Cryptocurrency Prices by Vinathis Finance

Thị trường chứng khoán sụp đổ vào tháng 10 – Bitcoin có thể bị ảnh hưởng nặng

Thứ tư - 29/09/2021 10:20
Tác giả cuốn sách nổi tiếng toàn cầu “Bố Giàu, Bố Nghèo” là Robert Kiyosaki, cho rằng sẽ có một sự sụp đổ của thị trường chứng khoán vào tháng 10. Đồng thời, ông tin rằng Bitcoin cũng có thể đổ vỡ theo dòng biến động.
Tác giả “Bố Giàu, Bố Nghèo” dự đoán thị trường chứng khoán sụp đổ vào tháng 10 – Bitcoin có thể bị ảnh hưởng nặng
Tác giả “Bố Giàu, Bố Nghèo” dự đoán thị trường chứng khoán sụp đổ vào tháng 10 – Bitcoin có thể bị ảnh hưởng nặng

Cụ thể, trong một bài đăng trên trang cá nhân vào ngày 26 tháng 9, Robert Kiyosaki đã dự đoán rằng toàn cảnh thị trường chứng khoán sẽ lao dốc ngay trong tháng 10 do những tác động đến từ các yếu tố vĩ mô mà đặc biệt là Hoa Kỳ. Vàng, bạc và thị trường Bitcoin cũng có nguy cơ bị ảnh hưởng nặng nề.

 

Đây không phải là lần đầu tiên Kiyosaki đã lên tiếng về sự sụp đổ. Vào tháng 6, ông cảnh báo rằng vụ tai nạn lớn nhất trong lịch sử thế giới sắp xảy ra vì “bong bóng” tài chính đang ngày càng phình to lớn hơn. Vào thời điểm đó, ông đã đề nghị mua thêm vàng, bạc và Bitcoin.

Đồng thời, vào tháng 8, Kiyosaki tuyên bố Bitcoin đang có mức tăng giá lớn nhất từ trước tới nay. Với việc đồng USD Mỹ giảm, Bitcoin và vàng là những khoản đầu tư tốt nhất. Ông cũng chia sẻ lý do chính mà ông đầu tư vào Bitcoin, vàng và bạc là vì ông không tin tưởng các nhà lãnh đạo của Hoa Kỳ, mà cụ thể ở đây là Fed cũng như thị trường chứng khoán.

Trước bối cảnh đàn áp mà Trung Quốc đang gây ra, Kiyosaki cũng đưa ra những nhận xét rất “chất lượng” mà chúng ta cần phải theo dõi để hiểu hơn bức tranh tổng quan trên thị trường tiền mã hóa.

Trung Quốc đã công bố một cuộc đàn áp mới đối với tiền mã hóa. Điều đó nghĩa là gì? Cơ bản là Trung Quốc sắp tung ra đồng tiền mã hóa của chính phủ (CBDC). Nếu Hoa Kỳ có động thái tương tư, Fed tung ra CBDC, có nghĩa là Bitcoin bị đặt ngoài vòng pháp luật, Hoa Kỳ trở thành chính phủ tập trung, giống như Trung Quốc, chủ nghĩa cộng sản của Hoa Kỳ bắt đầu, các quyền tự do của chúng ta kết thúc.

Nhận định của Kiyosaki hoàn toàn trùng khớp với động thái hiện tại của cả hai quốc gia trên. Trong khi Trung Quốc đang thử nghiệm mạnh mẽ đồng nhân dân tệ kỹ thuật số, thì Cục Dự trữ Liên bang Hoa Kỳ (Fed) vẫn chưa quyết định có phát hành đồng tiền kỹ thuật số của ngân hàng trung ương (CBDC). Tuy nhiên, Chủ tịch Fed là Jerome Powell cho biết vào ngày 23 tháng 9 rằng các báo cáo về CBDC của Hoa Kỳ sẽ sớm được ra mắt.

Một số người coi hành động mạnh tay của Trung Quốc là tin tích cực, bao gồm một số nhà lập pháp Hoa Kỳ, những người cho rằng đây chính là cơ hội lớn để Hoa Kỳ dẫn đầu trong lĩnh vực tiền mã hóa. Thượng nghị sĩ Pat Toomey nhấn mạnh.

Cuộc đàn áp độc tài của Trung Quốc đối với tiền mã hóa, bao gồm cả Bitcoin, là một cơ hội lớn cho Hoa Kỳ. Đây cũng là một lời nhắc nhở về lợi thế cấu trúc to lớn của chúng ta so với Trung Quốc.

Cảm ơn bạn đã đọc tin - đừng quên chia sẻ trên Facebook, Zalo,Tweeter... và gửi cho bạn bè cùng xem nhé ! 
Chú ý: ghi nguồn từ Vinathis Finance - vinathis.com

Mời quý bạn đọc đăng gửi bài viết tại chuyên trang TÀI CHÍNH - DOANH NGHIỆP - CHUYỂN ĐỔI SỐ - email: bbt.finance@vinathis.com

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn có muốn viết gì về điều này cùng với mọi người trên Facebook ?
Hổ trợ mua hàng

Giới thiệu về VinaThis.Com

Xin chào mừng quý khách hàng đã đến với Mạng xã hội mua sắm trực tuyến VinaThis.Com   Lời đầu tiên VinaThis.Com xin chân thành cảm ơn quý khách hàng đã tin tưởng và gắn bó dài lâu với VinaThis.Com . Tiền thân là mạng Shopping Online Vietnam chuyển thành, chúng tôi xin tiếp tục sứ...

Thăm dò ý kiến

Khi mua hàng trực tuyến bạn chọn nhà cung cấp như thế nào ?

Sản Phẩm Giá Tốt Nhất
BẤT ĐỘNG SẢN
http://bds.vinathis.com/shops/
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây