Cryptocurrency Prices by Vinathis Finance

Phân tích hàng tuần về hệ sinh thái Binance (26 tháng 8 - 3 tháng 9)/2022

Thứ tư - 07/09/2022 07:35
Chúc mừng sinh nhật, Chuỗi BNB! Xem xét hiệu suất của BNB Chain và cập nhật hệ sinh thái Binance từ ngày 26 tháng 8 đến ngày 3 tháng 9, khi BNB Chain bước sang tuổi thứ hai.
Phân tích hàng tuần về hệ sinh thái Binance (26 tháng 8 - 3 tháng 9)/2022
Phân tích hàng tuần về hệ sinh thái Binance (26 tháng 8 - 3 tháng 9)/2022

Điểm nổi bật về dữ liệu chính của chuỗi BNB
Dưới đây là một số chỉ số chính về hiệu suất của BNB Chain từ ngày 26 tháng 8 đến ngày 3 tháng 9:

  • Người dùng hoạt động hàng tuần: Từ ngày 26 tháng 8 đến ngày 3 tháng 9, Người dùng hoạt động hàng tuần (WAU) trên BNB Chain đạt tổng cộng 2,87 triệu. Điều này thể hiện mức tăng 8,7% so với 2,60 triệu được ghi nhận là WAU bởi BNB Chain trong tuần trước.
  • Giao dịch hàng tuần: Tuần này, 20,5 triệu giao dịch đã được hoàn thành trên BNB Chain, tăng 8,1% so với 19 triệu giao dịch được đăng ký trên BNB Chain trong tuần trước.
  1. Giao dịch hàng ngày trung bình: Từ ngày 26 tháng 8 đến ngày 3 tháng 9, BNB Chain đã chứng kiến ​​giao dịch hàng ngày trung bình là 2,93 triệu, gần 3 triệu. Điều đó đã kết thúc chuỗi 3 tuần giảm sút trong các giao dịch hàng ngày trên mạng và thể hiện mức tăng trưởng 8,1% trong các giao dịch hàng ngày trên mạng trong tuần trước.
  2. Phí gas trung bình: Trong tuần thứ ba liên tiếp, trong tất cả các giao dịch được thực hiện trên BNB Chain từ ngày 26 tháng 8 đến ngày 3 tháng 9, phí gas trung bình vẫn được chốt ở mức 0,00080 BNB.

Cập nhật chuỗi BNB và hệ sinh thái Binance
Để tạo ra trải nghiệm người dùng tối ưu, Chuỗi BNB và hệ sinh thái Binance đã chứng kiến ​​nhiều sự phát triển đáng kể trong khoảng thời gian từ ngày 26 tháng 8 đến ngày 3 tháng 9. Chúng bao gồm việc ra mắt BNB Boost trên CoinMarketCap, việc bổ sung token NEAR và LDO làm tài sản có thể vay mới, tạm ngừng gửi và rút tiền Terra Classic (LUNC) và TerraClassicUSD (USTC), v.v.

Tăng BNB trên CoinMarketCap
Vào ngày 30 tháng 8, BNB Chain đã thông báo ra mắt Chiến dịch tăng BNB trên CoinMarketCap. Thông qua chiến dịch này, người dùng có thể kiếm được tới 250.000 đô la bằng cách hoàn thành các bài học về các sản phẩm được cung cấp bởi các giao thức DeFi hàng đầu trên BNB Chain, chẳng hạn như Ankr, Stader Labs, pStake Finance, Wombat Exchange và Helio Money.

GẦN và mã thông báo LDO là tài sản có thể vay mới trên các khoản vay Binance

  • Trong tuần trước, Binance Loans đã thông báo đưa NEAR và LDO vào làm tài sản có thể vay trên nền tảng này. LDO là mã thông báo gốc của Lido Finance, giao thức đặt cược lỏng Ethereum hàng đầu trước khi hợp nhất. Với việc hợp nhất chỉ còn vài ngày nữa, việc đưa LDO vào làm tài sản có thể vay được trên nền tảng của nó là một dấu hiệu về sự hỗ trợ liên tục mà Binance dành cho quá trình chuyển đổi mạng Ethereum.

 

  • Tạm dừng gửi và rút tiền Terra Classic (LUNC) và TerraClassicUSD (USTC)
  • Trước ngày 2 tháng 9, Binance đã hỗ trợ gửi và rút tiền LUNC (Shuttle) qua mạng Ethereum (ERC20) và mạng Terra Classic, và USTC (Shuttle) qua BNB Smart Chain (BEP20), mạng Ethereum (ERC20), mạng Polygon, và mạng Terra Classic.


Tuy nhiên, với việc đóng cửa Shuttle Bridge, Binance, vào ngày 2 tháng 9, đã thông báo về việc ngừng gửi và rút tiền của LUNC (Shuttle) qua mạng Ethereum (ERC20) và USTC (Shuttle) qua BNB Smart Chain (BEP20), mạng Ethereum ( ERC20) và mạng Đa giác. Cầu Shuttle là một cầu nối Terra-Ethereum cho phép các tài sản Terra được gửi giữa các mạng Terra và Ethereum.

Hiệu suất giá BNB Coin
Theo CoinMarketCap, $ BNB đã trao tay ở mức $ 264,55 tính đến thời điểm viết bài. Trong tuần trước, BNB coin đã giảm giá 7%. Cùng với sự sụt giảm giá, hoạt động giao dịch trên mạng cũng giảm về tổng thể, theo dữ liệu từ Santiment.


Tiền thưởng sinh nhật chuỗi BNB
BNB Chain cũng tổ chức sinh nhật lần thứ hai. Chuỗi này đã kỷ niệm năm hoạt động thứ hai của mình bằng cách phát hành một video trên Twitter để giới thiệu những thành tích trong quá khứ và thổi phồng người dùng với một số lời trêu chọc về tương lai.

Tác giả bài viết: Vinathis Finance

Cảm ơn bạn đã đọc tin - đừng quên chia sẻ trên Facebook, Zalo,Tweeter... và gửi cho bạn bè cùng xem nhé ! 
Chú ý: ghi nguồn từ Vinathis Finance - vinathis.com

Mời quý bạn đọc đăng gửi bài viết tại chuyên trang TÀI CHÍNH - DOANH NGHIỆP - CHUYỂN ĐỔI SỐ - email: bbt.finance@vinathis.com

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn có muốn viết gì về điều này cùng với mọi người trên Facebook ?
Hổ trợ mua hàng

Giới thiệu về VinaThis.Com

Xin chào mừng quý khách hàng đã đến với Mạng xã hội mua sắm trực tuyến VinaThis.Com   Lời đầu tiên VinaThis.Com xin chân thành cảm ơn quý khách hàng đã tin tưởng và gắn bó dài lâu với VinaThis.Com . Tiền thân là mạng Shopping Online Vietnam chuyển thành, chúng tôi xin tiếp tục sứ...

Thăm dò ý kiến

Khi mua hàng trực tuyến bạn chọn nhà cung cấp như thế nào ?

Sản Phẩm Giá Tốt Nhất
BẤT ĐỘNG SẢN
http://bds.vinathis.com/shops/
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây