành một Blockchain giúp thúc đẩy việc áp dụng hàng loạt công nghệ thông qua các trường hợp sử dụng như Payments, DeFi và NFT.

Hiện tại, Crypto.com Chain chưa hoàn thành được Mainnet của mình nên anh em đầu tư vào thời gian này chủ yếu sẽ mang tính đầu cơ.

Vì, các công dụng của token CRO chưa được kích hoạt khi Mainnet chưa được hoàn thành.

Bên cạnh đó, tiềm năng mảng thanh toán trong Crypto là rất lớn trong tương lai. Nhưng, Crypto.com phải chịu nhiều sự cạnh tranh của các ông lớn khác.

#6: Solana – SOL

Solana là nền tảng blockchain hiệu suất cao, có khả năng mở rộng lên đến 65,000 TPS (transactions per second) và thời gian khối 400ms mà không cần áp dụng các giải pháp phức tạp như “Sharding” hay Layer 2. Phí giao dịch trên nền tảng Solana thuộc loại rẻ nhất, chỉ khoảng $0.00001.

Solana đã hoàn thành xong cầu nối quan trọng Wormhole, kết nối hệ sinh thái Solana với Ethereum và đang tích cực liên kết với các hệ sinh thái tiềm năng khác.

những đồng tiền điện tử tiềm năng
Những đồng coin nổi bậc trong hệ sinh thái Solana

Hệ sinh thái Solana đang mở rộng nhanh chóng với sự tích hợp của nhiều dự án chất lượng, không chỉ từ những hệ sinh thái khác chuyển qua mà được xây dựng từ chính nền tảng Solana như Maps.me, KIN, Raydium, Oxygen, Audius…

#7: Terra – LUNA

Terra (LUNA) là một trong những dự án blockchain gây được tiếng vang lớn trong không gian khi nhận được đầu tư từ những sàn giao dịch lớn nhất thế giới, chẳng hạn Binance Labs hay Huobi Capital, bên cạnh đó là những quỹ đầu tư mạo hiểm lớn như Arrington Capital hay Pantera Capital, với tổng số tiền lên tới hàng trăm triệu USD.

Với nền tảng mạnh và quan hệ rộng, Terra thu hút sự đầu tư của Kakao Ventures, Kakao Investment, Dunamu & Partners, Hashed,… đều là những tổ chức đầu tư lớn và uy tín hàng đầu tại Hàn Quốc. Nhưng không chỉ Hàn Quốc, Terra cũng nhận được đầu tư từ hàng loạt các quỹ đầu tư lớn khác như 1kx, Kenetic, GBIC, Monex Group, Translink Capital,… Hay đặc biệt là Polychain Capital, một trong những quỹ đầu tư Crypto đầu tiên được hậu thuẫn bởi Sequoia Capital, quỹ đầu tư mạo hiểm uy tín hàng đầu ở Mỹ với các thương vụ thành công như Apple, Google, Oracle, PayPal, Stripe, YouTube, Instagram, Yahoo! và WhatsApp… Terra là dự án đầu tiên và duy nhất tại Hàn Quốc đã được đầu tư bởi Polychain Capital.

#8: MATIC

Polygon (trước đây là Matic Network) là nền tảng dễ sử dụng, có cấu trúc tốt đầu tiên để mở rộng quy mô Ethereum và phát triển cơ sở hạ tầng. Thành phần cốt lõi của nó là Polygon SDK, một khuôn khổ mô-đun, linh hoạt hỗ trợ xây dựng nhiều loại ứng dụng.

Polygon là một trong những token đi đầu trong lĩnh vực NFT & Gaming. Gần đây, NFT đã trở thành một xu hướng mới thu hút sự chú ý của cộng đồng khi Binance tuyên bố gia nhập cuộc đua NFT cũng là một chất xúc tác mạnh mẽ giúp MATIC đạt được các mức tăng trưởng như hiện tại.

Trong tuần qua, hệ sinh thái Polygon tuyên bố có nhiều đối tác mới như: LOCGame, unic.ly, Very Nifty, oddz_finance, Vodra, UniLend Finance, Ruletka Token, The-Ally, Coinvise, BoringDAO, DoinGud, YFDAI FINANCE, Aloha Defi,…

Polygon biến Ethereum thành một hệ thống đa chuỗi chính thức một cách hiệu quả (hay còn gọi là Internet of Blockchains). Hệ thống đa chuỗi này tương tự như các chuỗi khác như Polkadot, Cosmos, Avalanche, v.v. với các lợi thế về bảo mật, hệ sinh thái sôi động và tính cởi mở của Ethereum.

Polygon kết hợp Farmwork Plasma và kiến trúc blockchain bằng chứng cổ phần. Farmwork Plasma được Polygon sử dụng theo đề xuất của người đồng sáng lập Ethereum, Vitalik Buterin, cho phép thực hiện dễ dàng các hợp đồng thông minh có thể mở rộng và tự trị.

#9: THETA

Video streaming (video phát trực tuyến) như live stream của Youtube, Netflix, Facebook, Tiktok,… hiện nay đã rất phổ biến với người dùng. Một vấn đề mà chúng ta dễ nhận thấy là các nội dung video của người dùng và tiền bản quyền về việc phát trực tuyến video đang được nắm giữ bởi những nền tảng trung gian này. Nội dung bị kiểm soát, lưu trữ tập trung, khó truy cập ở khu vực địa lý khác nhau và tiền bản quyền được chia với tỷ lệ rất nhỏ. Chưa thực sự có một nền tảng nào có thể lưu trữ chung cho toàn bộ nội dung trên toàn cầu và truy cập với thông lượng cao.

Theta ra đời với mục tiêu trở thành mạng lưới phân phối Video phi tập trung toàn cầu. Thừa kế và khắc phục phương thức phân phối nội dung theo truyền thống. Người dùng tự do truyền tải nội dung mà mình sáng tạo, truy cập Video nhanh hơn, và kiếm tiền từ việc xem Video thông qua mô hình kinh tế của token Theta

#10: Dogecoin – DOGE

Thật ra Dogecoin là một trong những đồng coin thế hệ cũ nhưng nó chỉ thực sự chỉ trở nên tiềm năng kể từ khi Elon Musk bắt đầu Tweet và đầu tư mạnh mẽ về nó.

Đây có thể là một đồng tiền đầu tư mạo hiểm cho bạn.

Tác giả bài viết: Vinathis Finance

Cảm ơn bạn đã đọc tin - đừng quên chia sẻ trên Facebook, Zalo,Tweeter... và gửi cho bạn bè cùng xem nhé ! 
Chú ý: ghi nguồn từ Vinathis Finance - vinathis.com

Mời quý bạn đọc đăng gửi bài viết tại chuyên trang TÀI CHÍNH - DOANH NGHIỆP - CHUYỂN ĐỔI SỐ - email: bbt.finance@vinathis.com

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn có muốn viết gì về điều này cùng với mọi người trên Facebook ?
Hổ trợ mua hàng

Thư mời tham gia quảng bá sản phẩm tại VinaThis.Com

VinaThis.Com ra đời nhằm mục đích quảng cáo, quảng bá sản phẩm tiêu dùng của doanh nghiệp đến với người tiêu dùng Việt Nam. Ngoài chức năng chính là cung cấp hàng trăm hàng ngàn sản phẩm chất lượng đến tay người tiêu dùng thông qua kênh mua sắm trực tuyến Shop.VinaThis.Com thì chúng tôi còn có chức...

Thăm dò ý kiến

Khi mua hàng trực tuyến bạn chọn nhà cung cấp như thế nào ?

Sản Phẩm Giá Tốt Nhất
BẤT ĐỘNG SẢN
http://bds.vinathis.com/shops/
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây