Cryptocurrency Prices by Vinathis Finance

Bức tượng vinh danh người tạo ra Bitcoin Satoshi Nakamoto đầu tiên được ra mắt tại Hungary

Thứ tư - 22/09/2021 04:39
Hungary đã trở thành quốc gia đầu tiên vinh danh người tạo ra Bitcoin Satoshi Nakamoto với một bức tượng công cộng. Đánh dấu bước ngoặt ý nghĩa tinh thần to lớn với cộng đồng tiền mã hóa.
Bức tượng người đầu tiên tạo ra Bitcoin - Satoshi Nakamoto
Bức tượng người đầu tiên tạo ra Bitcoin - Satoshi Nakamoto

Vào ngày 16 tháng 9, một bức tượng của người sáng tạo Bitcoin Satoshi Nakamoto đã được tiết lộ tại thủ đô Budapest của Hungary. Mục tiêu của bức tượng là để tôn vinh Satoshi Nakamoto, với sự phát minh của ông thực sự là cột mốc đáng được ghi nhớ.

Bức tượng bằng đồng nằm trong Công viên Graphisoft này được điêu khắc bởi Gergely Réka và Tamás Gilly. Khi tạc bức tượng này, cặp đôi thực sự muốn truyền tải thông điệp tất cả mọi người chúng ta đều có thể là Satoshi. Điều này cũng là do giới tính, chiều cao, cân nặng và tuổi của Satoshi Nakamoto không được biết rõ – khiến không thể tạo ra một khuôn mặt mô tả Satoshi là ai.

Một điểm khá thú vị là thông qua sự kiện này, Gergely Réka và Tamás Gilly cũng đã “nhắc khéo” Thượng nghị sĩ  Elizabeth Warren, người vốn không có góc nhìn thiện cảm với Bitcoin, bằng việc giải thích bức tượng không mặt đóng vai trò như thế nào trong các bình luận của bà vào tháng 7 vừa qua khi gọi các Bitcoiners là “một nhóm khuôn mặt mờ ám”.
 

Cặp đôi nêu rõ bởi vì Satoshi là ai với tư cách cá nhân không quan trọng. Tất cả những gì quan trọng là Satoshi đã tạo ra một giao thức phi tập trung cho phép mọi người chuyển giá trị trong thời gian thực mà không cần sự cho phép của bất kỳ ai.

Siêu lập trình viên “có khuôn mặt mờ ám” này đã thay đổi thế giới trở nên tốt đẹp hơn bằng cách mang đến cho mọi người hy vọng và cơ hội về tài chính mà chưa có ai làm được. Chỉ vì ai đó bảo vệ danh tính của họ trên mạng không có nghĩa là họ có ý định xấu, đó là điều mà Warren vẫn chưa hiểu.

Nhân sự kiện này, một thành viên của Cộng đồng 68 Trading đã có dịp đến và check-in cùng bức tượng Satoshi Nakamoto.
 

Tác giả bài viết: Vinathis Finance

Cảm ơn bạn đã đọc tin - đừng quên chia sẻ trên Facebook, Zalo,Tweeter... và gửi cho bạn bè cùng xem nhé ! 
Chú ý: ghi nguồn từ Vinathis Finance - vinathis.com

Mời quý bạn đọc đăng gửi bài viết tại chuyên trang TÀI CHÍNH - DOANH NGHIỆP - CHUYỂN ĐỔI SỐ - email: bbt.finance@vinathis.com

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn có muốn viết gì về điều này cùng với mọi người trên Facebook ?
Hổ trợ mua hàng

Giới thiệu về VinaThis.Com

Xin chào mừng quý khách hàng đã đến với Mạng xã hội mua sắm trực tuyến VinaThis.Com   Lời đầu tiên VinaThis.Com xin chân thành cảm ơn quý khách hàng đã tin tưởng và gắn bó dài lâu với VinaThis.Com . Tiền thân là mạng Shopping Online Vietnam chuyển thành, chúng tôi xin tiếp tục sứ...

Thăm dò ý kiến

Khi mua hàng trực tuyến bạn chọn nhà cung cấp như thế nào ?

Sản Phẩm Giá Tốt Nhất
BẤT ĐỘNG SẢN
http://bds.vinathis.com/shops/
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây