Cryptocurrency Prices by Vinathis Finance

Khảo sát Fidelity: 9 trên 10 nhà đầu tư cảm thấy tiền mã hoá là tài sản số vô cùng hấp dẫn

Thứ hai - 20/09/2021 18:46
Fidelity Digital đã phát hành một báo cáo khảo sát gần đây thể hiện sự tăng trưởng đáng kể trong một số danh mục xung quanh tài sản kỹ thuật số. Theo số liệu được ghi nhận từ Châu Âu và Mỹ, tỷ lệ tăng trưởng theo năm đều được thể hiện ở các danh mục, bao gồm mức độ tiếp xúc hiện tại cùng nhận thức và sự hấp dẫn.

Chất xúc tác tiền mã hoá: Theo báo cáo của Fidelity

Báo cáo gồm 40 trang trình bày những thông tin chi tiết về cuộc khảo sát lấy kết quả từ hơn 1.000 người phản hồi ở Châu Âu, Châu Á và Mỹ trong thời gian từ tháng 12 năm 2020 đến tháng 4 năm 2021. Những người được hỏi bao gồm cố vấn tài chính, nhà đầu tư có giá trị ròng cao, quỹ đầu cơ, văn phòng gia đình, các quỹ tài trợ và tương tự. Khoảng một nửa số nhà đầu tư được khảo sát đã đầu tư vào tài sản kỹ thuật số, với châu Á và châu Âu cho thấy tỷ lệ đầu tư cao hơn Mỹ.
70% tất cả các nhà đầu tư được khảo sát có nhận thức từ trung tính đến tích cực về tài sản kỹ thuật số và chín trong số mười người được hỏi nói rằng họ thấy tài sản kỹ thuật số hấp dẫn. Không chỉ vậy, khoảng tám trong số mười nhà đầu tư được khảo sát cảm thấy rằng tài sản kỹ thuật số nên được thêm vào danh mục đầu tư.
Vậy, các nhà đầu tư đang nhắm đến những tài sản nào? Khá ngạc nhiên, chỉ có 21% nhà đầu tư tại Mỹ được khảo sát là đang sở hữu bitcoin, so với 46% nhà đầu tư được khảo sát ở châu Âu và 45% nhà đầu tư được khảo sát ở châu Á. Những người trả lời được khảo sát tại Mỹ cũng cho thấy họ đang nắm giữ các loại tiền mã hoá có quy mô nhỏ nhiều hơn các đồng tiền mã hoá lớn như ethereum, litecoin và XRP. Tuy nhiên, về cơ bản, sự chấp thuật tiền mã hoá vẫn tiếp tục tăng nhanh và rộng mỗi năm qua sự tăng trưởng rõ rệt từ các nhóm tham gia như văn phòng gia đình và cố vấn tài chính tại Mỹ.
Sức mạnh của Bitcoin thường được xem là kim chỉ nam cho sự phát triển của cả thị trường tiền mã hoá, và đồng tiền này cũng đang nhanh chóng trở thành lựa chọn của các khoản đầu tư khi các quỹ ETF tiền mã hoá ra đời.

Điều gì khiến các nhà đầu tư nghi ngại?

Sự nghi ngại lớn nhất về tiền mã hoá mà cuộc khảo sát của Fidelity ghi nhận được từ những người tham gia nằm ở sự biến động và những bí ẩn xoay quanh nguồn gốc của tiền mã hoá. Hơn một nửa số nhà đầu tư được khảo sát cho rằng biến động giá là “một trong những rào cản lớn nhất đối với đầu tư”. Và gần một nửa số người trả lời khảo sát nói rằng việc thiếu các nguyên tắc cơ bản để đánh giá giá trị phù hợp cũng là một rào cản đối để họ tham gia thị trường.
Bên cạnh đó, dù các câu hỏi được đặt ra xung quanh chủ đề còn hạn chế, nhưng vẫn ghi nhận được sự tích cực về việc token hoá đã giảm sút hơn hơn so với cuộc khảo sát trước đó của Fidelity. Chỉ có khoảng một phần tư các nhà đầu tư Mỹ và châu Âu được khảo sát tin rằng bất động sản có tiềm năng lớn để token hóa, giảm 12% so với cuộc khảo sát trước.
Bất chấp những dè dặt này, cuộc khảo sát cho thấy sự lạc quan đáng kể. Số người được hỏi ở Mỹ nói rằng họ đã mua hoặc đầu tư vào tài sản kỹ thuật số thông qua một sản phẩm đầu tư đã tăng gấp đôi so với năm trước. Khi ngày càng có nhiều sản phẩm đầu tư chính thức được ra mắt thị trường thì việc kỳ vọng con số này tiếp tục tăng lên là điều hoàn toàn khả thi.
Các báo cáo được đưa ra chỉ vài tuần ngắn ngủi sau khi Fidelity Digital đưa ra một mục tiêu giá BTC đầy tham vọng trong tương lai. Chỉ vài tháng trước, Fidelity Digital đã tăng số lượng đội ngũ nhân viên của mình lên 70% để có thể đáp ứng được lượng nhu cầu gia tăng.
Cảm ơn bạn đã đọc tin - đừng quên chia sẻ trên Facebook, Zalo,Tweeter... và gửi cho bạn bè cùng xem nhé ! 
Chú ý: ghi nguồn từ Vinathis Finance - vinathis.com

Mời quý bạn đọc đăng gửi bài viết tại chuyên trang TÀI CHÍNH - DOANH NGHIỆP - CHUYỂN ĐỔI SỐ - email: bbt.finance@vinathis.com
 Từ khóa: Khảo sát Fidelity

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn có muốn viết gì về điều này cùng với mọi người trên Facebook ?
Hổ trợ mua hàng

Giới thiệu về VinaThis.Com

Xin chào mừng quý khách hàng đã đến với Mạng xã hội mua sắm trực tuyến VinaThis.Com   Lời đầu tiên VinaThis.Com xin chân thành cảm ơn quý khách hàng đã tin tưởng và gắn bó dài lâu với VinaThis.Com . Tiền thân là mạng Shopping Online Vietnam chuyển thành, chúng tôi xin tiếp tục sứ...

Thăm dò ý kiến

Khi mua hàng trực tuyến bạn chọn nhà cung cấp như thế nào ?

Sản Phẩm Giá Tốt Nhất
BẤT ĐỘNG SẢN
http://bds.vinathis.com/shops/
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây