Cryptocurrency Prices by Vinathis Finance

DeFi đến với Cardano (ADA) khi EMURGO công bố ra mắt liên doanh Astarter

Thứ hai - 20/09/2021 17:25
Emurgo ra mắt “Astarter” - Liên doanh kết hợp giữa kỹ thuật của Emurgo và chuyên môn của Cardano với tư cách là một trong những đơn vị sáng lập cùng với kinh nghiệm của Blockchain4A trong việc phát triển cơ sở hạ tầng kỹ thuật DeFi.
DeFi đến với Cardano (ADA) khi EMURGO công bố ra mắt liên doanh Astarter

Emurgo, cánh tay chính trong mảng thương mại của Cardano, đã ra mắt “Astarter” - một liên doanh với Blockchain4A (công ty công nghệ ở Trung Quốc) nhằm tạo điều kiện hợp tác giữa hai công ty để xây dựng cơ sở hạ tầng dịch vụ tài chính phi tập trung (DeFi) trên Cardano


Liên doanh kết hợp giữa kỹ thuật của Emurgo và chuyên môn của Cardano với tư cách là một trong những đơn vị sáng lập cùng với kinh nghiệm của Blockchain4A trong việc phát triển cơ sở hạ tầng kỹ thuật DeFi.

Đợt Hard fork Alonzo của Cardano đã tích hợp thành công chức năng hợp đồng thông minh vào blockchain của Cardano, hiện cung cấp cho các nhà phát triển khả năng bắt đầu triển khai một loạt các ứng dụng phi tập trung (dApps) bao gồm DeFi, các NFT, v.v. cho người dùng Cardano ADA.
Astarter sẽ bắt đầu phát triển IDO Launchpad vào cuối năm nay, cùng với một sàn giao dịch phi tập trung (DEX) trên Cardano

DeFi trên Cardano

Sau khi hoàn thành, Astarter cũng sẽ có kế hoạch tích hợp các tính năng cho vay và đi vay (thị trường tiền tệ phi tập trung) trên Cardano. Các dịch vụ này nhằm mục đích mang lại nhiều tiện ích hơn cho người dùng Cardano ADA và mở ra các dịch vụ tài chính cho nhiều người hơn ở các khu vực không được phục vụ.

“DeFi đã đạt được sức hút rất nhanh trong năm qua vì nó có thể cung cấp các dịch vụ tài chính dễ tiếp cận hơn cho nhiều người chưa được phục vụ bởi hệ thống tài chính hiện tại. Một loạt các dịch vụ thúc đẩy sự hòa nhập tài chính và gắn kết xã hội, đặc biệt là ở những khu vực thiếu các dịch vụ tài chính truyền thống, ”Giám đốc điều hành Emurgo - Ken Kodama đã tuyên bố.

Ông nói thêm, “Tài chính phi tập trung đã thu hút cộng đồng tiền điện tử thông qua việc cải thiện tính minh bạch, bảo mật và độ tin cậy của việc xử lý các giao dịch tài chính. Giá trị của tài sản tiền điện tử được quản lý trong ứng dụng DeFi đã tăng mạnh.”
Theo một báo cáo chung của Diễn đàn Kinh tế Thế giới và Dự án Tài sản Kỹ thuật số và Chuỗi khối Wharton, giá trị của các tài sản kỹ thuật số được khóa trong các hợp đồng thông minh DeFi đã tăng từ 670 triệu đô la lên 13 tỷ đô la và ví của người dùng được liên kết tăng từ 100.000 lên 1,2 triệu từ năm 2019 đến năm 2020 , báo hiệu một làn sóng quan tâm lớn của người dùng.

Báo cáo cũng nói rằng “DeFi đại diện cho một sự phát triển khác biệt và có tiềm năng đáng kể,  kể cả trong blockchain và các dịch vụ tài chính nói chung”. Hiện tại, có khoảng 150 tỷ USD tổng giá trị bị khóa (TVL – total locked value) trong các ứng dụng DeFi… và Cardano đang giành lấy thị phần trong miếng bánh đó.

Tác giả bài viết: Vinathis Finance

Cảm ơn bạn đã đọc tin - đừng quên chia sẻ trên Facebook, Zalo,Tweeter... và gửi cho bạn bè cùng xem nhé ! 
Chú ý: ghi nguồn từ Vinathis Finance - vinathis.com

Mời quý bạn đọc đăng gửi bài viết tại chuyên trang TÀI CHÍNH - DOANH NGHIỆP - CHUYỂN ĐỔI SỐ - email: bbt.finance@vinathis.com

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn có muốn viết gì về điều này cùng với mọi người trên Facebook ?
Hổ trợ mua hàng

Giới thiệu về VinaThis.Com

Xin chào mừng quý khách hàng đã đến với Mạng xã hội mua sắm trực tuyến VinaThis.Com   Lời đầu tiên VinaThis.Com xin chân thành cảm ơn quý khách hàng đã tin tưởng và gắn bó dài lâu với VinaThis.Com . Tiền thân là mạng Shopping Online Vietnam chuyển thành, chúng tôi xin tiếp tục sứ...

Thăm dò ý kiến

Khi mua hàng trực tuyến bạn chọn nhà cung cấp như thế nào ?

Sản Phẩm Giá Tốt Nhất
BẤT ĐỘNG SẢN
http://bds.vinathis.com/shops/
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây