Cryptocurrency Prices by Vinathis Finance

Nga được cho là đang làm việc trên các nền tảng thanh toán chuyển đổi bằng đồng tiền neo giá stablecoin

Thứ tư - 07/09/2022 07:30
Như một cách để tránh sử dụng đô la Mỹ và euro, Nga đang hợp tác với một số quốc gia thân thiện để phát triển các nền tảng thanh toán chuyển đổi bằng đồng neo giá xuyên biên giới stablecoin, theo một báo cáo hôm thứ Ba từ hãng thông tấn Nga TASS.
Nga được cho là đang làm việc trên các nền tảng thanh toán chuyển đổi bằng đồng tiền neo giá stablecoin

Các quốc gia không được xác định trong báo cáo. Trước đó, Sberbank ( OTC: AKSJF ), công ty cho vay lớn nhất của Nga, được cho là đã bắt đầu cho vay bằng đồng nhân dân tệ của Trung Quốc khi Moscow tìm cách củng cố hệ thống tài chính của mình ở các quốc gia không bị áp đặt các lệnh trừng phạt đối với hệ thống này.

"Chúng tôi cung cấp các công cụ mã hóa được cả hai bên chấp nhận sẽ được sử dụng trên các nền tảng này, về cơ bản là các nền tảng thanh toán bù trừ mà chúng tôi hiện đang phát triển với các quốc gia này. Stablecoin có thể được gắn với một số công cụ được công nhận chung, chẳng hạn như vàng, giá trị của nó là rõ ràng và có thể quan sát được đối với tất cả những người tham gia ", Alexey Moiseyev, Thứ trưởng Bộ Tài chính Nga, được TASS dẫn lời.

Động thái này được đưa ra sau khi Tổng thống Vladimir Putin vào giữa tháng 7 ký đạo luật cấm thanh toán kỹ thuật số trên khắp nước Nga, nhấn mạnh sự hoài nghi của nước này đối với không gian mới nổi. Và kể từ năm ngoái, ngân hàng trung ương của Nga đã tìm cách cấm các khoản đầu tư tiền điện tử do rủi ro về ổn định tài chính.

Tuy nhiên, trong khi Nga đã bị trừng phạt vì cuộc xâm lược kéo dài của họ vào Ukraine, "không thể thực hiện được nếu không có các khu định cư xuyên biên giới bằng tiền điện tử", TASS dẫn lời Bộ Tài chính và Ngân hàng Trung ương Nga.

Vào cuối tháng 1, Putin yêu cầu Bộ tài chính và ngân hàng trung ương Nga khắc phục sự khác biệt về tiền điện tử .

Tác giả bài viết: Vinathis Finance

Cảm ơn bạn đã đọc tin - đừng quên chia sẻ trên Facebook, Zalo,Tweeter... và gửi cho bạn bè cùng xem nhé ! 
Chú ý: ghi nguồn từ Vinathis Finance - vinathis.com

Mời quý bạn đọc đăng gửi bài viết tại chuyên trang TÀI CHÍNH - DOANH NGHIỆP - CHUYỂN ĐỔI SỐ - email: bbt.finance@vinathis.com
 Từ khóa: nga dùng stablecoin

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn có muốn viết gì về điều này cùng với mọi người trên Facebook ?
Hổ trợ mua hàng

Thư mời tham gia quảng bá sản phẩm tại VinaThis.Com

VinaThis.Com ra đời nhằm mục đích quảng cáo, quảng bá sản phẩm tiêu dùng của doanh nghiệp đến với người tiêu dùng Việt Nam. Ngoài chức năng chính là cung cấp hàng trăm hàng ngàn sản phẩm chất lượng đến tay người tiêu dùng thông qua kênh mua sắm trực tuyến Shop.VinaThis.Com thì chúng tôi còn có chức...

Thăm dò ý kiến

Khi mua hàng trực tuyến bạn chọn nhà cung cấp như thế nào ?

Sản Phẩm Giá Tốt Nhất
BẤT ĐỘNG SẢN
http://bds.vinathis.com/shops/
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây