Cryptocurrency Prices by Vinathis Finance

Úc khởi xướng chương trình nghiên cứu crypto

Thứ ba - 06/09/2022 17:18
Theo dữ liệu gần đây nhất về sự nhiệt tình sử dụng crypto, Úc đang quan tâm đến việc sử dụng tài sản kỹ thuật số. Do đó, chính phủ Úc đã bắt đầu điều tra triển vọng tài sản kỹ thuật số.
Uc ra mat chuong trinh nghien cuu crypto
Uc ra mat chuong trinh nghien cuu crypto

Chương trình mới được ra mắt gần đây, nhằm tìm cách thúc đẩy chính phủ thu được lợi nhuận từ việc số hóa tài sản.

“Sáng kiến ​​Nghiên cứu Hợp tác Kỹ thuật số (DFCRC)” là tên của chương trình nghiên cứu. Stephen Jones, Trợ lý Tài chính kiêm Bộ trưởng Dịch vụ Tài chính, đã chính thức cho ra mắt chương trình. Paul O’Sullivan, Chủ tịch của Australia and New Zealand Banking Group LTD, cũng tham dự sự kiện này.

Trong lễ nhậm chức, Stephen Jones nói rằng lý do hợp tác với các cơ quan quản lý là để đảm bảo rằng mọi thứ hoạt động tốt. Hơn nữa, cơ quan dự định giúp cho hệ sinh thái crypto trở nên an toàn cho những tiến bộ trong tương lai.

Dự án có tổng kinh phí 180 triệu AUD. Theo thông tin có được, các nguồn tài trợ là các trường đại học, chính phủ Úc và các đối tác trong ngành. Sáng kiến ​​DFCRC sẽ kéo dài 10 năm và có tới 25 đối tác,  tập hợp từ ngân hàng trung ương, tài chính, lập pháp và học viện.

Với sự quan tâm của chính phủ trong việc tận dụng các triển vọng tài sản kỹ thuật số, ngân hàng trung ương Úc đã bắt đầu thảo luận với DFCRC. Hai tổ chức đã hợp tác để nghiên cứu tính khả thi của việc phát triển CBDC và cách nó có thể cải thiện các giao dịch tài chính.

Không có gì ngạc nhiên khi Úc đã bắt đầu một chương trình chính thức để khám phá các cơ hội trong tài sản kỹ thuật số. Hiện tại, quốc gia này được coi là một cơ quan tài phán ổn định và thân thiện đối với blockchain và hoạt động của các doanh nghiệp kỹ thuật số.

Chính phủ luôn cởi mở với các đổi mới công nghệ bắt đầu từ việc chấp nhận fintech và các đổi mới đa dạng. Hơn nữa, nhiều sàn giao dịch crypto cũng được phép hoạt động trong phạm vi lãnh thổ nước này, cho thấy sự hỗ trợ lớn cho ngành.

Tác giả bài viết: Vinathis Finance

Cảm ơn bạn đã đọc tin - đừng quên chia sẻ trên Facebook, Zalo,Tweeter... và gửi cho bạn bè cùng xem nhé ! 
Chú ý: ghi nguồn từ Vinathis Finance - vinathis.com

Mời quý bạn đọc đăng gửi bài viết tại chuyên trang TÀI CHÍNH - DOANH NGHIỆP - CHUYỂN ĐỔI SỐ - email: bbt.finance@vinathis.com

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn có muốn viết gì về điều này cùng với mọi người trên Facebook ?
Hổ trợ mua hàng

Giới thiệu về VinaThis.Com

Xin chào mừng quý khách hàng đã đến với Mạng xã hội mua sắm trực tuyến VinaThis.Com   Lời đầu tiên VinaThis.Com xin chân thành cảm ơn quý khách hàng đã tin tưởng và gắn bó dài lâu với VinaThis.Com . Tiền thân là mạng Shopping Online Vietnam chuyển thành, chúng tôi xin tiếp tục sứ...

Thăm dò ý kiến

Khi mua hàng trực tuyến bạn chọn nhà cung cấp như thế nào ?

Sản Phẩm Giá Tốt Nhất
BẤT ĐỘNG SẢN
http://bds.vinathis.com/shops/
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây