Cryptocurrency Prices by Vinathis Finance

Sản phẩm ETN của Tron lên hai sàn chứng khoán lớn Châu Âu

Thứ ba - 28/09/2021 14:40
Quỹ đầu tư VanEck tiếp tục với các mở rộng giao dịch trao đổi liên quan đến tiền mã hóa ở châu Âu bằng cách tung ra các sản phẩm theo dõi hiệu suất của các altcoin phổ biến trên thị trường như SOL, DOT và TRX.
Sản phẩm ETN của Tron lên hai sàn chứng khoán lớn Châu Âu

Vào ngày 20 tháng 9, VanEck hiện đã niêm yết ba sản phẩm ETN mới là Solana (SOL), Polkadot (DOT) và Tron (TRX) trên Deutsche Börse. Với bước này, VanEck sẽ mở rộng vai trò tiên phong của mình đối với các giải pháp đầu tư sáng tạo và định hướng tương lai.

 

Justin Sun, Giám đốc điều hành của Tron, sau đó đã cập nhật trên trang cá nhân của mình rằng VanEck TRX ETN, có mã là VTRX, cũng sẽ được niêm yết trên sàn giao dịch chứng khoán Euronext ở Paris và Amsterdam. Sun kết luận rằng TRX ETN tiếp tục được thị trường chính thống toàn cầu ưa chuộng và hỗ trợ.

 

Justin Sun tin rằng đây là một bước quan trọng đối với chiến lược tuân thủ và toàn cầu hóa của công ty, đồng thời cũng có thể cho phép các nhà đầu tư mua bán cũng như tiếp xúc với TRX không giới hạn cùng chi phí thấp. VTRX sẽ bắt đầu giao dịch vào ngày 24 tháng 9.

Có lẽ đây chính là sự kiện lớn của Tron (TRX) trước những đồn đoán sẽ có một “Big News” dành cho nền tảng được chính ông chủ của Tron thông báo, khiến cộng đồng thực sự dậy sóng trong những ngày qua.

 

Tuy nhiên, về phản ứng giá của TRX lại là câu chuyện hoàn toàn khác. Ngay khi thông tin được đưa ra chính thức và lan truyền rộng rãi trên các phương tiện truyền thông xã hội, TRX vẫn không thể tăng trưởng đột phá, thậm chí còn có xu hướng giảm nhẹ và sideway. Hiện tại TRX đang giao dịch tại 0,09 USD, giảm 4,66% trong 24 giờ qua.

Biểu đồ giá TRX/USDT. Nguồn: Binance
Biểu đồ giá TRX/USDT. Nguồn: Binance

Một thông tin khá thú vị là trong bối cảnh Trung Quốc cảnh báo trên diện rộng chuẩn bị cho “quả bom” Evergrande sắp nổ khiến thị trường toàn cầu đều chao đảo, thì Justin Sun lại vô cùng tự tin và xem như chưa có chuyện gì nghiêm trọng cả. Thậm chí anh còn có tuyên bố cực kỳ mạnh mẽ về vấn đề này.

 

Đừng hoảng sợ. Tôi đang rất tích cực mua đáy đây này. Tôi sẽ mua các tài sản từ Evergrande.

Dù sao trước tình hình Fud hiện tại đến từ Trung Quốc đang là rào cản to lớn ngăn cản bước tăng trưởng của thị trường, bao trùm cảm xúc sợ hãi lên phần lớn các nhà đầu tư, chúng ta vẫn còn Justin Sun.

 

Hãy đừng tin lời họ. Trung Quốc luôn yêu mến Crypto.

Sự lạc quan của Sun được thể hiện xuyên suốt thời gian qua sẽ là gia vị đặc trưng nhất trong thị trường mã hóa. Nếu xét trên phương diện rộng hơn, câu chuyện sẽ trở nên rất vui nếu ai cũng bị ảnh hưởng bởi sức tích cực của Sun và việc bán tháo có lẽ sẽ không bao giờ xảy ra.

Tác giả bài viết: Vinathis Finance

Cảm ơn bạn đã đọc tin - đừng quên chia sẻ trên Facebook, Zalo,Tweeter... và gửi cho bạn bè cùng xem nhé ! 
Chú ý: ghi nguồn từ Vinathis Finance - vinathis.com

Mời quý bạn đọc đăng gửi bài viết tại chuyên trang TÀI CHÍNH - DOANH NGHIỆP - CHUYỂN ĐỔI SỐ - email: bbt.finance@vinathis.com

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn có muốn viết gì về điều này cùng với mọi người trên Facebook ?
Hổ trợ mua hàng

Thư mời tham gia quảng bá sản phẩm tại VinaThis.Com

VinaThis.Com ra đời nhằm mục đích quảng cáo, quảng bá sản phẩm tiêu dùng của doanh nghiệp đến với người tiêu dùng Việt Nam. Ngoài chức năng chính là cung cấp hàng trăm hàng ngàn sản phẩm chất lượng đến tay người tiêu dùng thông qua kênh mua sắm trực tuyến Shop.VinaThis.Com thì chúng tôi còn có chức...

Thăm dò ý kiến

Khi mua hàng trực tuyến bạn chọn nhà cung cấp như thế nào ?

Sản Phẩm Giá Tốt Nhất
BẤT ĐỘNG SẢN
http://bds.vinathis.com/shops/
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây