Cryptocurrency Prices by Vinathis Finance

Deep-Fake Thuật toán A.I hoán đổi hình ảnh nguy hại nhưng miễn phí

Thứ hai - 27/02/2023 20:32
Deep-Fake không còn là một khái niệm xa lạ với người dùng internet hiện nay và kể cả trên các phương tiện truyền thông đại chúng. Nó là một thuật toán AI vô cùng nguy hại cho cuộc sống của chúng ta. Nó có thể biến một người vô tội thành CÓ TỘI nếu không biết kiểm chứng rỏ ràng.
DeepFake
DeepFake
Ngày nay, có rất nhiều công cụ A.I có thể có khả năng hoán đổi khuôn mặt của một người bình thường trong hình hài của một người nổi tiếng, hoặc ngược lại, nó có thể ghép khuôn mặt với các hoạt động cụ thể mang chủ đích của một người vô tội trong nội dung video nguy hại.
Đó chính là Deep-Fake. Vì vậy, với sự phát triển không ngừng của công nghệ, chúng ta bắt buộc phải nâng cao nhận thức về thông tin trước những luồng thông tin chưa chứng thực hoặc những luồng thông tin không chính thống. Nhằm tránh gây thiệt hại cho bản thân và cho cộng đồng.

Có nhiều công cụ AI có thể giúp chỉnh sửa video miễn phí. Dưới đây là một số công cụ có thể hữu ích cho việc chỉnh sửa video của bạn:

  1. OpenShot: đây là một phần mềm chỉnh sửa video miễn phí và mã nguồn mở. Nó cung cấp nhiều tính năng chỉnh sửa video, bao gồm cắt, ghép, thêm hiệu ứng và âm thanh.

  2. Shotcut: đây là một phần mềm chỉnh sửa video miễn phí khác, cho phép bạn tạo, chỉnh sửa và xuất video với nhiều định dạng.

  3. VSDC Free Video Editor: đây là một trình chỉnh sửa video miễn phí và mạnh mẽ, hỗ trợ nhiều tính năng chỉnh sửa video chuyên nghiệp.

  4. Blender: là một phần mềm mã nguồn mở miễn phí được sử dụng chủ yếu để tạo ra các hình ảnh 3D, tuy nhiên, nó cũng cung cấp tính năng chỉnh sửa video và các hiệu ứng đặc biệt.

Ngoài ra còn có nhiều công cụ khác như DaVinci Resolve, Lightworks, HitFilm Express, ... tùy vào nhu cầu sử dụng và tính năng bạn cần có thể lựa chọn công cụ phù hợp.
 

Có nhiều ứng dụng AI cho phép bạn ghép mặt của mình vào nhân vật khác trong video. Dưới đây là một số ứng dụng mà bạn có thể sử dụng:

  1. Reface: đây là một ứng dụng miễn phí cho phép bạn thay đổi khuôn mặt của mình bằng mặt của nhân vật khác trong video hoặc ảnh. Ứng dụng này sử dụng công nghệ AI để tạo ra các video vui nhộn với các hiệu ứng và chuyển động mượt mà.

  2. Doublicat: đây là một ứng dụng AI miễn phí khác cho phép bạn ghép mặt của mình vào nhân vật khác trong video. Nó sử dụng công nghệ deepfake để tạo ra các video chuyển động mượt mà và thực tế.

  3. Avatarify: đây là một ứng dụng AI miễn phí cho phép bạn biến mình thành nhân vật hoạt hình hoặc người nổi tiếng bằng cách ghép mặt của mình vào hình ảnh hoặc video. Ứng dụng này sử dụng công nghệ deep learning để tạo ra các video với chất lượng cao.

Lưu ý rằng việc sử dụng công nghệ deepfake có thể có các vấn đề liên quan đến quyền riêng tư và đạo đức. Vì vậy, bạn nên sử dụng các ứng dụng này với trách nhiệm và chỉ chia sẻ các video của bạn với những người bạn tin tưởng.

 

Tác giả bài viết: Vinathis Finance

Cảm ơn bạn đã đọc tin - đừng quên chia sẻ trên Facebook, Zalo,Tweeter... và gửi cho bạn bè cùng xem nhé ! 
Chú ý: ghi nguồn từ Vinathis Finance - vinathis.com

Mời quý bạn đọc đăng gửi bài viết tại chuyên trang TÀI CHÍNH - DOANH NGHIỆP - CHUYỂN ĐỔI SỐ - email: bbt.finance@vinathis.com

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn có muốn viết gì về điều này cùng với mọi người trên Facebook ?
Hổ trợ mua hàng

Thư mời tham gia quảng bá sản phẩm tại VinaThis.Com

VinaThis.Com ra đời nhằm mục đích quảng cáo, quảng bá sản phẩm tiêu dùng của doanh nghiệp đến với người tiêu dùng Việt Nam. Ngoài chức năng chính là cung cấp hàng trăm hàng ngàn sản phẩm chất lượng đến tay người tiêu dùng thông qua kênh mua sắm trực tuyến Shop.VinaThis.Com thì chúng tôi còn có chức...

Thăm dò ý kiến

Khi mua hàng trực tuyến bạn chọn nhà cung cấp như thế nào ?

Sản Phẩm Giá Tốt Nhất
BẤT ĐỘNG SẢN
http://bds.vinathis.com/shops/
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây