Cryptocurrency Prices by Vinathis Finance

AURORA công bố kế hoạch IDO trong tháng 11

Thứ bảy - 30/10/2021 11:25
Việc bán token sẽ diễn ra trong ba giai đoạn với số lượng token tăng dần. Ba nền tảng được chọn gồm SmartPad, BocaChica, Skyward đều là những nền tảng đã hoặc đang có kế hoạch phát triển trên NEAR. Tất cả token sẽ được phân phối cho người dùng đồng loạt vào ngày Token Generation Event (TGE), dự kiến 18/11/2021 và sẽ không có token nào được khóa sau phân phối.
AURORA công bố kế hoạch IDO trong tháng 11

Quy trình bán IDO

  • Tổng lượng token bán ra: 1,000,000 AURORA
  • Các nền tảng giao dịch:
    • SmartPad (Aurora)
    • BocaChica (NEAR)
    • Skyward (NEAR)
  • TGE (ngày trả token) : 18/11/2021, 13:00 UTC

Thời gian bán token

SmartPad

  • Ngày: 4/11/2021
  • Lượng token bán ra: 50,000 AURORA
  • Giá: $1/Aurora
  • Phương thức thanh toán: ETH

Chương trình bán trên SmartPad với giá 1$ ~ quy đổi ra giá ETH tại thời điểm bán. Tất cả mọi người đều có thể tham gia mua. Mỗi người tham gia có thể mua từ 50-200$. Hệ thống bán theo cơ chế First come first serve (ai tới trước mua trước).

BocaChica

  • Ngày mở bán: 11/11/2021
  • Lượng token bán ra: 300,000 AURORA
  • Giá: $1/Aurora
  • Phương thức thanh toán: Near
  • Giới hạn mua mỗi người: 50 – 250$. First come first serve

Bocachica là một nền tảng launchpad trên hệ Solana. Yêu cầu để tham gia mua Aurora là stake tối thiểu 50$. Hiện tại Bocachica chưa hỗ trợ Near, Aurora sẽ công bố chi tiết cách mua trên Bocachica sau.

Skyward Finance

  • Ngày: 17/11/2021
  • Lượng token bán ra: 650,000$AURORA
  • Giá: giá theo đấu giá
  • Phương thức thanh toán: Near

Việc mua IDO trên Skyward chắc cũng quen thuộc với nhiều người qua các đợt IDO REF, OCT, Paras… Người mua sẽ nạp Near vào và hệ thống sẽ phân phối Aurora tùy theo tỉ giá của phiên bán. AURORA sẽ bán trên Skyward trong vòng 12h. Token fAURORA sẽ được phân phối cho người dùng (sẽ được tự động swap sang AURORA khi phân phối token).

Đồng fAURORA sẽ không thể giao dịch khi chưa swap sang đồng AURORA vào ngày TGE.

Thông tin chi tiết về cách thức tham gia IDO mình sẽ update ngay khi Aurora công bố cụ thể. Các bạn có thể theo dõi các kênh của TTT để chờ đợi thông tin một trong những sự kiện IDO hot nhất hệ Near.

Với việc tổng cung 1 tỷ token, chỉ bán ra 1 triệu token cho thấy team vẫn rất thận trọng. AURORA là một trong những mảnh ghép quan trọng mảng cơ sở hạ tầng cần hoàn thiện trước khi hệ sinh thái NEAR bùng nổ.


Phân bổ token

Một phần token sẽ bị khóa và phải tuân theo một kế hoạch mở khóa sẽ do DAO xác định. Phần token còn lại sẽ được sử dụng trong các sáng kiến khác nhau để phát triển hệ sinh thái NEAR và Ethereum với sự trợ giúp của các giải pháp AURORA.

20% (200 million), không khóa, lưu trữ —Kho quỹ dành cho cộng đồng

16% (160 million), khóa —Ưu đãi dài hạn của AURORA Labs. Cáctoken cũng có thể phải tuân theo chương trình đầu tư được duyệt bởi AURORA Labs.

9% (90 million), khóa — AURORA Labs vòng đầu tư private. Lượng token này được unlock theo kế hoạch phê duyệt.

3% (30 million), không khóa — được phân bổ cho AURORA Labs để phân phối cho hệ sinh thái NEAR trong ba năm tới. Các token này phải được phân phối tuyến tính đồng đều cho những validator của AURORA. Các validator được hoạt động theo tỉ lệ: phí phải trả bằng 30%, với 10% được đốt và 20% được sử dụng để tài trợ cho các hoạt động của Rainbow Bridge và AURORA RPC.

2% (20 million) – khóa — những người đóng góp cho AURORA đầu tiên . Việc phân bổ token này do Near Foundation quyết định (thời gian phân bổ và thời gian mở khóa).

1% (10 million), không khóa – được dùng để thưởng cho những cố vấn dự án bởi AURORA Labs

1% (10 million), không khóa — được phân bổ cho AURORA Labs sử dụng để khởi động hệ sinh thái AURORA. Những token này được sử dụng cho IDO (bán công khai thông qua một hoặc nhiều DEX), triển khai các nhóm trên AMM, tạo thị trường, quan hệ đối tác ban đầu và các hoạt động khác được xác định bởi AURORA lab.

48% (480 million) không khóa — giữ trên hệ thống DAO cho những dự án sắp tới.

Đối tác

AURORA đã và đang công bố hợp tác với rất nhiều những dự án lớn nho như 1inch, DODO, Chainlink, Band Protocol, DeFiner và dĩ nhiên là Near Protocol.

Ngoài ra, trong thời gian gần đây chúng ta thấy nhiều dự án công bố hợp tác với AURORA như Trisolaris,…

Backer

Vừa qua, AURORA đã công bố gọi vốn thành công với tổng số tiền lên tới 12 triệu đô, hơn 100 quỹ đầu tư đã tham gia vòng gọi vốn này với những tên tuổi lớn dẫn đầu như Pantera Capital, Electric Capital, Dragonfly Capital,…

Việc gây quỹ thành công từ những tên tuổi lớn càng khẳng định sự quan trọng của AURORA trong tiềm năng phát triển của hệ sinh thái Near.

Tác giả bài viết: Vinathis Finance

Cảm ơn bạn đã đọc tin - đừng quên chia sẻ trên Facebook, Zalo,Tweeter... và gửi cho bạn bè cùng xem nhé ! 
Chú ý: ghi nguồn từ Vinathis Finance - vinathis.com

Mời quý bạn đọc đăng gửi bài viết tại chuyên trang TÀI CHÍNH - DOANH NGHIỆP - CHUYỂN ĐỔI SỐ - email: bbt.finance@vinathis.com

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn có muốn viết gì về điều này cùng với mọi người trên Facebook ?
Hổ trợ mua hàng

Thư mời tham gia quảng bá sản phẩm tại VinaThis.Com

VinaThis.Com ra đời nhằm mục đích quảng cáo, quảng bá sản phẩm tiêu dùng của doanh nghiệp đến với người tiêu dùng Việt Nam. Ngoài chức năng chính là cung cấp hàng trăm hàng ngàn sản phẩm chất lượng đến tay người tiêu dùng thông qua kênh mua sắm trực tuyến Shop.VinaThis.Com thì chúng tôi còn có chức...

Thăm dò ý kiến

Khi mua hàng trực tuyến bạn chọn nhà cung cấp như thế nào ?

Sản Phẩm Giá Tốt Nhất
BẤT ĐỘNG SẢN
http://bds.vinathis.com/shops/
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây