Cryptocurrency Prices by Vinathis Finance

Việt Nam hiện có bao nhiêu công ty blockchain ?

Thứ ba - 28/02/2023 09:50
Hiện nay, block chain là một lĩnh vực công nghệ đang được phát triển nhanh chóng và rầm rộ trên thế giới. Theo xu thế đó, Việt Nam cũng không đứng ngoài lề. Các công ty blockchain tại Việt Nam cũng đang ngày một phát triển nhanh chóng.
Việt Nam hiện có bao nhiêu công ty blockchain ?

Hiện tại, ở Việt Nam có khoản 60 -70 công ty công nghệ chuyên lĩnh vực blockchain. Có những công ty đã đạt những thành tựu và sản phẩm trên thị trường. nhưng vẫn còn một số cty đang trong quá trình xây dựng và phát triễn. Dưới đây là một số công ty tiêu biểu đang hoạt động trong lĩnh vực này tại Việt Nam và sản phẩm của họ:

  1. Kyber Network: Cung cấp một nền tảng giao dịch trao đổi token tự động trên blockchain Ethereum.

  2. TomoChain: Cung cấp một nền tảng blockchain công cộng với khả năng mở rộng cao và tốc độ xử lý nhanh hơn so với Ethereum.

  3. Infinity Blockchain Labs: Công ty cung cấp các giải pháp blockchain và dịch vụ tư vấn cho các doanh nghiệp, cũng như sản xuất các sản phẩm ứng dụng blockchain.

  4. Kardiachain: Công ty cung cấp một nền tảng blockchain công cộng cho các ứng dụng DeFi và giải pháp định danh số.

  5. Midas Protocol: Cung cấp một nền tảng ví đa năng cho các loại token và tiền điện tử, cũng như các công cụ giao dịch.

  6. TrustVerse: Công ty cung cấp các dịch vụ quản lý tài sản số và quản lý tài sản kỹ thuật số, sử dụng công nghệ blockchain và trí tuệ nhân tạo.

  7. OneLedger: Công ty cung cấp các giải pháp blockchain cho các doanh nghiệp, cũng như sản xuất các sản phẩm ứng dụng blockchain.

Trên đây chỉ là một số công ty hoạt động trong lĩnh vực blockchain tại Việt Nam và sản phẩm của họ, vì vậy không đầy đủ. Tuy nhiên, với tốc độ phát triển nhanh chóng và không ngừng thay đổi, các cty blockchain tại Việt Nam đang ngày càng lớn mạnh và khẳng định được vị thế của mình trên thị trường công nghệ nói chung và công nghệ block chain nói riêng trên toàn thế giới.

Tác giả bài viết: Vinathis Finance

Cảm ơn bạn đã đọc tin - đừng quên chia sẻ trên Facebook, Zalo,Tweeter... và gửi cho bạn bè cùng xem nhé ! 
Chú ý: ghi nguồn từ Vinathis Finance - vinathis.com

Mời quý bạn đọc đăng gửi bài viết tại chuyên trang TÀI CHÍNH - DOANH NGHIỆP - CHUYỂN ĐỔI SỐ - email: bbt.finance@vinathis.com

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn có muốn viết gì về điều này cùng với mọi người trên Facebook ?
Hổ trợ mua hàng

Giới thiệu về VinaThis.Com

Xin chào mừng quý khách hàng đã đến với Mạng xã hội mua sắm trực tuyến VinaThis.Com   Lời đầu tiên VinaThis.Com xin chân thành cảm ơn quý khách hàng đã tin tưởng và gắn bó dài lâu với VinaThis.Com . Tiền thân là mạng Shopping Online Vietnam chuyển thành, chúng tôi xin tiếp tục sứ...

Thăm dò ý kiến

Khi mua hàng trực tuyến bạn chọn nhà cung cấp như thế nào ?

Sản Phẩm Giá Tốt Nhất
BẤT ĐỘNG SẢN
http://bds.vinathis.com/shops/
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây