Cryptocurrency Prices by Vinathis Finance

TOP 10 ĐỒNG TIỀN ĐIỆN TỬ TIỀM NĂNG NHẤT THẾ HỆ ĐẦU ĐÁNG CHÚ Ý.

Thứ bảy - 09/10/2021 10:35
Những đồng tiền điện tử tiềm năng đáng đầu tư nhất là chủ đề chính trong bài viết này bởi nếu bạn đã bắt đầu hành trình đầu tư tiền ảo của mình thì bạn không thể nào không biết đến những đồng COIN TIỀM NĂNG này nhé. Trong bài viết này mình sẽ list ra 10 đồng tiền điện tử đã khẳng định được vị trí của mình
TOP 10 ĐỒNG TIỀN ĐIỆN TỬ TIỀM NĂNG NHẤT THẾ HỆ ĐẦU ĐÁNG CHÚ Ý.

#1: BITCOIN – BTC

Bitcoin ra đời năm 2008 và người tạo ra nó là Satoshi Nakamoto, ông sử dụng bút danh này và không tiết lộ thân phận thực sự của mình, cho tới thời điểm hiện tại đã có rất nhiều người tự nhận và được gán cho là “cha đẻ” của Bitcoin, thế nhưng tất cả sau đó đều không đưa ra được bằng chứng xác thực.

Mặc dù trải qua không ít thăng trầm nhưng Bitcoin vẫn luôn giữ vững vị thế đứng đầu. Mới chỉ 3 năm trước, đồng tiền này chỉ có giá vài ngàn USD. Thế nhưng bước sang giai đoạn cuối năm 2020 và đầu năm 2021, đồng Bitcoin bắt đầu bước vào thời kỳ vụt tăng. Từng có lúc mỗi Bitcoin gần áp sát mức giá 65.000 USD.

Ngay cả khi thị trường xuất hiện hàng loạt loại tiền điện tử mới, vốn hóa của Bitcoin bình thường xuyên chiếm tỷ lệ 40% tổng vốn hóa thị trường. Chỉ số thống trị mặc dù không còn quá áp đảo nhưng đến nay vẫn chưa có đồng coin nào đủ sức thế chỗ Bitcoin.

#2: BINANCE COIN – BNB

Binance coin là đồng coin tiên phong trong việc phát triển coin riêng của sàn. Sự tăng trưởng của BNB cũng đã khẳng định được phần nào về kết quả của nó.

Hệ sinh thái của Binance đang không ngừng được mở rộng. Bên cạnh nền tảng giao dịch, Binance còn giới thiệu chuỗi khối riêng Binance Chain, mua lại trang web thống kê CoinMarketCap, phát triển ứng dụng ví lưu trữ Trust Wallet,.. Tên tuổi của Binance cũng vì vậy mà ngày một có sức ảnh hưởng hơn.

những đồng tiền điện tử tiềm năng
Hệ sinh thái Binance Smart Chain

Sở dĩ mình đánh giá BNB ở vị trí số 2 thay vì một số trang khác đánh giá ETH ở số 2 vì đối với mình về nền tảng kỹ thuật BNB không thua gì ETH nhưng ở khía cạnh đầu tư thì tiềm năng tăng giá của BNB thì rất mạnh mẽ, tỉ suất lợi nhuận cao hơn hẳn so với ETH.

#3: ETHEREUM – ETH

Ethereum – Hệ thống blockchain và tiền mã hoá nổi tiếng dựa trên nền tảng token. Token đại diện cho một mảng tài sản số rộng lớn, có thể mua, bán và giao dịch. Token có thể là các voucher khuyến mãi hay thậm chí các tài sản hữu hình trong đời thực. Bằng cách này, token cơ bản chính là các hợp đồng thông minh chạy trên nền blockchain Ethereum.

Trong nhiều năm liên tiếp, ETH vẫn giữ vững vị thế của một Altcoin quyền lực nhất thị trường chỉ đứng sau Bitcoin. Đồng tiền này được hỗ trợ bởi nền tảng giao dịch mạnh mẽ, đứng đầu thị trường hiện tại

#4: CARDANO – ADA

Dự án Cardano chính thức được giới thiệu từ năm 2015. Đặc biệt, cha đẻ của đồng ADA Charles Hoskinson từng giữ vai trò nhà đồng sáng lập Ethereum. Tuy nhiên sau một sự bất đồng, Charles đã quyết định cho ra đời mạng Cardano. Nhằm tạo ra một thế hệ Blockchain thứ 3 khắc phục hoàn toàn nhược điểm về phí giao dịch, tốc độ xử lý, khả năng mở rộng.

Trên bảng xếp hạng của CoinMarketCap, đồng coin này từng có thời điểm vươn lên top 3, top 4 về giá trị vốn hóa. Một số chuyên gia nhận định, ADA sẽ nằm trong nhóm những đồng coin có khả năng thay thế cho Bitcoin nhờ vào tính tiết kiệm năng lượng, thân thiện với môi trường.

#5: EOS

Eos – đồng coin được mệnh danh là sát thủ của ethereum. Bởi lẽ vì EOS hứa hẹn rằng không chỉ giải quyết được những vấn đề mà ETH làm được mà thậm chí còn làm tốt hơn.

Một trong những tính năng giúp EOS đặc biệt hữu ích là lưu trữ đám mây. Nó cho phép các nhà phát triển truy cập không giới hạn vào bộ lưu trữ trên mạng đám mây phi tập trung. Điều này giúp đưa ý tưởng của bạn thành hiện thực và hoàn toàn miễn phí cho dù gặp phải bất cứ yêu cầu bảo mật lưu trữ và băng thông nào.

#6: Ripple – XRP

Ripple là một loại tiền điện tử rất độc đáo vì nó tập trung vào giải quyết các vấn đề liên quan đến chuyển khoản và thanh toán quốc tế.

Ripple được tạo bởi Ripple Labs Inc., một công ty công nghệ có trụ sở tại Hoa Kỳ. Ripple được hình thành bởi Jed McCaleb và được xây dựng bởi Arthur Britto và David Schwartz. Ngoài ra, còn khá nhiều người phát triển và cố vấn am hiểu, nghiên cứu sâu về lĩnh vực tiền điện tử cũng như Blockchain.

Lý do XRP vẫn chưa có sự bức phá mạnh về giá có lẽ XRP tập trung chính vào nền tảng chuyển tiền và thanh toán quốc tế, nhưng hiện nay đa phần các quốc gia đều có thái độ lưỡng lự đối với tiền ảo, nhưng một khi tiền ảo được chấp nhận rộng rãi thì tiềm năng của XRP là không thể nào phủ nhận.

#7: Stellar Lumens – XLM

Stellar Lumens là blockchain cho phép bạn gửi và nhận tiền xuyên biên giới và hoàn toàn phi tập trung đối với hầu hết các cặp tiền tệ kỹ thuật số được mã hóa trên blockchain Stellar. Hệ thống nhận gửi tiền tương tự như Bitcoin nhưng cho phép hoán đổi tiền tệ như USD thành EUR.

Tương tự Như Ripple về tính năng chuyển tiền. Nhưng mạng lưới Stellar đơn giản và mở rộng hơn, hệ thống cho phép kết nối chỉ cần kết với Internet là có thể gửi tiền ở bất kỳ đâu dù là nơi hẻo lánh với thời gian ngay lập tức chi phí gần như là bằng 0.

Nhìn vào biểu đồ thể giá trị của Stellar Lumens. Thì có sự tăng trưởng trong dài hạn. Tuy nhiên so với mức tăng trưởng với những đồng Coin khác thì XLM vẫn tương đối chậm chạp.

Để lý giải điều này, nguyên nhân là hiện nay xu hướng các Blockchain phát triển các ứng dụng DeFi trong khi XLM vẫn chưa có giao thức DeFi để có thể níu giữ người dùng trên Blockchain của mình.

#8: Bitcoin Cash – BCH

Ra mắt chỉ trong năm 2016, Bitcoin Cash đã phát triển rất nhanh để đưa nó vào danh sách tiền điện tử hàng đầu. Nó đã tăng từ khoảng 500 đô la vào tháng 7 năm 2017 lên khoảng 4.000 đô la vào tháng 12 năm 2017, mang lại lợi nhuận khoảng 10.000% trong vòng chưa đầy 6 tháng.

Ưu điểm chính của Bitcoin cash là việc tăng kích thước khối từ 1MB lên thành 8MB so với Bitcoin. Nhược điểm của Bitcoincash là chưa được chấp nhận rộng rãi trên các sàn giao dịch tiền điện tử. Ngoài ra thì việc đào Bitcoincash cũng khó như đào Bitcoin mà giá lại thấp hơn nên không được ưa chuộng bởi các “thợ đào”.

Ngoài ra, BCH còn được ví như em trai ruột của BTC.

#9: TRON – TRX

TRON (mã TRX), là một giao thức phân quyền dự trên Blockchain, được tạo ra với mục đích xây dựng một hệ thống nội dung giải trí miễn phí trên toàn cầu nhờ công nghệ Blockchain và lưu trữ phân phối. TRON cho phép người dùng tự do xuất bản, lưu trữ & sở hữu dữ liệu, và ở dạng phân quyền tự trị, quyết định việc phân phối, đăng ký và đẩy nội dung cũng như cho phép người tạo nội dung bằng cách giải phóng, lưu hành và xử lý các tài sản số, từ đó tạo ra một hệ sinh thái nội dung giải trí.

Mặc dù TRX ban đầu được xây dựng trên nền tảng Ethereum và mới chỉ tách ra chưa lâu. Nhưng Justin và nguời sáng lập Ethereum Vitalik Buterin đã có vài lần khẩu chiến trên Twitter. Tháng 4/2018, Justin tuyên bố TRX là một nền tảng ưu việt hơn hẳn so với Ethereum.

Có lẽ ngoài Ethereum và Binance Smart Chain, để nói về một cái tên thông dụng khác mà hầu như người chơi từ lâu năm cho đến mới vào đều biết, thì đó là Tron. Phí giao dịch trên Tron khá rẻ là điều kiện lí tưởng cho những nhà đầu tư nhỏ lẻ tham gia farming. Tron đã phát triển một lớp Incentives Layer, đó là dự án SUN, người dùng có thể deposit LP tokens, cũng như cung cấp thanh khoản cho JustLend trên SUN để nhận được các token incentives như SUN, JST,…

#10: Ethereum Classic – ETC

Ethereum Classic (ETC) là một loại cryptocurrency được tạo ra từ blockchain của Ethereum. Cả 2 blockchain này giống nhau hoàn toàn cho tới khi phiên bản hard fork lần thứ hai tại khối thứ 1,920,000 của Ethereum được thực hiện nhằm hoàn trả lại số tiền trong quỹ DAO của nhà đầu tư bị đánh cắp. Các giao dịch trên Ethereum vẫn có hiệu lực trên blockchain của Ethereum Classic cho tới khi bị hard fork, cả 2 blockchain này bắt đầu hoạt động riêng rẽ.

Tiềm năng đầu tư của ETC vô cùng to lớn, bởi chỉ cần ETH đi lên thì người em ruột ETC cũng đi theo.

Tác giả bài viết: Vinathis Finance

Cảm ơn bạn đã đọc tin - đừng quên chia sẻ trên Facebook, Zalo,Tweeter... và gửi cho bạn bè cùng xem nhé ! 
Chú ý: ghi nguồn từ Vinathis Finance - vinathis.com

Mời quý bạn đọc đăng gửi bài viết tại chuyên trang TÀI CHÍNH - DOANH NGHIỆP - CHUYỂN ĐỔI SỐ - email: bbt.finance@vinathis.com

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn có muốn viết gì về điều này cùng với mọi người trên Facebook ?
Hổ trợ mua hàng

Giới thiệu về VinaThis.Com

Xin chào mừng quý khách hàng đã đến với Mạng xã hội mua sắm trực tuyến VinaThis.Com   Lời đầu tiên VinaThis.Com xin chân thành cảm ơn quý khách hàng đã tin tưởng và gắn bó dài lâu với VinaThis.Com . Tiền thân là mạng Shopping Online Vietnam chuyển thành, chúng tôi xin tiếp tục sứ...

Thăm dò ý kiến

Khi mua hàng trực tuyến bạn chọn nhà cung cấp như thế nào ?

Sản Phẩm Giá Tốt Nhất
BẤT ĐỘNG SẢN
http://bds.vinathis.com/shops/
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây